6 năm mất ngủ vì TIỂU ĐÊM, chỉ 1 tuần uống thứ này là ngủ ngon tới sáng

Theo thống kê, có tới gần 70% người cao tuổi mắc chứng Tiểu Đêm. Đa số đều “nhắm mắt” cho qua nên những điều tế nhị này không được quan tâm cho đến khi triệu chứng rõ rệt và sức khoẻ bị ảnh hưởng. Câu chuyện về ông Mược và hành trình thoát khỏi chứng tiểu đêm sẽ giúp các bác có thêm niềm tin và quyết tâm chữa bệnh.

Đêm đi tiểu đến 7-8 lần thì còn làm được gì nữa…

Ông Nguyễn Văn Mược (72 tuổi) sống tại xóm 5, thôn Tiền Liệt, xã Tân Phong, Huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương là nhân vật chúng tôi ghé thăm lần này. Trong không gian mộc mạc thôn quê, ông mời chúng tôi chén nước chè tươi, rồi bồi hồi kể lại hành trình 6 năm “sống chung” với chứng tiểu đêm.

Ông Mược tỉ mỉ cho chúng tôi xem từng phiếu kiểm tra sức khỏe của mình

Sinh ra trong thời chiến, 18 tuổi ông đã xông pha đi bộ đội. Cho đến thời bình, tinh thần xung phong, nhiệt huyết của ông Mược vẫn không thay đổi. Ông tình nguyện tham gia công tác xã hội, tham gia hội cựu chiến binh và ban thông tin của thôn. Tuổi già cứ thế sống khuây khoả.

Rồi ông bắt đầu cảm thấy sự thay đổi trong sức khoẻ từ năm 2014. Buổi tối đi ngủ, ông phải đi tiểu rất nhiều lần. Mỗi lần đi dù rặn cỡ nào cũng chỉ són ra một ít, bàng quang tức tức rất khó chịu. Tiểu xong lên giường nằm, chỉ một lúc đã lại buồn đi tiếp.

“Thời gian đầu là 3-4 lần đi tiểu mỗi đêm, sau càng ngày càng nặng hơn, mỗi đêm đi tới 8 lần thì cháu bảo còn gì là giấc ngủ nữa” – Ông Mược chia sẻ

Bàng hoàng khi kích thước Phì đại tiền liệt tuyến đã quá to

Sức khoẻ càng giảm sút, từ một cán bộ tích cực của thôn, ông Mược trông mệt mỏi thấy rõ. Năm 2019, con cái lo lắng, động viên mãi, ông Mược mới chịu đi bênh viện khám. Lúc này ông mới ngỡ ngàng khi bác sĩ kết luận nguyên nhân dẫn tới tiểu đêm của ông Mược là do Phì đại tuyến tiền liệt với kích thước lên tới gần 100gr.

Sau khi khám, bác sĩ kê thuốc cho ông uống, nếu không có cải thiện thì phải mổ do kích thước phì đại lớn quá rồi.

Nhắc đến mổ ông Mược như chết đứng. Ngay cạnh nhà ông, ông hàng xóm cũng vừa mổ u tuyến tiền liệt xong thì không còn khả năng sinh lý. Trong thôn ngoài xã bao nhiêu vụ đi mổ về biến chứng khiến ông Mược lo lắng không yên, quyết tâm làm mọi cách để không phải mổ.

Chạy vạy hết thuốc Tây đến thuốc Ta, không ngờ cuối cùng lại tìm thấy hy vọng…

Theo đơn thuốc bác sĩ kê, ông Mược uống nhưng không thấy giảm nhiều. Ông đi cắt thuốc đông y của thầy lang bên Thái Bình, rồi Hà Nội… Ai bảo thuốc gì tốt ông cũng dùng, hết đợt này đến đợt nọ mà không đỡ chút nào cả triệu chứng và kích thước.

Tình cờ, ông Mược nghe đến quảng cáo của sản phẩm Vương Bảo. Như bao quảng cáo trên Tivi, bình thường ông cũng không để tâm nhiều, nhưng sản phẩm Vương Bảo này lại có thông tin là cam kết hoàn lại 100% tiền nếu ko giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến. Ông nghĩ thầm, hoàn tiền thế này thì tội gì không mua uống, cải thiện thì tốt quá, mà nhỡ đâu không khỏi người ta trả lại tiền.

Nghe theo quảng cáo ông Mược liên hệ tới tổng đài 18001258 và được tư vấn rất rõ ràng thủ tục tham gia cam kết. Nhanh gọn, ông quyết định mua trước 2 hộp dùng thử.

Chương trình hoàn tiền của Vương Bảo mà ông Mược thấy trên tivi
***Thông tin đến bạn đọc: Để biết thêm thông tin về chương trình cam kết của Vương Bảo và tư vấn rõ về bệnh lý, hãy gọi đến tổng đài miễn phí cước 1800 1258 để được tư vấn

Thật tuyệt vời, chỉ sau 2 hộp, khoảng hơn 1 tuần ông đã thấy những cải thiện rõ ràng về triệu chứng. Tiểu đêm giảm rõ rệt, từ 7-8 lần mỗi đêm chỉ còn 3-4 lần. Dùng thêm 3-4 hộp nữa thì ông đã ngủ một mạch tới sáng, không đi tiểu luôn. Ông như “chết đuối vớ được cọc”, kiên trì dùng Vương Bảo trong 3 tháng theo đúng liệu trình khuyên dùng từ bác sĩ.

Đến đợt đi tái khám sau 3 tháng, khối u từ gần 100gram về còn 26gram. Vui mừng như mở cờ trong bụng, thoát được án mổ, ông phấn khởi dùng Vương Bảo thêm 1 tháng nữa, kích thước khối u sau đó chỉ còn 24gam.

Kết quả siêu âm của ông Nguyễn Văn Mược, kích thước tiền liệt tuyến chỉ còn 24gram

>> Mua Ngay Vương Bảo ông Mược đã dùng  TẠI ĐÂY

Một vài chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh của ông Mược cho những ai cũng đang mắc u xơ tiền liệt tuyến

Hành trình sống với bệnh và chữa bệnh trong 6 năm của ông Mược cuối cùng cũng nhận được cái kết viên mãn. Ngồi với chúng tôi, ông Mược hồ hởi chia sẻ về kinh nghiệm và góc nhìn của mình trong quá trình chữa U xơ tiền liệt tuyến:

“Giờ thuốc thang thì thượng vàng hạ cám loại nào mà chả có, hiểu đúng bệnh, tìm đúng sản phẩm tốt để uống mới là quan trọng. Tôi thấy chọn gì thì chọn, cứ chọn chỗ nào họ cam kết cho mình, chứng tỏ họ tự tin với sản phẩm họ mới cam kết, mà mình cũng tránh uống phải hàng kém chất lượng tiền mất tật mang”.

“Ông nào cũng bị tiểu đêm nhiều, tiểu khó như tôi cứ mạnh dạn đi khám, đi siêu âm cho chắc. Biết rõ mình bị gì thì sẽ sớm tìm cách chữa, đừng như tôi để tới 5-6 năm mới khám, khối u đã to quá rồi, may có Vương Bảo chứ không tôi phải mổ ở cái tuổi này thì khác gì “án tử” đâu chứ”

>> Để tìm nhà thuốc bán Vương Bảo chính hãng, mời bạn đọc xem  TẠI ĐÂY

Vương Bảo – Giúp giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến, giảm tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần…

Vương Bảo đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương, chứng minh tác dụng:

  • Giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu khó, tiểu không hết, tiểu nhiều lần… sau 1-2 tuần sử dụng
  • Giảm kích thước tuyến tiền liệt hiệu quả sau 2 tháng sử dụng

Vương Bảo dùng tốt trong các trường hợp:

  • Nam giới đã được chẩn đoán phì đại tiền liệt tuyến hoặc sử dụng để hỗ trợ sau phẫu thuật.
  • Nam giới trung tuổi và cao niên có các triệu chứng của rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia nước tiểu yếu.
Hiệu quả của Vương Bảo ĐÃ ĐƯỢC chứng minh bằng NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Kết quả: 83,33% Khách hàng dùng cho hiệu quả giảm bệnh tốt, cao hơn tân dược. Liên hệ 18001258 để được hướng dẫn sử dụng

>> Mua Ngay Vương Bảo ông Mược đã dùng  TẠI ĐÂY

>> Để tìm mua Vương Bảo chính hãng tại nhà thuốc, bạn xem  TẠI ĐÂY

 
Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...