Tri ân Quốc tế Người cao tuổi: Tặng miễn phí 01 hộp Vương Bảo trị giá 150.000 đồng cho các bác bị u xơ tiền liệt tuyến chưa dùng Vương Bảo

Tuổi già như chuối chín cây
Chỉ mong sức khỏe vui vầy cháu con
Bữa cơm nửa bát còn non
Giữa đêm thức giấc không tròn canh thâu.
Tiểu đêm mất ngủ còn đâu
Nhờ Vương Bảo đó dùng ngay đỡ liền

Tháng 10 tới đây, để hưởng ứng Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, Vương Bảo triển khai chương trình tri ân đặc biệt: Tặng miễn phí 1 hộp Vương Bảo 20 viên trị giá 150.000đ cho bất kỳ bác cao tuổi nào đang bị bệnh mà CHƯA CÓ CƠ HỘI SỬ DỤNG

fb-min

Đối tượng áp dụng (chưa từng dùng Vương Bảo):

Chương trình tri ân kéo dài từ ngày 20.9.2023 đến hết ngày 15.10.2023, với mục tiêu sẽ có 300 người cao tuổi, có độ tuổi từ 55+ có cơ hội dùng miễn phí Vương Bảo để cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, Vương Bảo là sản phẩm tốt cho người bị phì đại tuyến tiền liệt được người tiêu dùng bình chọn trên Thời Báo kinh tế Việt Nam. Từ đó, giúp giúp người cao tuổi cải thiện các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra như: tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia tiểu yếu,….

>> Các bác BẤM VÀO ĐÂY để nhận Phần quà may mắn là 01 hộp VƯƠNG BẢO 20 viên miễn phí (trị giá 150.000đ) – Các bác hãy nhanh tay vì mỗi ngày Vương Bảo chỉ dành tặng 8 suất.

Trước đó  Vương Bảo cũng đã thực hiện các chương trình tri ân tặng quà và tiền mặt đến từng địa phương cho các bác cao tuổi thuộc đối tượng là các cựu chiến binh, thương binh,… có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Tại các buổi tiếp xúc tặng quà, được trò chuyện trực tiếp với các cựu chiến binh, Vương Bảo xót xa vì có nhiều bác gặp tình trạng tiểu đêm nhiều, u xơ tiền liệt tuyến nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế để sử dụng Vương Bảo.

Đó cũng chính là lý do, động lực to lớn để Vương Bảo tổ chức thêm các chương trình tri ân khác dành cho Người cao tuổi Mỗi ngày sẽ có 10 phần quà là 1 hộp Vương Bảo 20 viên trị giá 150.000 đồng dành tặng cho 8 bác liên hệ sớm nhất để đăng ký qua tổng đài 1800 1258 (miễn phí gọi). Các bác đăng kí theo form dưới đây:

 

ƯU ĐÃI TRI ÂN QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI TẶNG NGAY 1 HỘP 20 VIÊN TRỊ GIÁ 150.000Đ KHI MUA 1 LỌ 80 VIÊN

CHỈ CÓ 10 SUẤT ƯU ĐÃI - CÁC BÁC HÃY NHANH TAY NHÉ


Họ và tên *
Số điện thoại *
Địa chỉ giao hàng *
 
 

Các bác vui lòng để lại đầy đủ thông tin, các Chuyên gia sẽ gọi điện tư vấn và gửi phần quà may mắn về tận nhà ngay. Hoặc nếu cần hỗ trợ ngay, bác vui lòng gọi Tổng đài miễn cước 1800 1258

Thông tin về Vương Bảo

Vương Bảo chuyên biệt dành cho bệnh phì đại tuyến tiền liệt với ưu điểm vượt trội hỗ trợ giúp cải thiện tiểu đêm, cải thiện kích thước phì đại tiền liệt tuyến với thành phần Náng Hoa Trắng được chuyển giao từ đề tài khoa học của Viện dược liệu Trung ương.

Với các thành phần hoàn toàn là dược liệu, Vương Bảo mang đến TÁC DỤNG KÉP TOÀN DIỆN cho người bệnh: Giúp hỗ trợ cải thiện kích thước tuyến tiền liệt – Giúp Cải thiện các rối loạn tiểu tiện – Hỗ trợ giúp Ngăn ngừa biến chứng và tăng cường chất lượng sống. Đặc biệt, sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả, an toàn, không tương tác với các thuốc điều trị bệnh khác.

>> BẤM VÀO ĐÂY để nhận Phần quà tri ân là 01 hộp VƯƠNG BẢO 20 viên miễn phí (trị giá 150.000đ)Chỉ có trong tháng 7 này

Hàng triệu bệnh nhân trên khắp cả nước tin dùng

Hiệu quả của VƯƠNG BẢO đã được chứng minh bằng Nghiên cứu lâm sàng giúp:

    • Giúp cải thiện các rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần,… 
    • Giúp giảm nguy cơ và hạn chết sự phát triển của u phì đại tuyến tiền liệt
    • Dùng đủ liệu trình để có được hiệu quả cải thiện bệnh tốt
    • Theo khuyến cáo: Người bệnh vẫn nên dùng duy trì để dự phòng tái phát và hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tiến triển thành ung thư hóa

> BẤM VÀO ĐÂY để nhận Phần quà tri ân là 01 hộp VƯƠNG BẢO 20 viên miễn phí (trị giá 150.000đ)Đừng bỏ lỡ

 

ƯU ĐÃI TRI ÂN QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI TẶNG NGAY 1 HỘP 20 VIÊN TRỊ GIÁ 150.000Đ KHI MUA 1 LỌ 80 VIÊN

CHỈ CÓ 10 SUẤT ƯU ĐÃI - CÁC BÁC HÃY NHANH TAY NHÉ


Họ và tên *
Số điện thoại *
Địa chỉ giao hàng *
 
Lưu ý: Do số lượng Phần quà tri ân có giới hạn, chỉ có 8 suất mỗi ngày. Nên Vương Bảo ưu tiên cho các Bác đăng ký sớm nhất và chưa từng được sử dụng Vương Bảo. Để nhận phần quà may mắn này vui lòng liên hệ qua tổng đài 1800 1258 (Miễn phí cước gọi). Mong rằng, với phần quà nhỏ từ Vương Bảo sẽ giúp các có thêm niềm vui và sức khỏe tốt hơn, sống vui sống khoẻ cùng con cháu.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*

Phân phối tại: Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh. Số 3, ngõ 2, phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. SĐT 024 3200 3300

Cập nhật lúc: 07/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...