Phì đại tiền liệt tuyến dùng Vương Bảo bao lâu thì có thể dừng?

Chào bác sĩ, tôi năm nay 69 tuổi, năm 2018 tôi phát hiện mình bị phì đại tiền liệt tuyến, đi khám kích thước đã lên tới 48gram. Từ khi bị bệnh, tôi đi tiểu rất nhiều, đặc biệt là vào ban đêm, có khi lên đến 7- 8 lần. Mỗi lần đi tiểu rất khó chịu, giấc ngủ bị gián đoạn nên sức khỏe của tôi suy giảm nhanh chóng. 

Tôi có tìm hiểu và sử dụng nhiều phương pháp điều trị nhưng bệnh không thuyên giảm. Nhờ một người bạn giới thiệu, tôi đã biết đến và dùng Vương Bảo. Sau khoảng 2 tuần, tình trạng tiểu đêm của tôi giảm đáng kể, chỉ còn 2 lần/ đêm, chuyện vợ chồng cũng được cải thiện. 

Hiện tôi đã dùng Vương Bảo được 3 tháng, đi khám lại kích thước u xơ tiền liệt tuyến chỉ còn 28gram, tôi rất vui và bất ngờ. Vậy tôi có có cần tiếp tục sử dụng Vương Bảo không? Và dùng bao lâu thì có thể dừng? Rất mong chuyên gia giải đáp giúp tôi?

Bác Nguyễn Văn Thịnh – 69 tuổi – Hữu Bằng – Thạch Thất.

 

Chuyên gia trả lời:

Chào bác Thịnh, cảm ơn bác đã gửi câu hỏi đến chuyên gia. 

Trước hết, xin được chúc mừng bác đã tìm được một phương pháp điều trị bệnh phù hợp và cho hiệu quả rất tốt. 

Theo các thông tin bác cung cấp, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bác như sau:

Tuyến tiền liệt ở người bình thường có trọng lượng khoảng 20gram. Trường hợp của bác khối u xơ lên đến 48gram, là đang to hơn gấp đôi nên khó tránh khỏi các triệu chứng khó chịu như tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu són, tiểu không hết…..

Sở dĩ vì sao có tình trạng này thì chúng ta phải hiểu được nguyên nhân sâu xa gây bệnh là gì? Đó là do tuyến tiền liệt phát triển to lên nó chèn ép đường niệu đạo (hay còn gọi là đường đi tiểu). Đồng thời, tuyến tiền liệt còn đội vào bàng quang gây kích thích bàng quang liên tục có cảm giác muốn đi tiểu…..

Do đó, “Điểm mấu chốt” để giải quyết bệnh là giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến về bình thường. 

Các triệu chứng điển hình của phì đại tiền liệt tuyến

Tại sao nên chọn Vương Bảo khi bị phì đại tiền liệt tuyến?

Vương Bảo được tin dùng cho người bị Tiểu đêm, tiểu khó, tiểu rắt do phì đại tiền liệt tuyến. Người dùng tin tưởng Vương Bảo là bởi 2 lý do sau:

  • Đa số các bác đã giảm rõ rệt tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu khó chỉ sau 1 đến 2 tuần uống Vương Bảo.
  • NẾU KHÔNG CẢI THIỆN KÍCH THƯỚC PHÌ ĐẠI TIỀN LIỆT TUYẾN, SẼ ĐƯỢC HOÀN 100% TIỀN.

Vương Bảo là sản phẩm dành riêng cho bệnh U xơ (phì đại) tiền liệt tuyến hướng tới 2 công dụng:

  • Hỗ trợ giảm kích thướchạn chế sự phát triển của u phì đại tiền liệt tuyến
  • Hỗ trợ cải thiện nhanh các rối loạn tiểu tiện ở nam giới như tiểu đêm, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt…

 

Ngoài ra, Vương Bảo an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý nam giới và không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới các bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi như: tim mạch, tiểu đường, huyết áp….

Vương Bảo giúp giải quyết bệnh một cách toàn diện

>> Tìm mua Vương Bảo chính hãng tại nhà thuốc toàn quốc   BẤM Ở ĐÂY

Dùng Vương Bảo bao lâu thì có thể dừng?

Để trả lời câu hỏi của bác Thịnh về thời gian dùng Vương Bảo. Trước tiên, chúng ta nói qua một chút về đặc tính của bệnh:

Tuyến tiền liệt có xu hướng phát triển trong suốt cuộc đời nam giới. Đặc biệt là khi bước vào độ tuổi trung niên (ngoài 50 tuổi) nam giới kết thúc độ tuổi sinh sản nên hoạt động tình dục suy giảm, thời gian tuyến tiền liệt làm việc sản xuất dịch nhầy nuôi dưỡng tinh trùng giảm mạnh. Sự rảnh rỗi và lường biếng này khiến tế bào tuyến tiền liệt phát triển to dần và gây ra khối u xơ tuyến tiền liệt. 

Bởi vậy, ngay cả khi người bệnh đã điều trị thành công bằng phương pháp phẫu thuật ngoại khoa hoặc nội khoa thì các tế bào tuyến tiền liệt gốc vẫn có xu hướng phát triển phì đại theo thời gian. Hay nói cách khác không thể khẳng định u xơ tuyến tiền liệt khỏi hoàn toàn và không tái phát. 

Hình ảnh tuyến tiền liệt bình thường và tuyến tiền liệt bị phì đại

Đối với trường hợp của bác Thịnh, bác đã dùng Vương Bảo được 3 tháng và cho kết quả rất khả quan. Không chỉ giảm tiểu đêm mà kích thước u xơ cũng giảm đáng kể từ 48gram xuống 28gram. 

Với kết quả này, chúng tôi khuyên bác tiếp tục sử dụng Vương Bảo với liều 4 viên/ ngày để đưa khối u xơ về 20gram. Khi tuyến tiền liệt đã trở về bình thường và các triệu chứng rối loạn tiểu tiện đã ổn định thì bác không nên dừng ngay mà nên dùng liều duy trì 2 viên/ ngày liên tục để tránh tái phát bệnh trở lại, vì như đã nói ở trên, tuyến tiền liệt luôn luôn có xu hướng phát triển theo thời gian, nên sẽ không có phương pháp nào có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh.

Trong trường hợp điều kiện kinh tế không cho phép dùng liên tục thì sau khi dùng đủ liệu trình từ 3-6 tháng và bệnh đã ổn định, bác có thể ngừng dùng Vương Bảo. Tuy nhiên, bác nên dùng nhắc lại 1 năm 2 đợt, mỗi đợt từ 1-2 tháng để dự phòng tái phát. Kèm theo đó, bác cần đi thăm khám định kỳ, theo dõi quá trình tiến triển của tuyến tiền liệt để đưa ra hướng điều trị kịp thời. 

Vì Vương Bảo thành phần chính là thảo dược nên các bác cần kiên trì sử dụng đủ liệu trình từ 3-6 tháng, dùng liên tục đúng, đủ liều và tránh ngắt quãng để đạt được kết quả tốt nhất, giống như trường hợp của bác Thịnh nhé.

Giá Vương Bảo có đắt không?

Vương Bảo hiện nay có 2 dạng vỉ và lọ.

  • Dạng vỉ 20 viên có giá 140.000đ – 150.000đ/ hộp
  • Dạng lọ 80 viên có giá 500.000đ – 520.000đ/ hộp.

Với giá này, có thể bạn sẽ thấy hơi đắt một chút, nhưng với những gì Vương Bảo đem lại như trên thì hoàn toàn xứng đáng: triệu chứng tiểu khó, tiểu đêm, tiểu nhiều lần có thể được cải thiện ngay sau tuần sử dụng đầu tiên. Điều quan trọng hơn nữa đó là khả năng làm giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến. Theo tổng kết từ hàng trăm ngàn khách hàng thì Vương Bảo có khả năng giúp giảm phì đại tiền liệt tuyến từ 5-10gr mỗi tháng, tùy cơ địa từng người. Vì vậy, nếu so sánh giữa việc dùng Vương Bảo và nhập viện phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến, phải động dao kéo vào người, thì việc dùng Vương Bảo sẽ rẻ và an toàn hơn hẳn.

Ngoài ra, Vương Bảo cũng đang chương trình “Nhận ngay 1 hộp Vương Bảo khi tích đủ 6 điểm” để hỗ trợ giá cho khách hàng. Theo đó, bạn không cần đi đâu cả, chỉ cần nhắn tin mã số trên vỏ hộp theo cấu trúc về tổng đài. Ngay sau khi bạn tích được 6 điểm thì sẽ được gửi tặng ngay 1 hộp Vương Bảo 20 viên. Khi đó

+ Giá hộp 20 viên chỉ còn khoảng 120.000đ – 128.000đ/ hộp

+ Giá lọ 80 viên chỉ còn khoảng 428.000đ – 446.000đ/ hộp (nếu mua đủ 6 lọ)

Vậy là bạn đã có thể yên tâm dùng Vương Bảo dài dài rồi nhé!

Đã có ai dùng Vương Bảo hiệu quả?

Cứ 100 người dùng thì có đến 93 người hài lòng khi dùng Vương Bảo (Theo khảo sát của Thời báo kinh tế Việt Nam năm 2018). Vương Bảo là kết quả nỗ lực trong ứng dụng đề tài nghiên cứu cấp bộ: “Nghiên cứu cây Náng Hoa Trắng làm thuốc chữa u xơ tiền liền tuyến” của tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt – Nguyên viện phó Viện dược liệu Trung Ương. Sản phẩm đã giúp rất nhiều người thoát được nỗi ám ảnh phải mổ do u xơ tiền liệt tuyến

Các thành phần có trong Vương Bảo
 
Hiệu quả của Vương Bảo ĐÃ ĐƯỢC chứng minh bằng NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Kết quả: 83,33% Khách hàng dùng cho hiệu quả giảm bệnh tốt, cao hơn tân dược. Liên hệ 18001258 để được hướng dẫn sử dụng

Mua Vương Bảo bằng cách nào?

Bạn có thể mua Vương Bảo bằng cách sau đây click vào banner dưới đây để tìm nhà thuốc gần bạn nhất:

>> Hoặc xem  TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 26/12/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...