Vương Bảo tham gia Hội nghị Khoa học thường niên lần thứ 14 Hội Tiết Niệu – Thận học Việt Nam

Ngày 15-16/1/2021 vừa qua, Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị khoa học lần thứ 14 (VUNA 14) tại thành phố Huế. Đây là hội nghị thường niên, quy tụ các bác sĩ đầu ngành về Tiết niệu và Thận học trên cả nước đến trao đổi, cập nhật những tiến bộ mới trong điều trị.

Hội nghị Khoa học thường niên lần thứ 14 Hội Tiết Niệu – Thận học Việt Nam đã tổ chức thành công tốt đẹp

Hội nghị có sự tham gia của PGS.TS Lê Chuyên – Chủ tịch Hội Tiết Niệu – Thận Học Việt Nam, PGS.TS Trần Văn Hinh – Phó Chủ tịch Hội, PGS.TS Hoàng Long – Thường vụ BCH Hội, Trưởng khoa Tiết niệu BV Việt Đức… và gần 500 bác sĩ chuyên khoa Thận – Tiết Niệu từ các bệnh viện trên cả nước và nước ngoài.

Hội nghị khoa học Tiết niệu – Thận Việt Nam lần thứ 14

Hội nghị năm nay đã có rất nhiều bài báo cáo khoa học mới được công bố và đưa ra thảo luận. Đồng thời, Hội nghị còn cập nhật các phương pháp kỹ thuật mới nhất trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý Thận – Tiết niệu, góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh.

Vương Bảo tiếp tục được các bác sĩ đánh giá cao tại hội nghị

Liên tục là thương hiệu đồng hành cùng Hội Nghị Tiết Niệu – Thận học qua các năm, Vương Bảo tại Hội nghị lần thứ 14 vẫn giữ vững niềm tin và được các bác sĩ đánh giá cao về chất lượng và khả năng làm giảm khối u xơ tiền liệt tuyến với thành phần thảo dược, đặc biệt là Náng hoa trắng.

Gian hàng giới thiệu Vương Bảo rất được các chuyên gia, bác sĩ quan tâm

Tham gia hội thảo lần này, Vương Bảo và Vương Niệu Đan – 2 sản phẩm đến từ công ty Dược Phẩm Thái Minh đã tạo thành bộ đôi sản phẩm hiệu quả dành cho người mắc các triệu chứng đường tiểu dưới.

Gian hàng Vương Niệu Đan và Vương Bảo tại hội nghị

Vương Bảo tự tin là một trong những sản phẩm hiếm hoi được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, trong đó có Náng hoa trắng đã được chứng minh lâm sàng về khả năng làm giảm khối u xơ phì đại tiền liệt tuyến, đem lại niềm hy vọng cho nhiều bệnh nhân và sự lựa chọn mới cho bác sĩ trong việc điều trị bệnh.

Để tìm nhà thuốc bán Vương Bảo nhanh nhất XEM TẠI ĐÂY

Để đặt mua online sản phẩm Vương Bảo giao hàng tận nhà BẤM VÀO ĐÂY

 
Cập nhật lúc: 07/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...