Nghiên cứu mới: Ứng dụng cây Ngải Nhật trong điều trị u xơ tiền liệt tuyến

Cây Ngải Nhật thuộc họ Cúc. Được nhiều nước trên thế giới ứng dụng trong điều trị các bệnh lý về ung thư

Hình ảnh: Cây ngải nhật, thuộc họ cúc

Theo nghiên cứu năm 2012 của các nhà khoa học tại Pakistan cho thấy: Hoa và lá của cây Ngải nhật có chứa hàm lượng cao hoạt chất artemisinin. Đây là hoạt chất tự nhiên đáng quý đã được chứng minh có tác dụng chống tăng sinh ảnh hưởng đến một số tế bào ung thư ở người. Điển hình trong đó là tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

Ứng dụng nghiên cứu này, tại Việt Nam, năm 2020 công ty dược phẩm Thái Minh đã tiến hành nghiên cứu, đánh giá công dụng hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến khi kết hợp Ngải nhật với các thành phần: Náng hoa trắng, rau tàu bay, hải trung kim… có trong Vương Bảo. Kết quả cho thấy hiệu quả cải thiện bệnh tốt, giúp ngăn chặn bệnh tiến triển thành ung thư

Lý do cần quan tâm hơn với bệnh ung thư tuyến tiền liệt?

Đây là bệnh lí ung thư gây tử vong cao số 2 sau ung thư phổi ở nam giới. Tuy nhiên, gần đây người bệnh mới biết đến và điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt chứ chưa quan tâm nhiều tới ung thư tuyến tiền liệt. Một phần vì đây cũng là bệnh lý có tỷ lệ cao bệnh nhân mắc nhưng không có biểu hiện lâm sàng (hay còn gọi là bệnh ở thể ẩn). Nên đối với các trường hợp thể ẩn, người bệnh không dễ dàng phát hiện, cho đến khi làm sinh thiết tử thi mới có thể phát hiện được tế bào ung thư.

Hình ảnh phẫu thuật cắt u xơ tiền liệt tuyến

Sau nhiều năm đồng hành cùng bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến, chúng tôi hiểu rằng: có rất nhiều người thực sự lo sợ về việc bệnh u xơ lành tính tuyến tiền liệt có thế diễn tiến thành ung thư. Đặc biệt, tỷ lệ cao có thể gặp phải ở các trường hợp đã phẫu thuật cắt bỏ u xơ tiền liệt tuyến

Sau gần 1 năm nghiên cứu và đánh giá, Vương Bảo quyết định điều chỉnh thành phần của sản phẩm. Theo đó, Vương Bảo mới được bổ sung thêm hàm lượng cao Ngải Nhật, đồng thời có thêm 1 số thành phần: lá cây hoa ban, đơn kim, ngũ sắc để tăng cường cải thiện triệu chứng cho người bệnh

STT Thành phần của Vương Bảo Thành phần của Vương Bảo new
1 Cao Náng hoa trắng (310mg) Cao Náng hoa trắng  (160mg)
2 Cao Hải trung kim   (175mg) Cao Ngải nhật           (150mg)
3 Cao Tàu bay            (125mg) Cao Tàu bay              (125mg)
4 Cao Sài hồ nam       (100mg) Cao Sài hồ nam         (50mg)
5   Cao Lá cây hoa ban   (80mg)
6 Cao Đơn kim             (50mg)
7 Cao Hải trung kim     (60mg)
8 Cao Ngũ sắc               (36mg)

Từ tháng 2/2021. Vương Bảo new chính thức có mặt trên thị trường, đã được bổ sung thêm hàm lượng lớn cao Ngải Nhật . Với hai dạng đóng gói là hộp 2 vỉ, mỗi vỉ 10 viên và lọ 80 viên

Vương Bảo dành cho các trường hợp:

  • Nam giới đã được chuẩn đoán u xơ tiền liệt tuyến
  • Nam giới đã phẫu thuật cắt bỏ u xơ tiền liệt tuyến, có nhu cầu điều trị dự phòng bệnh tiến triển ung thư hóa
  • Nam giới trung và cao tuổi có các rối loạn về tiểu tiện: tiểu đêm, tiểu khó, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia tiểu yếu,….

Với mong muốn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, Vương Bảo luôn có chương trình mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm. Theo đó, khi mua Vương Bảo tại nhà thuốc, quý vị nhớ cào tem và làm theo hướng dẫn có trong hộp sản phẩm. Cách tích điểm như sau: 1 hộp 20 viên = 1 điểm, 1 lọ 80 viên = 4 điểm, cứ 6 điểm bạn sẽ được công ty gửi tặng 1 hộp 20 viên (miễn phí gửi về tận nhà qua đường bưu điện)

Bấm Vào Đây để tìm mua Vương bảo chính hãng

 
Cập nhật lúc: 02/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...