VƯƠNG BẢO ƯU ĐÃI MUA 1 LỌ TẶNG 1 HỘP: CHỈ CÓ 50 SUẤT DÀNH CHO CÁC KHÁCH HÀNG NHANH TAY NHẤT

Trước hết, Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Vương Bảo trong suốt 8 năm vừa qua. Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được rất nhiều tâm sự của các chú, các bác về tổng đài 1800.1258 chia sẻ rằng: Do tình hình dịch bệnh kéo dài nhiều năm, kinh tế khó khăn nên không có đủ kinh phí để chi trả cho việc chữa bệnh, liệu trình sử dụng sản phẩm cũng không còn được đầy đủ”.

Thấu hiểu những tâm tư này, để hỗ trợ Quý khách hàng dùng Vương Bảo đủ liệu trình và đạt hiệu quả tốt nhất. Chỉ trong tháng này, Vương Bảo dành tặng 50 suất mua hàng ưu đãi chưa từng có: TẶNG NGAY 1 HỘP VƯƠNG BẢO 20 VIÊN – KHI MUA 1 LỌ VƯƠNG BẢO 80 VIÊN – PHẦN QUÀ TRỊ GIÁ ĐẾN 150.000Đ

>> BẤM VÀO ĐÂY để đặt mua VƯƠNG BẢO và nhận ưu đãi MUA 1 LỌ TẶNG 1 HỘP (trị giá 150.000đ)Các chú, các bác hãy nhanh tay kẻo hết phần nhé

Hoặc tìm nhà thuốc có bán VƯƠNG BẢO gần nhất TẠI ĐÂY

Thông tin về Vương Bảo

Vương Bảo là sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh phì đại tuyến tiền liệt với ưu điểm vượt trội giúp giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến cao hơn cả tân dược 42% nhờ thành phần Náng Hoa Trắng được chuyển giao từ đề tài khoa học của Viện dược liệu Trung ương. 

Bằng việc bổ sung thêm thành phần Ngải Nhật –  đã được nghiên cứu tại Nhật Bản cho thấy có hàm lượng cao hoạt chất Astemisinin, có tác dụng chống tăng sinh tế bào ung thư tuyến tiền liệt rất hiệu quả. Ung thư tuyến tiền liệt là bệnh gia tăng mạnh trong những năm gần đây, là nguyên nhân gây tử vong cao số 2 ở nam giới. 

Hiệu quả của VƯƠNG BẢO đã được Nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Kết quả cho thấy Vương Bảo giúp:

  • Giảm các rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần,… sau 2-3 tuần
  • Giảm kích thước phì đại tuyến tiền liệt sau 2-3 tháng sử dụng

>> BẤM VÀO ĐÂY để đặt mua VƯƠNG BẢO và nhận ưu đãi MUA 1 LỌ TẶNG 1 HỘP (trị giá 150.000đ)Duy nhất trong tháng này

Hoặc tìm nhà thuốc có bán VƯƠNG BẢO gần nhất TẠI ĐÂY

 
Cập nhật lúc: 02/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...