Các cụ cao tuổi tại Hiệp Hòa, Bắc Giang nô nức tham dự "GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI VƯƠNG BẢO"

Ngày 18-19 tháng 3 năm 2023, nhãn hàng Vương Bảo của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đã vinh dự đồng hành cùng GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI VƯƠNG BẢO, được tổ chức sân Đình làng thuộc Thôn Nga Trại, Xã Hương Lâm, Huyện Hiệp Hòa, Tỉnh Bắc Giang. Giải đấu đã thu hút gần 200 người đến từ 16 đội bóng chuyền hơi khắp các xã lân cận cùng hàng trăm người dân tại địa phương đón xem

Khai mạc giải Bóng chuyền hơi Vương Bảo tại Huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang

Với thông điệp, “Trao sức khỏe, nhận yêu thương” Vương Bảo mong muốn lan tỏa các hoạt động thể dục thể thao tích cực, từ đó giúp tăng cường sức khỏe về thể chất và tinh thần cho người cao tuổi. Bởi hơn bất kỳ phương pháp chữa bệnh nào, việc có một sức khỏe tốt kèm theo tinh thần tươi vui sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho các loại bệnh ở người cao tuổi

Bóng chuyền hơi là bộ môn thể thao có phong trào phát triển mạnh mẽ và thu hút được rất nhiều người cao tuổi tham gia tập luyện. Chơi môn bóng chuyền hơi thường xuyên không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn mang đến cho người tập một tinh thần thoải mái, đồng thời cải thiện được chức năng hệ thống hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, tăng cường sức mạnh và tính linh hoạt của hệ thống khớp xương.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, gay cấn và quyết liệt

Tham gia giải đấu năm nay ngoài các thôn, xã trong huyện Hiệp Hòa như: Nga Trại, Đông Lỗ, Châu Lỗ, Đông Lâm, Mai Hạ,…thì còn có 1 đại diện là Thôn Phú Mẫn của Thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, gay cấn và quyết liệt, vận động viên thi đấu nhiệt tình, tinh thần vui, khoẻ, đoàn kết. Đặc biệt mùa giải năm nay cũng có rất nhiều gương mặt vận động viên là các cụ trên 80 tuổi nhưng rất giàu năng lượng.

Đại diện 16 đội tham dự lên nhận cờ lưu niệm Giải đấu từ nhãn hàng Vương Bảo

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và các giải Khuyến khích, giải Lưu niệm theo thứ tự xếp hạng, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn vận động viên đến từ đội Mai Hạ.

Đại diện nhãn hàng Vương Bảo cùng Ban Tổ chức trao Giải Nhất cho đội giành chiến thắng chung cuộc.

Giải thi đấu lần này là dịp để các vận động viên người cao tuổi cùng giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, hướng tới mục tiêu sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương trong phong trào rèn luyện thể dục, thể thao của địa phương.

Đặc biệt, Vương Bảo cũng bất ngờ khi gặp được Ông Trần Văn Đại – một khách hàng thân thiết của nhãn hàng Vương Bảo có mặt trong chương trình lần này. Từng rất khó chịu vì chứng Rối loạn tiểu tiện mà căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến gây ra, đến nay bác Đại đã có thể quay lại nếp sinh hoạt bình thường, thoải mái vận động, không bị chứng tiểu đêm dày vò, làm mất ngủ nữa.

Ông Trần Văn Đại – một khách hàng thân thiết của nhãn hàng Vương Bảo có mặt trong chương trình

Có được sức khỏe như hiện tại, Ông Đại chia sẻ kinh nghiệm là nên dùng Vương Bảo một đợt tấn công, sau khi tuyến tiền liệt ổn định và các triệu chứng cải thiện thì vẫn dùng liều duy trì. Bằng cách này, 5-6 năm nay ông đã có được sức khỏe rất tốt.

Vương Bảo là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên và là một trong những sản phẩm hiếm hoi có tác dụng Giảm u xơ tuyến tiền liệt, đem lại niềm hy vọng cho nhiều bệnh nhân bị bệnh nhưng không muốn phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến. Với sứ mệnh trao sức khỏe, nhận yêu thông, Vương Bảo luôn mong muốn sẽ khuyến khích và khuấy động thêm các phong trào thể dục thể thao dành cho các hội người cao tuổi, để hoạt động nâng cao sức khỏe được lan tỏa trên khắc ngõ ngách và mọi miền của đất nước.

☛ Để đặt mua Vương Bảo, bạn xem BẤM VÀO ĐÂY

☛ Để tìm nhà thuốc bán Vương Bảo nhanh nhất XEM TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...