Vương Bảo lừa đảo - Thực hư chuyện này ra sao?

Vương Bảo có mặt trên thị trường gần 10 năm và rất nổi tiếng với công dụng hỗ trợ giảm kích thước phì đại tuyến tiền liệt cho người bị phì đại tiền liệt tuyến, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay có một số thông tin cho rằng sản phẩm Vương Bảo lừa đảo người tiêu dùng. Thực tế, đây là những thông tin hoàn toàn không đúng sự thật bởi sản phẩm được cấp phép, nghiên cứu hiệu quả.

Hôm nay, Vương Bảo sẽ chia sẻ chi tiết những thông tin liên quan đến các nghiên cứu, chương trình hoàn tiền sau 3 tháng sử dụng không hiệu quả, phản hồi từ người dùng về chất lượng của sản phẩm để khẳng định Vương Bảo không lừa đảo khách hàng.

Vương Bảo được Bộ Y tế cấp phép lưu hành

Vương Bảo được Bộ Y tế cấp phép lưu hành
Vương Bảo được Bộ Y tế cấp phép lưu hành

Vương Bảo là một sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khỏe dùng tốt cho nam giới có phì đại tiền liệt tuyến, với công dụng:

  • Giúp hỗ trợ làm giảm kích thước và hạn chế sự phát triển của u phì đại tiền liệt tuyến
  • Giúp cải thiện các rối loạn tiểu tiện ở nam giới có u xơ tiền liệt tuyến như: tiểu đêm, tiểu khó, tiểu không hết, tia tiểu yếu,…

Hiện sản phẩm Vương Bảo có 2 loại:

  • Dạng hộp 20 viên, giá bán dao động từ 140.000đ – 150.000đ/ hộp
  • Dạng lọ 80 viên, giá bán dao động từ 500.000đ – 510.000đ/ hộp

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần công nghệ cao Thái Minh, Lô CN05, khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, thành phố Hà Nội. Được tiếp thị và phân phối bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh, địa chỉ Số 3 – ngõ 2 Thọ Tháp, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty dược phẩm Thái Minh được biết đến là đơn vị dược phẩm hàng đầu tại nước ta. Với mục tiêu là mang lại những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Vương Bảo được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu 100% từ thảo dược thiên nhiên, các phụ liệu an toàn và lành tính.

Vương Bảo được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp số đăng kí là 12422/2019/ĐKSP và số giấy phép quảng cáo là 01044/2018/ATTP-XNQC. Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Vương Bảo được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp số đăng kí là 12422/2019/ĐKSP và số giấy phép quảng cáo là 01044/2018/ATTP-XNQC
Vương Bảo được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp số đăng kí là 12422/2019/ĐKSP và số giấy phép quảng cáo là 01044/2018/ATTP-XNQC

Vương Bảo được nghiên cứu chứng minh hiệu quả

Nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Tháng 3/2018 đến tháng 9/2019, Tiến sĩ Trần Minh Hiếu cùng các cộng sự đã thực hiện nghiên cứu Đánh giá hiệu quả của Vương Bảo trên bệnh nhân mắc phì đại tiền liệt tuyến tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương.

Nhóm nghiên cứu đã tiến hành thử nghiệm trên 60 bệnh nhân ngẫu nhiên bị phì đại tiền liệt tuyến. Các bệnh nhân được chia thành 2 nhóm: Nhóm nghiên cứu dùng Vương Bảo kết hợp với Xatral và Nhóm đối chứng chỉ dùng Xatral đơn thuần.

Sau 60 ngày sử dụng, nhóm dùng Vương Bảo cho tỷ lệ cải thiện bệnh Tốt và khá đạt 83,33%. Trong khi nhóm chứng không dùng thì cho tỉ lệ cải thiện kém hơn 63,33%

Kết quả nghiên cứu
Kết quả nghiên cứu

Từ những kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ Trần Minh Hiếu cùng các cộng sự tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, đã thêm phần khẳng định tác dụng giảm kích thước phì đại tuyến tiền liệt. Từ đó, giảm các rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần… theo đúng công bố của sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép. Từ đó, tạo thêm lòng tin cũng như niềm hy vọng cho các bệnh nhân đang gặp phì đại tiền liệt tuyến.

Nghiên cứu khoa học của Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt

Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt – Chuyên nghiên cứu về các cây thuốc tại Viện Dược Liệu Trung ương là người bị phì đại tiền liệt tuyến và đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không đỡ. Với mong muốn tự tìm được bài thuốc cho mình bằng thảo dược. Ông đã bỏ ra rất nhiều công thức và tìm ra công dụng chữa phì đại tiền liệt tuyến của cây Náng hoa trắng – Thành phần chính của Vương Bảo.

Sau khi tự mình trải nghiệm dùng Náng hoa trắng thấy hiệu quả rất tốt trong việc làm teo nhỏ kích thước tuyến tiền liệt và giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện. Ông đã đăng ký làm nghiên cứu đề tài cấp bộ: “Nghiên cứu cây náng hoa trắng làm thuốc chữa u xơ tiền liệt tuyến”.

Sau 8 năm từ 2001 đến 2008, kết quả cho thấy: Náng hoa trắng có tác dụng làm giảm kích thước tuyến tiền liệt lên tới 35,4%. Cao hơn các thuốc tân dược cùng công dụng ở thời điểm hiện nay là 26% và 24%.

Nghiên cứu cây náng hoa trắng làm thuốc chữa u xơ tiền liệt tuyến
Nghiên cứu cây náng hoa trắng làm thuốc chữa u xơ tiền liệt tuyến

Thực hư Vương Bảo lừa đảo ra sao?

Với gần 10 năm có mặt trên thị trường, Vương Bảo được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và phản hồi tốt. Đặc biệt, sản phẩm đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành và quảng cáo. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều thông tin cho rằng Vương Bảo lừa đảo người tiêu dùng. Đây là những thông tin không đúng sự thật do các đối tượng lừa đảo bịa đặt ra để hạ uy tín sản phẩm hoặc của những người mua nhầm phải hàng nhái, không đúng sản phẩm.

Do đó, để bảo vệ khách hàng tiêu dùng cũng như khẳng định chất lượng sản phẩm, hiện nay Vương Bảo đang tổ chức chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng sau 3 tháng không thấy kích thước tuyến tiền liệt giảm.

Quý khách có thể đọc kỹ thể lệ và cách thức tham gia chương trình hoàn tiền: TẠI ĐÂY

Ngoài ra, Vương Bảo tự tin khẳng định là chưa có hàng giả hàng nhái, vì công ty đã áp dụng chế độ kiểm soát chặt chẽ và mã hóa đến từng hộp sản phẩm. Trên mỗi một hộp  Vương Bảo, đều có một tem tích điểm. Tem này được thiết kế với 2 mục đích: Giúp khách hàng tham gia khuyến mại để tiết kiệm chi phí và Giúp công ty kiểm soát hàng giả, hàng nhái

Khách hàng lưu ý: sau khi mua sản phẩm, hãy cào lớp tem trên hộp sản phẩm và nhắn tin theo cú pháp để tích điểm và đảm bảo đó là hàng chính hãng

TMP <mã tích điểm> gửi về 8079 (cước phí 1000đ/tin nhắn).
 

Điều đặc biệt ở đây là mỗi mã tích điểm chỉ sử dụng được 1 lần và chỉ được xác nhận khi mã nằm trong cơ sở dữ liệu của Thái Minh. Do đó, nếu sử dụng lại mã tích điểm hoặc mã không có trong cơ sở dữ liệu của Thái Minh, hệ thống sẽ báo lỗi “Sai cú pháp”. Ngay lúc này, đội ngũ chăm sóc khác hàng sẽ gọi điện lại để trợ giúp cho khách hàng và kiểm tra xem liệu khách có mua có phải hàng giả không, hay khách hàng nhắn tin sai cú pháp.

Nếu tin nhắn báo mã cào sai hoặc không hợp lệ, hãy liên hệ với Vương Bảo để được hỗ trợ kiểm tra

Với cơ chế kiểm soát chặt chẽ như trên, những sản phẩm Vương Bảo làm giả cũng dễ dàng được phát hiện. Bởi người làm giả có thể làm giả từ viên, đến vỉ, vỏ hộp hay kể cả tem bảy màu chống hàng giả, nhưng không thể tạo ra được mã tích điểm hợp quy.

Ngoài việc dùng mã để xác nhận thông tin sản phẩm, mã này còn được dùng để tích điểm. Cứ mỗi khi tích đủ 6 điểm, khách hàng sẽ được tặng một phần quà là 1 hộp Vương Bảo, miễn phí gửi đến tận nhà. Chương trình đã được áp dụng hơn 2 năm và được khách hàng của Thái Minh đón nhận nhiệt liệt.

Khách hàng nhắn tin thành công, sẽ có tin nhắn trả về

Chính vì vậy, ngay khi mua sản phẩm Vương Bảo về sử dụng quý khách hàng nên thực hiện cào mã và nhắn tin theo hướng dẫn. Việc làm này sẽ giúp kiểm tra được là mình có đang mua được hàng chính hãng hay không. Đồng thời, khách hàng sẽ được tặng quà khi tích đủ mỗi 6 điểm.

Lưu ý, chỉ mua sản phẩm còn nguyên tem tích điểm, chưa bị cào. Bởi nếu bị cào và tích điểm bởi một người khác rồi, hộp sản phẩm bạn mua về sẽ không có giá trị tích điểm và kiểm tra hàng giả nữa!

Phản hồi của người dùng khi sử dụng Vương Bảo

Theo khảo sát của Thời báo kinh tế Việt Nam năm 2018, cứ 100 người dùng thì có đến 93 người hài lòng khi dùng Vương Bảo.

Thông thường, người mắc phì đại tiền liệt tuyến khi uống Vương Bảo ghi nhận tác dụng cải thiện về chứng tiểu tiện sau 1-3 tuần, cụ thể: giảm số lần tiểu đêm, tiểu thông thoáng hơn, tiểu xong thấy thoải mái, ít thây rắt hơn. Sau khoảng 1,5 tháng thì kích thước khối phì đại bắt đầu giảm.

Để có cái nhìn khách quan hơn, dưới đây là một số phản hồi của người dùng sau khi sử dụng Vương Bảo:

➤ Chia sẻ của ông Bùi Xuân Hùng tại Thái Bình:

Ông là cựu chiến binh tại thôn An Nhân Hưng, xã Bắc Hải, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Phát hiện mắc bệnh từ cuối năm 2015, kích thước tuyến tiền liệt lên tới 72gr, tiểu đêm 5-7 lượt.

Sau khi tham gia chương trình “Hành trình hy vọng”, ông được các chuyên gia tư vấn sử dụng Vương Bảo. Sau 2 tháng sử dụng kích thước tuyến tiền liệt giảm còn 36 gram, ngủ một mạch từ 11h đêm đến 5h sáng không phải dậy lần nào, đi tiểu dễ dàng, không phải rặn nữa.

➤ Chia sẻ của ông Nguyễn Quang Huy tại Thái Nguyên:

Ông Nguyễn Quang Huy, 71 tuổi, ở thôn Xuân Đãng 3, xã Bình Sơn, Thành phố Sông Công, Thái Nguyên bị u xơ tiền liệt tuyến, kích thước là 61gam, đêm phải thức dậy 6-7 lần đi vệ sinh. Ông được bác sĩ chỉ định mổ để xử lý khối u.

Sau khi tham khảo bạn bè, ông biết đến sản phẩm Vương Bảo và mua về dùng thử. Sau khoảng 2 tháng, kích thước tuyến tiền liệt của ông giảm từ 61gram về 32gram. Sau đó ông dùng tiếp 1 tháng nữa, đi kiểm tra chỉ còn 21 gram. Chứng đi tiểu đêm giảm hẳn chỉ sau 1 tuần sử dụng, từ 6-7 lần xuống chỉ còn có 3-4 lần. Và hiện tại chỉ đi tiểu đêm 1 lần, tiểu thông thoáng và không còn tiểu rắt nữa.

➤ Chia sẻ của bác Nguyễn Hồng Phùng tại Bắc Ninh:

Bác Nguyễn Hồng Phùng 78 tuổi, là bác sĩ Đông y ở thôn Trạm Trai, xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Vào tháng 2/2017, bác có các triệu chứng tiểu đêm nhiều lần, tiểu khó, tiểu rắt… Ban đầu, mỗi đêm đi tiểu 5 lần, rồi 6 – 7 lần và tới lúc nhiều không muốn đếm nữa. Ngại nhất là bị buốt xót, tiểu không hết, đi tiểu xong cảm giác rùng mình. Vào bệnh viện khám, siêu âm thì kích thước tuyến tiền liệt của bác đã lên tới 51gram.

Được một người quen ở khoa ngoại bệnh viện Thuận Thành tư vấn và khuyên dùng Vương Bảo. Bác quyết tâm đi mua Vương Bảo về dùng. Ban đầu uống thấy triệu chứng đi tiểu đêm giảm đi đáng kể, không còn buốt và xót nữa. Sau vài tuần sử dụng Vương Bảo, chứng tiểu rắt không còn, cảm thấy đi tiểu dễ dàng hơn hẳn. Cứ thế, bác Phùng kiên trì dùng được trong hơn 1 tháng thì đi khám và siêu âm lại thì kích thước tuyến tiền liệt đã giảm xuống 37gram. Các triệu chứng đã giảm đi trông thấy.

Đến tháng 7/2017, sau khi sử dụng Vương Bảo 5 tháng bác Phùng đi siêu âm lại thì kích thước tuyến tiền liệt xuống 27gr.

Xem chi tiết bài chia sẻ của bác Phùng Tại Đây

Ngoài ra, còn rất nhiều khách hàng chia sẻ về hiệu quả của sản phẩm Vương Bảo, bạn có thể BẤM VÀO ĐÂY để tham khảo chi tiết hơn.

Mua Vương Bảo chính hãng ở đâu?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn có thể mua sản phẩm theo các cách sau đây:

  • Cách 1: Khách hàng Click VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Vương Bảo gần nhất
  • Cách 2: Để đặt mua Vương Bảo Online (hỗ trợ thanh toán khi nhận hàng) TẠI ĐÂY
  • Cách 3: Khách hàng có thể gọi điện đến số điện thoại miễn cước 1800.1258 để được hỗ trợ

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc cần tư vấn thêm về tình trạng phì đại tiền liệt tuyến, tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tiểu không hết… bạn có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 1800 1258 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn cụ thể.

>> BẤM VÀO ĐÂY Để đặt mua Vương Bảo chính hãng tại công ty, giao hàng tận nhà

>> Tìm nhà thuốc uy tín có bán Vương Bảo, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 18/12/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...