VƯƠNG BẢO tham gia Hội nghị khoa học lần thứ 17 Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam (VUNA) 2023

Hội nghị khoa học thường niên lần thứ 17 Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam vừa diễn ra trong 3 ngày, từ 3 – 5/8/2023, tại Khách sạn Sài Gòn Hạ Long, TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Nhãn hàng Vương Bảo của Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh vinh dự cùng đồng hành với hội thảo năm nay

Có thể là hình ảnh về bản đồ và văn bản

Hội nghị khoa học thường niên VUNA là một trong những diễn đàn quan trọng, thu hút sự chú ý của các chuyên gia trong lĩnh vực tiết niệu, thận học, nam khoa, ghép thận, lọc máu, nhi khoa. Hội nghị do Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam tổ chức định kỳ hàng năm. Mục đích của Hội nghị VUNA là tạo điều kiện để các chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng của ngành tiết niệu, thận học, nam khoa, ghép thận, lọc máu, nhi khoa giao lưu, cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng điều trị tại các trung tâm, bệnh viện trên cả nước.

Hội nghị VUNA 2023 đã quy tụ hơn 1000 đại biểu từ các bệnh viện, trung tâm xét nghiệm trên khắp cả nước và các nước trên thế giới. Trong khuôn khổ của hội nghị đã có 165 bài báo cáo được trình bày bởi các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế với nội dung chuyên môn sâu.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học và văn bản

Ngày 4/8 tại hội Trường Sài Gòn trong phiên chủ đề LUTS/ BPH đã diễn ra bài báo cáo với chủ đề: Cập nhật các phương pháp điều trị tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt của Báo cao viên Phan Hoàng Giang – Bệnh viện Bạch Mai.

LIÊN TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ, VƯƠNG BẢO ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ ĐÁNH GIÁ CAO BỞI KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG VÀ HIỆU QUẢ THỰC TẾ TRÊN BỆNH NHÂN!

Liên tục là thương hiệu đồng hành cùng Hội Nghị Tiết Niệu – Thận học qua các năm, Vương Bảo tại Hội nghị lần thứ 17 vẫn giữ vững niềm tin và được các bác sĩ đánh giá cao về chất lượng và khả năng làm giảm khối u xơ tiền liệt tuyến với thành phần thảo dược, đặc biệt là Náng hoa trắng, Ngải nhật.

GS.TS. Trần Văn Hinh, Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam có mặt tại gian hàng Vương Bảo
GS.TS. Trần Văn Hinh, Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam có mặt tại gian hàng Vương Bảo

GS.TS. Trần Văn Hinh, Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam chia sẻ:Tôi thấy Thái Minh là đơn vị uy tín, cũng có sự đầu tư cho khoa học. Vương Bảo là sản phẩm dành cho bệnh phì đại tuyến tiền liệt đã được nghiên cứu lâm sàng và có báo cáo kết quả tại hội thảo cũng tại Quảng Ninh năm 2019. Tôi cho rằng, đây cũng là sản phẩm có chất lượng tốt, được nhiều bệnh nhân và BS lựa chọn. Tôi rất vui khi thấy sự phát triển của Thái Minh tại sự kiện khi ra mắt những sản phẩm chất lượng mới như: Vương Niệu Đan & KingUps.”

Gian hàng của Vương Bảo thu hút đông đảo sự chú ý của các bác sĩ đến tham dự hội thảo.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người, thuốc và văn bản

Vương Bảo là sản phẩm hàng đầu, chuyên biệt dành cho bệnh phì đại tuyến tiền liệt với ưu điểm vượt trội hỗ trợ giúp giảm tiểu đêm, giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến với thành phần Náng Hoa Trắng được chuyển giao từ đề tài khoa học của Viện dược liệu Trung ương. 

Với các thành phần hoàn toàn là dược liệu, Vương Bảo mang đến TÁC DỤNG KÉP TOÀN DIỆN cho người bệnh:

  • Giảm kích thước tuyến tiền liệt
  • Giảm các rối loạn tiểu tiện
  • Giảm biến chứng, cải thiện sinh lý và chất lượng sống. Đặc biệt, sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả, an toàn, không tương tác với các thuốc điều trị bệnh khác.

Để tìm nhà thuốc bán Vương Bảo nhanh nhất XEM TẠI ĐÂY

Để đặt mua online sản phẩm Vương Bảo giao hàng tận nhà BẤM VÀO ĐÂY

 
Cập nhật lúc: 28/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...