Vương Bảo vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023

10 năm có mặt trên thị trường cùng những đóng góp to lớn cho sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là sức khoẻ người cao tuổi Việt Nam, Viên uống Vương Bảo của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đã xuất sắc được trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” năm 2023.

Sáng ngày 15/04/2023, tại Nhà hát Bến, TP. Hồ Chí Minh, Lễ công bố “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM – VIETNAM LEADING BRANDS 2023, – LẦN THỨ 10 do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện nghiên cứu Kinh tế Châu á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan đã diễn ra long trọng và thành công. Chương trình được sự quan tâm và tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến địa phương và được Truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV1).

Với vị thế là một trong những thương hiệu uy tín đầu ngành, có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, Vương Bảo đã đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe và vượt qua hàng ngàn hồ sơ sản phẩm của các Công ty khác, xuất sắc nhận giải thưởng danh giá – Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023. Đó cũng là minh chứng cho thấy sự uy tín, chất lượng của nhãn hàng Vương Bảo trên thị trường dược phẩm Việt Nam.

Với 10 năm có mặt trên thị trường, Vương Bảo chính là kết tinh của quá trình đưa nghiên cứu khoa học vào thực tiễn. Từ thành công của của đề tài: “Nghiên cứu về cây Náng hoa trắng làm thuốc chữa u xơ tiền liệt tuyến” tại Viện Dược liệu Trung ương, Vương Bảo đã được ra đời với sứ mệnh giúp cho nam giới lớn tuổi tránh được việc phải phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt, cải thiện chất lượng sống.

Sản phẩm được công ty Dược phẩm Thái Minh sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP của WHO, chứng chỉ chất lượng Quốc tế ISO 17025. Ưu điểm lớn nhất của Vương bảo chính là giúp giảm kích thước của u xơ tiền liệt tuyến bằng các thành phần 100% từ dược liệu tự nhiên, từ đó cải thiện các rối loạn tiểu tiện ở bệnh nhân u xơ tuyến tiền liệt như: tiểu khó, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều, tiểu không hết bãi,…….. Hiệu quả của Vương Bảo đã được chứng minh hiệu quả bằng nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, vừa đáp ứng lâu dài vừa an toàn, tránh những xung đột với bệnh nền của người cao tuổi.

Trước đó, sản phẩm Vương Bảo cũng đạt nhiều giải thưởng danh giá và uy tín như:  Sản phẩm vàng vì sức khỏe Cộng đồng năm 2021  – Chứng nhận Kết quả Khảo sát Mức độ hài lòng của người sử dụng sản phẩm Vương Bảo của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đạt 93,5% người sử dụng hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm Vương Bảo (Thơi Báo kinh tế Việt Nam) năm 2019; Chứng nhận Vương bảo – Sản phẩm hàng đầu trong điều trị phì đại tiền liệt tuyến được người tiêu dùng bình chọn (Thời Báo Kinh tế Vn) năm 2018,…

10 năm đồng hành với sứ mệnh: Nâng cao sức khoẻ người cao tuổi Việt Nam

Không chỉ dành được những giải thưởng danh giá, Vương Bảo cũng là nhãn hàng đi đầu trong các hoạt động chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi như: Khởi xướng chương trình tầm soát sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi, tổ chức giải bóng chuyền hơi tại địa phương,…thu hút được hàng nghìn các thành viên trong hội cao tuổi ở các tỉnh thành tham gia.

Với sứ mệnh trao sức khỏe, nhận yêu thương, Dược phẩm Thái Minh nói chung và nhãn hàng Vương Bảo nói riêng luôn mong muốn nâng cao sức khỏe người cao tuổi, lan toả các hoạt động thể dục thể thao trên khắp ngõ ngách và mọi miền của đất nước. Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023 sẽ là dấu mốc quan trọng để Vương Bảo củng cố thêm niềm tin vững chắc mà người tiêu dùng và bệnh nhân đã dành cho nhãn hàng trong suốt gần 10 năm qua.

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM VƯƠNG BẢO

Vương Bảo là sản phẩm với 100% thảo dược, và đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương từ tháng 3 năm 2018 tới tháng 9 năm 2019 bởi Tiến sĩ Trần Minh Hiếu cùng các cộng sự, với đề tài: “Đánh giá hiệu quả của Vương Bảo trên bệnh nhân mắc phì đại tiền liệt tuyến”

Kết quả chung sau 60 ngày điều trị cho thấy: Nhóm dùng Vương Bảo kết hợp với Xatral có tỷ lệ đạt kết quả tốt nhiều hơn nhóm chỉ dùng Xatral đơn thuần. Cụ thể, nhóm Vương Bảo + Xatral có tỷ lệ Tốt đạt 53,33%, Khá đạt 30%. Nhóm dùng Xatral có tỷ lệ Tốt đạt 20%, Khá đạt 43,33% với p<0,05.

Kết quả nghiên cứu của TS. Hiếu cùng các cộng sự đã khẳng định thêm về những tác dụng của Vương Bảo trong việc giúp hỗ trợ làm giảm kích thước tuyến tiền liệt cùng các rối loạn tiểu tiện theo đúng công bố đã được Bộ Y tế cấp phép về sản phẩm. Từ đó, tạo thêm lòng tin cũng như niềm hy vọng cho các bệnh nhân đang gặp phải căn bệnh này.


Dùng Vương Bảo bao lâu thì có hiệu quả?

Như đã nói ở trên, Vương Bảo sẽ phát huy tác dụng trung bình sau khoảng 1,5 tới 2 tháng sử dụng, kích thước tuyến tiền liệt sẽ giảm xuống đáng kể, đồng thời tình trạng u xơ được ngăn ngừa.

Các triệu chứng rối loạn tiểu tiện được cải thiện rõ rệt sau khoảng 2 tới 3 tuần sử dụng.

☛ Để tìm nhà thuốc bán Vương Bảo nhanh nhất XEM TẠI ĐÂY

☛ Để đặt mua Vương Bảo, bạn xem BẤM VÀO ĐÂY

Cập nhật lúc: 31/10/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...