Quà Chất Mừng Thống Nhất: Tặng ngay trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh 180.000đ khi đặt mua Vương Bảo!

Trước hết, công ty Thái Minh và nhãn hàng Vương Bảo xin chân thành cảm ơn tất cả các Bác đã đồng hành cùng Vương Bảo trong thời gian qua. Chúc các Bác cùng gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Trong chương trình Tháng 4, mừng tháng Thống nhất này, Vương Bảo sẽ có những ưu đãi vô cùng đặc biệt cho các bác đặt mua Vương Bảo, các bác tuyệt đối đừng bỏ lỡ nhé!

Với việc áp dụng thành công Nghiên cứu khoa học về Cây Náng hoa trắng, Vương Bảo là sản phẩm có hiệu quả với công dụng hỗ trợ giảm u xơ/ phì đại tuyến tiền liệt . Từ đó sẽ hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện ở nam giới lớn tuổi như : tiểu khó, tiểu đêm nhiều, tiểu rắt, tiểu gấp,….

Nhờ ưu điểm: KHOA HỌC – CHÍNH XÁC, nên sau 10 năm có mặt trên thị trường. Vương Bảo đã được khách hàng khắp nơi tin tưởng và lựa chọn.
Vương Bảo xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiểu cho sức khỏe của nam giới lớn tuổi.

Vương Bảo đã được nghiên cứu và chứng minh tác dụng:

  • Hỗ trợ giảm rối loạn tiểu tiện rõ rệt
  • Hỗ trợ cải thiện kích thước u xơ tuyến tiền liệt

Để tìm mua Vương Bảo chính hãng, tại các nhà thuốc, các bác vui lòng xem TẠI ĐÂY

Đặt mua Vương Bảo trực tiếp từ công ty Thái Minh TẠI ĐÂY

Hưởng ứng Tháng Giải Phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Vương Bảo triển khai Chương trình ưu đãi: “Mừng Thống Nhất – Nhận quà Chất” cụ thể như sau:

  1. Mỗi một Bác khi mua 1 hôp Vương Bảo 80 viên lần đầu, Bác sẽ được nhận thêm 1 hộp Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh trị giá 180.000đ
  2. Phần quà của Bác sẽ được công ty Thái Minh gửi về tận nhà mà các Bác sẽ KHÔNG MẤT THÊM CHI PHÍ PHÁT SINH nào khác.

Quà tặng Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh có gì ĐẶC BIỆT?

Trà Đông trùng hạ thảo Thái Minh với sự kết hợp 100% của Đông trùng hạ thảo, Nụ hoa Tam thất và Đảng sâm tốt cho sức khỏe của người cao tuổi, nhất là đang trong đợt thời thiết giao mùa từ xuân sang hè này

Cách sử dụng rất đơn giản: Pha 1 gói trà với 250ml nước sôi 100°C, ủ khoảng 10-15 phút là có thể sử dụng luôn.

Những bác nào RẤT NÊN dùng trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh?

  • Người cao tuổi, người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, kém ăn, mới ốm dậy, người có bệnh lý nền. Người thường xuyên phải sử dụng thuốc, hoá chất độc hại.
  • Dùng tốt cho người suy giảm chức năng

Cách thức tham gia chương trình (Số lượng chỉ 50 suất, các bác nhanh tay đăng kí sớm):

➤ Bước 1: Các Bác hãy mua Vương Bảo qua tổng đài 1800 1258 (tổng đài miễn cước) của công ty Thái Minh hoặc ĐIỀN THÔNG TIN đặt mua Vương Bảo trực tiếp từ công ty Thái Minh TẠI ĐÂY

➤ Bước 2: Các bác chờ từ 7-10 ngày để nhận và sử dụng trà Đông trùng hạ thảo Thái Minh.

Lưu ý: Khi nhận quà, các Bác không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác, kể cả phí giao hàng

Để hiểu rõ hơn về chương trình, Bác vui lòng gọi về tổng đài 1800 1258 (miễn phí cước gọi). Nếu là cuộc gọi nhỡ, Vương Bảo sẽ gọi lại cho Bác.

 

ĐẶC BIỆT CHÚ Ý: Chương trình khuyến mại lớn nhất năm của Vương Bảo –  Tặng thêm trà Đông trùng hạ thảo Thái Minh chỉ có duy nhất trong 1 tháng từ 1/04/2023 đến 30/04/2023. Số lượng giới hạn CHỈ 50 SUẤT, ưu tiên các bác đăng kí sớm nhất!.

Để tìm mua Vương Bảo chính hãng, vui lòng xem TẠI ĐÂY

Đặt mua Vương Bảo trực tiếp từ công ty Thái Minh TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 07/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...