Cách khắc phục tiểu đêm, tiểu nhiều lần do phì đại tiền liệt tuyến

Tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần có thể là triệu chứng của nhiều bệnh khác nhau, trong đó có bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Bệnh phổ biến ở đối tượng nam giới cao tuổi. Tuổi càng cao thì tỉ lệ mắc bệnh càng nhiều.

Phì đại tuyến tiền liệt là gì?

Tuyến tiền liệt là một tuyến nhỏ trong hệ sinh dục nam. Tuyến này, bao quanh phần trên của ống niệu đạo, có kích thước tầm 15 – 25 gram. Khi bị phì đại tuyến tiền liệt, sẽ bị phình to ra. Kích thước khối u xơ càng to thì càng chèn ép mạnh vào bàng quang và đường niệu đạo gây ra các triệu chứng rất khó chịu. Ví dụ như: tiểu đêm, tiểu rắt, tiều nhiều lần, tiểu khó, khi tiểu phải dặn,…

Tuyến tiền liệt phì đại chèn ép vào bàng quang và đường niệu đạo

Nguyên nhân của bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Hiện tại các chuyên gia chưa tìm được chính xác nguyên nhân của bệnh. Tuy nhiên, theo nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu của mình, Bác sỹ Hoàng Khánh Toàn – chủ nhiệm khoa đông y, BV quân đội 108 cho biết, bệnh có thể bị ảnh hưởng bởi một số nguyên nhân như sau:

Thứ nhất, là do tuổi tác, tuổi cao thì lão hóa sẽ khiến cho cơ thể bị thay đổi. Thứ hai, là do lạm dụng bia rượu, dùng nhiều thực phẩm có chất kích thích. Thứ ba, là do hoạt động sinh lý quá độ và lười vận động

Theo thống kê, tỷ lệ mắc bệnh u xơ tuyến tiền liệt tăng mạnh theo độ tuổi. Nam giới ở độ tuổi 40 tỷ lệ mắc là 18%. Tỷ lệ này tăng lên 63% ở độ tuổi 50 và hơn 90% ở độ tuổi 80.

Giảm kích thước – Điểm mấu chốt để giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần ở bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Có rất nhiều bệnh nhân, dù đã được chuẩn đoán bệnh từ lâu nhưng vẫn không thể tìm ra được lối thoát cho căn bệnh của mình. Vì có thể, bệnh nhân đã điều trị sai cách, do chỉ tập trung vào điều trị triệu chứng mà quên mất mấu chốt trong điều trị bệnh là cần làm giảm kích thước của tuyến tiền liệt

Vậy làm gì để giảm kích thước tiền liệt tuyến? Nếu theo Y học hiện đại là phẫu thuật: làm giảm kích thước nhanh nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe người cao tuổi. Chưa kể phẫu thuật xong, người bệnh vẫn có thể bị phì đại trở lại

Nhưng ngược lại, theo y học cổ truyền thì việc làm giảm kích thích tuyến tiền liệt lại có được những thuận lợi nhất định. Tuy việc giảm kích thước không nhanh như phẫu thuật, nhưng lại rất an toàn và không có tác dụng phụ.

Nguyên nhân tiểu đêm, tiểu nhiều là do tuyến tiền liệt chèn vào đường tiểu

Đặc biệt ngoài tác dụng làm giảm kích thước, sử dụng thảo dược còn giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh như:

  • Tiểu đêm, tiểu nhiều lần
  • Tiểu khó, tiểu không hết, phải dặn tiểu
  • Tiểu rắt, tiểu són, tiểu không tự chủ….

Vương Bảo – Giúp giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến

Vương Bảo đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương, chứng minh tác dụng:

  • Giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu khó, tiểu không hết, tiểu nhiều lần… sau 1-2 tuần sử dụng
  • Giảm kích thước tuyến tiền liệt hiệu quả sau 2 tháng sử dụng

Vương Bảo dùng tốt trong các trường hợp:

  • Nam giới đã được chẩn đoán phì đại tiền liệt tuyến hoặc sử dụng để hỗ trợ sau phẫu thuật.
  • Nam giới trung tuổi và cao niên có các triệu chứng của rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia nước tiểu yếu.

Đặc biệt, Vương Bảo cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Hãy gọi về tổng đài (miễn cước gọi) 1800.1258 để được các chuyên gia tư vấn. Vương Bảo hiện có bán ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

>> Để đặt mua Vương Bảo từ công ty xem TẠI ĐÂY

>> Để tìm nhà thuốc bán Vương Bảo BẤM VÀO ĐÂY

Cập nhật lúc: 06/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...