Lý do Vương Bảo “nhạy” với Phì đại tiền liệt tuyến, tiểu đêm nhiều, tiểu khó dai dẳng

Nếu bạn hay người thân đang gặp phải những phiền toái do căn bệnh Phì đại tiền liệt tuyến gây nên như: tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tiểu rắt… khiến cuộc sống bị đảo lộn, ăn không ngon – ngủ không yên thì chớ bỏ qua bài viết hữu ích này!

Phì đại tiền liệt tuyến là một bệnh có tỷ lệ mắc cao ở nam giới nước ta. Chiếm tới hơn 60% với đàn ông trên 50 tuổi. Tuổi càng lớn tỷ lệ mắc bệnh càng cao. Với các triệu chứng khó chịu như:

  • Tiểu đêm nhiều, vừa đặt lưng xuống giường lại phải dậy đi tiểu, lục đục đi tiểu cả đêm khiến cả nhà mất ngủ
  • Tiểu khó, phải đứng rặn rất lâu mới có thể tiểu được
  • Tiểu không hết, vừa đi tiểu xong lại muốn đi tiểu tiếp
  • Tiểu không tự chủ, nước tiểu rỉ ra quần gây mất tự tin
  • Tiểu ngắt quãng, tiểu không thành tia, tiểu nhỏ giọt….
  • Căng tức bụng dưới do nước tiểu ứ đọng trong bàng quang

Nguyên nhân gây bệnh: Do tình trạng lão hóa tuổi già làm suy giảm nội tiêt tố nam dẫn đến sự tăng sinh các tế bào xơ sợi gây ra phì đại tiền liệt tuyến.

Theo thời gian tuyến tiền liệt ngày càng to lên, chèn ép vào đường niệu đạo và bàng quang khiến bệnh ngày càng trầm trọng, ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống. Nếu người bệnh không sáng suốt lựa chọn thì rất dễ dẫn đến những sai lầm trong điều trị. Nguy hiểm nhất là phải đối diện với việc phẫu thuật cắt bỏ tuyến tiền liệt nếu để kích thước quá to, ẩn chứa nhiều rủi ro.

Lúc này, người bệnh cần tìm cho mình một giải pháp tối ưu, ngoài giúp giảm các triệu chứng khó chịu thì cần phải giải quyết từ căn nguyên, gốc rễ của bệnh. “Điểm mấu chốt” là cần giảm kích thước khối u, từ đó giảm chèn ép giúp bệnh ổn định lâu dài và hạn chế tái phát. Quan trọng là vẫn đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ với người cao tuổi, có nhiều bệnh lý nền.

Viên uống Vương Bảo – Giải pháp tối ưu cho người bị Phì đại tiền liệt tuyến

Vương Bảo là kết tinh của ứng dụng nghiên cứu khoa học vào thực tiễn. Xuất phát từ câu chuyện có thật của Tiến sỹ Nguyễn Bá Hoạt ở Viện dược liệu Trung ương. Ông bị phì đại tiền liệt tuyến và đã dùng nhiều cách nhưng không đỡ. Trong quá trình tìm tòi thảo dược chữa bệnh cho mình, ông đã biết đến Náng Hoa Trắng và sử dụng. Thấy hiệu quả quá tốt, ông đăng ký làm đề tài nghiên cứu cấp Bộ trong 8 năm liền. Kết hợp với các thảo dược quý khác, Vương Bảo ra đời với sứ mệnh giúp hàng triệu người chẳng may mắc Phì đại tiền liệt tuyến thoát bệnh. Hiệu quả của Vương Bảo đã được chứng minh bằng Nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. 

* Tác dụng giảm kích thước phì đại tuyến tiền liệt: Theo nghiên cứu, Náng Hoa Trắng với hàm lượng cao hoạt chất Lycorin cho tác dụng giảm kích thước tuyến tiền liệt lên tới 35.4%, cao hơn cả thuốc tân dược với tỷ lệ giảm là 26%.

* Tác dụng chống tăng sinh tế bào ung thư tiền liệt tuyến: Năm 2021 Vương Bảo bổ sung thêm thành phần Ngải Nhật có chứa Artemisinin giúp chống tăng sinh tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Đây là bệnh lý gây tử vong số 2 chỉ sau ung thư phổi ở nam giới.

* Tác dụng giảm các rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tiểu rắt….nhờ các vị thuốc thảo dược quý Hải trung kim, Sài hồ nam, Rau tàu bay…đều được ông cha ta sử dụng hàng ngàn năm nay trong việc thanh nhiệt, lợi tiểu, chống viêm do nước tiểu ứ đọng bàng quang lâu ngày nên rất hiệu quả trong việc cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu không hết, tiểu rắt, tiểu nhiều lần…

Kết luận: Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thảo dược quý, Vương Bảo không chỉ mang lại tác dụng giảm tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu khó, tiểu rắt….giúp người bệnh ngủ ngon giấc, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vương Bảo còn có tác dụng giảm kích thước khối u và chống tăng sinh tế bào ung thư tiền liệt tuyến, mang lại tác dụng trọn vẹn giúp điều trị trúng đích và dự phòng tái phát bệnh. Vương Bảo an toàn, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng sinh lý nam giới và không ảnh hưởng bệnh lý nền ở người cao tuổi. 

Vương Bảo – Đáp ứng tốt trên những đối tượng nào?

  • Nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến
  • Nam giới ở tuổi trung và cao niên có các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia nước tiểu yếu.

>> Để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Vương Bảo, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

>> Tìm nhà thuốc uy tín có bán Vương Bảo, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

Giá bán Vương Bảo?

SIÊU TIẾT KIỆM KHI MUA LỌ 80 VIÊN

– Vương Bảo hộp 20 viên: 150.000 VNĐ

– Vương Bảo lọ 80 viên: 520.000 VNĐ

Một lọ Vương Bảo 80 viên tương đương với 4 hộp 20 viên. Nếu như Quý khách hàng mua 4 hộp Vương Bảo 20 viên thì sẽ bỏ ra chi phí: 150.000 VNĐ *4 hộp = 600.000 VNĐ. Trong khi đó, Quý khách hàng mua 1 lọ 80 viên thì chỉ cần bỏ ra 520.000 VNĐ. Chi phí tiết kiệm được là 600.000 – 520.000 = 80.000 VNĐ.

  • Chú ý: Giá 520.000 VNĐ là giá khuyến nghị của Công ty, khi mua ở Nhà thuốc, Quý khách hàng có thể mua được giá thấp hơn giá này. 

Hiệu quả cải thiện rõ rệt được thống kê:

  • Sau khoảng 2-3 tuần: Giảm đáng kể các rối loạn tiểu tiện: tiểu đêm, tiểu khó, tiểu không hết, tiểu rắt….
  • Sau khoảng 2-3 tháng: Giảm kích thước u xơ tuyến tiền liệt, giảm chèn ép vào niệu đạo và bàng quang

Để Vương Bảo phát huy tác dụng tốt nhất, người bệnh nên dùng liên tục đúng liệu trình từ 3–6 tháng.

Làm sao để mua đúng Vương Bảo giúp phát huy tối đa tác dụng?

  • Việc lựa chọn đúng Vương Bảo sẽ giúp mang lại hiệu quả giảm phì đại tiền liệt tuyến, giảm tiểu đêm, tiểu khó.. một cách tốt nhất. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng quý khách nên lựa chọn sản phẩm có đúng tên là Vương Bảo, hộp màu xanh da trời.
  • Ngoài ra để thuận tiện mua được chính xác sản phẩm, Quý khách nên cầm hình ảnh hộp sản phẩm ra nhà thuốc để được hỗ trợ.

>> Để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Vương Bảo, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

>> Tìm nhà thuốc uy tín có bán Vương Bảo, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

 
Cập nhật lúc: 02/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...