Lá cây hoa ban – dược liệu mới cho bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Hoa ban được trồng ở khá nhiều nơi,  không chỉ mang “vẻ đẹp Tây Bắc” đến với nhiều vùng miền. Mới đây, các nhà khoa học đã phát hiện được trong lá của cây hoa ban có chứa hàm lượng rất cao hoạt chất β-sitosterol. Theo bài báo về nghiên cứu khoa học: “Randomised, placebo-controlled, double-blind clinical trial of β-sitosterol in patients with benign prostatic hyperplasia” năm 1995: Thực hiện nghiên cứu mù đôi trên 200 bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có triệu chứng rối loạn tiểu tiện cho sử dụng 20mg β-sitosterol 3 lần mỗi ngày cho kết quả:

  • 150.000đ/hộp 20 viên
  • 520.000đ/lọ 80 viên Tiết kiệm 80.000đ

Tặng ngay 1 hộp 20 viên trị giá 150.000Đ khi mua 1 lọ 80 viên

Chỉ có 50 suất ưu đãi - Các bác hãy nhanh tay nhé

 
  • Giảm IPSS (7,4 [3,8] điểm ở nhóm điều trị bằng β-sitosterol so với 2,1 [3,8] điểm ở nhóm giả dược).
  • Tăng lưu lượng đỉnh (15,2 [5,7] ml/s từ 9,9 [2,5] ml/s) – tiểu mạnh hơn.
  • Giảm thể tích nước tiểu tồn dư trung bình (30,4 [39,9] ml từ 65 [20,8] ml).
  • Như vậy cải thiện đáng kể các triệu chứng và các thông số dòng nước tiểu cho thấy hiệu quả của β-sitosterol trong điều trị u xơ tiền liệt tuyến.
Lá cây hoa ban – một thành phần đã có trong Vương Bảo

Ứng dụng nghiên cứu khoa học về Lá Cây hoa ban đã nhanh chóng được cập nhật vào trong sản phẩm Vương Bảo từ cuối năm 2020. Nhờ đó mang đến hiệu quả cải thiện bệnh tốt hơn.

Vương Bảo new – Công thức cải tiến mới, giá không đổi

Vào đầu năm 2021, Vương Bảo đã cho ra thị trường phiên bản mới Vương Bảo New với công thức cải tiến và giá thành không đổi. Theo đó, Vương Bảo mới ngoài các thành phần cũ còn được bổ sung thêm 4 thành phần sau:

Thành phần Vương Bảo Vương Bảo new
1 Cao Náng hoa trắng Cao Náng hoa trắng
2 Cao Hải trung kim Cao Hải trung kim
3 Cao Tàu bay Cao Tàu bay
4 Cao Sài hồ nam Cao Sài hồ nam
5   Cao Đơn kim
6 Cao Ngũ sắc
7 Cao Ngải nhật
8 Cao lá cây hoa ban

Khi kết hợp với các thành phần mới, Vương Bảo mang lại hiệu quả hỗ trợ giảm kích thước tiền liệt tuyền và giảm các triệu chứng u xơ tiền liệt tuyến nhanh hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến.

Sự thay đổi này của Vương Bảo mong muốn mang tới cho khách hàng một sản phẩm chất lượng hơn, hiệu quả hơn. Từ đó, giúp khách hàng có được niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn hơn.

BẤM VÀO ĐÂY để mua Vương Bảo trực tiếp từ công ty online giao hàng tận nhà

Để tìm điểm bán, nhà thuốc phân phối sản phẩm Vương Bảo trên toàn quốc XEM TẠI ĐÂY

Để được tư vấn về bệnh u xơ tiền liệt tuyến và sản phẩm Vương Bảo, bạn có thể gọi tới tổng đài miễn cước 1800.1258.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...