Hỗ trợ giảm tiểu đêm do u xơ tuyến tiền liệt

Người già vốn khó ngủ, thêm bệnh TIỂU ĐÊM nhiều dai dẳng khiến sức khoẻ dần hao mòn và suy kiệt. Câu chuyện dưới đây của Ông Chu Tam Thái (73 tuổi – Từ Sơn – Bắc Ninh) chắc chắn sẽ giúp nhiều người thoát được bệnh tiểu đêm.

Cả đêm loanh quanh chỉ ĐI TIỂU

Khu phố Phù Lưu tháng 10 thật đẹp và giản dị. Thẳng theo con đường làng lát gạch đỏ, chúng tôi tới nhà ông Chu Tam Thái. Ông tiếp chúng tôi bằng ấm trà nóng thơm nồng và nụ cười hoan hỉ.

Con cái trưởng thành ra Hà Nội lập nghiệp hết, chỉ còn lại hai ông bà năm nay đã ngoài 70 tuổi sống thầm lặng trong căn nhà 3 tầng khang trang. Sau khi nghỉ hưu, ông Thái tích cực tham gia công tác sinh hoạt hội người cao tuổi, phần vì giúp ích cho quê hương phần vì ông muốn làm để cho khuây khỏa tuổi già.

Ông Thái (Số ĐT: 08 6620 5073) tích cực với phong trào hội người cao tuổi tại Khu phố

Cái tuổi nó đuổi xuân đi, tuổi già đến đồng nghĩ với phát sinh thêm bệnh. Khổ sở nhất với ông Thái có lẽ là chứng TIỂU ĐÊM nhiều. Ông Thái kể: “ Bắt đầu từ 2017, có những đêm tôi chẳng ngủ được chút nào, cứ hễ nằm được ấm chỗ là lại tức bụng mót đi vệ sinh. Một đêm 4-5 quệt ra ra vào vào chẳng chợp mắt được. Cũng vì đó mà sức khỏe giảm đi nhiều. Người rạc cả ra mà ăn uống cũng không còn cảm giác ngon miệng nữa”

Ban đầu ông chỉ nghĩ đơn giản chắc già rồi, thận yếu nên cố gắng chịu đựng vậy. Trong nhà chỉ có hai ông bà, con cái đi làm xa thỉnh thoảng mới về. Mà vợ ông còn bị thêm bệnh nhược cơ nên rất yếu. Mọi việc trong nhà mình ông gánh vác hết.

Từ 80kg sụt xuống còn 68kg, ông Thái thấy người lúc nào cũng buồn ngủ, uể oải, mệt mỏi. Lo lắng về tình hình sức khoẻ, con cái đưa ông đi thăm khám tại bệnh viện tỉnh thì mới ngỡ ngàng:“Bác sỹ nói tôi bị bệnh u xơ tiền liệt tuyến. Khối u to kích thước lên tận 62gr. Bác sỹ bảo to quá sẽ phải mổ, tôi rất sợ mổ nên muốn uống thuốc để điều trị bệnh thôi, nhưng theo suốt 6 tháng mà tình trạng bệnh không cải thiện được gì” – Vừa kể ông Thái vừa lôi cuốn sổ khám dưới ngăn bàn cho tôi xem.

Sổ khám bệnh của ông Chu Tam Thái

Giở cuốn sổ khám bệnh dày cộp, ngoài cao huyết áp, tiểu đường, con số “phì đại tiền liệt tuyến 62gr” khiến ông Thái đứng ngồi không yên. Ông nghe bác sỹ nói: Nếu muốn điều trị triệt để tiểu đêm này thì phải làm giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến xuống bình thường mới được. Mà dùng thuốc không được thì chỉ còn cách mổ nữa thôi. Nói đến mổ là ông Thái đầm đìa mồ hôi. Ông bảo: “Ở cái tuổi gần đất xa trời, sợ nhất là mổ. Ông thấy làng bên còn có người mổ xong biến chứng qua đời nên ông càng khiếp hơn.”

Hỗ trợ giảm tiểu đêm nhờ thảo dược

Sau khi “vái tứ phương” mà bệnh tật không tiến triển. Người mệt mỏi quá nên ông Thái đã xin dừng công tác ở hội người cao tuổi. Thấy vậy ông Thắng – Người bạn thân của ông Thái trong hội qua thăm hỏi.

Sau khi trò chuyện tâm sự mới biết ông Thắng cũng bị từng bị phì đại tiền liệt tuyến, vì tiền sử đã hai lần mổ ruột thừa, thoát vị đĩa đệm nên sức khoẻ yếu mà ông Thắng không muốn phẫu thuật. Hiện ông đang dùng Vương Bảo sức khoẻ cải thiện đáng kể. Ông Thắng tự hào giới thiệu cho ông Thái sản phẩm Vương Bảo, như một niềm tự hào khi giúp ông cải thiện bệnh mà không cần “dao kéo”.

Ông Thái (số ĐT: 08 6620 5073) và Ông Thắng gặp nhau chia sẻ về niềm vui thoát bệnh

Đúng là trăm quảng cáo không bằng một lời giới thiệu của người từng dùng hiệu quả. Ông Thái quyết định mua Vương Bảo uống thử. Sau một thời gian ông thấy bệnh cải thiện đáng kể.

Tuyến tiền liệt giảm về mức bình thường

Đi siêu âm lại sau khi dùng Vương Bảo, ông Thái vô cùng sung sướng khi nhận kết quả siêu âm thấy u xơ tuyến tiền liệt đã giảm đáng kể.

Để duy trì, ông Thái vẫn uống Vương Bảo mỗi ngày với liều ổn định 2 viên/ngày. Sức khoẻ đi lên, giấc ngủ ngon mỗi đêm trở lại giúp ông Thái cảm thấy thật may mắn.

Kinh nghiệm của ông Thái là dùng Vương Bảo liên tục

BẤM VÀO ĐÂY để tìm mua Vương Bảo ông Thái đang dùng hiệu quả

Đặt mua Vương Bảo giao hàng về tận nhà bạn TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được Diễn đạt các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...