Cách chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn tại nhà

Thẩm định bởi:

Dược sĩ Đinh Thị Ánh

Chuyên khoa: Dược lâm sàng và dược cổ truyền

Câu hỏi:

Tôi nghe nói có thể chữa trị phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn không cần dùng thuốc đúng không? Mong bác sĩ cho tôi biết thêm thông tin về phương pháp chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn này. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Văn Phú, 54 tuổi, Bạc Liêu


Trả lời:

Chào bác Phú,

Lời đầu thư, vuongbao.vn xin cảm ơn bác đã dành thời gian gửi câu hỏi đến mục Giải đáp của chúng tôi. Với thắc mắc “cách chữa trị phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn không cần dùng thuốc như thế nào” của bác Phú, chúng tôi xin được trả lời như sau:

I. Phương pháp Diện Chẩn là gì?

Phương pháp Diện Chẩn hay còn có tên đầy đủ là phương pháp Diện Chẩn – Điều khiển Liệu Pháp (Face diagnosis – Cybernetic Therapy – FACY) là một phương pháp mới được được nghiên cứu và ứng dụng ở Việt Nam vào đầu năm 1980 do Giáo sư tiến sĩ khoa học Bùi Quốc Châu – nhà nghiên cứu Y học dân tộc sáng tạo.

diện chẩn chữa bệnh
Đồ hình phản chiếu các bộ phận cơ thể ứng với các sinh huyệt trên gương mặt

Cũng là một phương pháp điều trị bệnh không dùng thuốc nhưng khác với Châm cứu bấm huyệt (bắt mạch để biết bệnh và châm vào hệ kinh lạc để chữa bệnh), phương pháp Diện Chẩn là phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh thông qua các vị trí trên gương mặt.

Cụ thể hơn, Diện Chẩn chữa bệnh bằng cách tác động lên những điểm rất nhạy cảm trên gương mặt (được gọi là Sinh Huyệt) và các vùng (trên gương mặt) đồng ứng với các bộ phận bị bệnh trên toàn thân. Sự đồng ứng (Đồng thanh tương ứng – đồng khí tương cầu) này gọi là Đồ hình phản chiếu.

Cho đến ngày nay, ngoài Diện Chẩn và điều trị bệnh dựa trên vị trí khuôn mặt thì phương pháp này còn mở rộng ra với cách chẩn đoán và điều trị toàn thân, đặc biệt là trên bàn tay, cánh tay, cổ tay, bàn chân… giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe toàn thân.

Có thể nói, chữa trị bệnh bằng phương pháp Diện Chẩn là một dạng phản xạ học đa hướng và  đa hệ, nó khác biệt với phản xạ học cổ điển có tính nhất hướng.

II. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn như thế nào?

Theo Đồ Hình Phản Chiếu, trên gương mặt nam giới:

  • Phần giữa trán kéo dài đến hết sống mũi là đồng ứng với hình ảnh dương vật.
  • Phần cánh mũi; hai rìa môi trên; hai bên mép và cằm đồng ứng với hình ảnh tuyến tiền liệt (với các 2 thùy bên và 1 thùy giữa).

Cụ  thể:

  • Sinh huyệt 126 và 103 đồng ứng với dương vật.
  • Sinh huyệt 61+  ; 61- : đồng ứng với phần đầu 2 bên thùy khối phì đại tuyến tiền liệt.
  • Sinh huyệt 38+ ; 38- ; 29+ ; 29- : đồng ứng với phần giữa 2 bên thùy khối phì đại tuyến tiền liệt.
  • Sinh huyệt 85+  ; 85- và sinh huyệt 87: đồng ứng với phần cuối 2 bên thùy khối phì đại tuyến tiền liệt.
  • Sinh huyệt 17+ ; 17- : đồng ứng với thùy giữa khối phì đại tuyến tiền liệt.
  • Ngoài ra, một số sinh huyệt khác cũng có khả năng giúp điều trị phì đại tuyến tiền liệt như: sinh huyệt 0+ ; 0- ; 275+ ; 275- ;  277+ ; 277- .
chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng diện chẩn
Những sinh huyệt liên quan đến cách chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn

Cách thực hiện:

Bước 1:

  • Dùng đầu do chấm dầu rồi xoay trọn nhẹ các sinh huyệt: 126; 103; 87; 85+  ; 85- ; 38+ ; 38- ; 29+ ; 29- ; mỗi sinh huyệt 60 vòng.
  • Tiếp tục dùng đầu dò chấm dầu và xoay các huyệt 0+ ; 0- ; 275+ ; 275- ;  277+ ; 277-  . Mỗi sinh huyệt 60 vòng.

Bước 2:

  • Dùng đầu dò chà mạnh theo chiều mũi tên (đi xuống) ở 2 bên theo đường pháp lệnh lần lượt từ sinh huyệt 61; 38; 29; đến 85.
  • Sau đó, cũng dùng đầu dò chà tương tự ở 2 bên tai bên tai từ sinh huyệt 0 vòng xuống sinh huyệt 275 và 277.

Bước 3:

  • Chà và xoay tròn nhẹ các sinh huyệt. Mỗi sinh huyệt 90 vòng. Riêng sinh huyệt 103 và 126 thì hơ nóng khoảng 30 giây.

Nếu tác động đúng vào các sinh huyệt, điều trị theo đúng phác đồ chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn thì sau khoảng 10 -15 ngày sẽ thấy bệnh biến chuyển tốt dần, các triệu chứng bệnh giảm bớt giúp người bệnh dễ chịu hơn.

III. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn cần chú ý điều gì?

Một số điều cần lưu ý trong quá trình chữa trị phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn:

chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng diện chẩn
Nên kiêng đồ ăn tanh trong thời gian chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn
  • Bệnh nhân vôi hóa tuyến tiền liệt và phì đại tuyến tiền liệt cần kiêng ăn cua, ốc, tôm, sò… trong thời gian điều trị.
  • Bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt có sức khỏe yếu, bị suy nhược cơ thể thì có thể chữa phác đồ QUÂN BÌNH NĂNG LƯỢNG để cải thiện sức khỏe trước khi chữa tiền liệt tuyến.
  • Phác đồ này có thể dùng trong chữa trị bệnh viêm đường tiết liệu.

IV. Cân nhắc dùng thảo dược làm giảm kích thước tuyến tiền liệt

Ngoài cách chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn thì người bệnh có thể tham khảo thêm sản phẩm Vương Bảo được chiết xuất từ cây thuốc Náng hoa trắng và kết hợp với nhiều vị thuốc khác như Hải trung kim, Sài hồ nam nhằm hỗ trợ điều trị làm giảm khối u xơ tuyến tiền liệt và cải thiện rối loạn tiểu tiện cho người bệnh

Vương Bảo là TPCN đã có mặt trên thị trường hơn 5 năm, được Cục An Toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp phép cho 2 công dụng chính là:

  • Hỗ trợ hạn chế sự phát triển của phì đại tuyến tiền liệt đồng thời làm giảm kích thước khối u phì đại tuyến tiền liệt
  • Giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện do bệnh gây ra như: tiểu đêm, tiểu buốt kèm tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần…

chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng diện chẩn

Với thành phần chiết xuất từ các vị thuốc Nam có tác dụng làm giảm kích thước khối u xơ tuyến tiền liệt như: Náng hoa trắng, Hải trung kim, Rau tàu bay, Sài hồ nam (lức) kết hợp với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại thuộc Công ty cổ phần công nghệ cao Thái Minh, mỗi viên uống Vương Bảo được tính toán với tỉ lệ thành phần hợp lý giúp mang lại hiệu quả điều trị phì đại tuyến tiền liệt tốt nhất cho người bệnh.

>> Để đặt mua Vương Bảo từ công ty xem TẠI ĐÂY

>> Để tìm nhà thuốc bán Vương Bảo BẤM VÀO ĐÂY

Với thắc mắc “cách chữa trị phì đại tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn không cần dùng thuốc như thế nào” của bác Phú, chúng tôi xin được giải đáp như trên. Hi vọng gửi đến bác được những thông tin hữu ích.

Chúc bác cùng gia đình luôn mạnh khỏe và bình an!

||Tham khảo bài viết khác:

Cập nhật lúc: 12/12/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...