Tin vui 2021: Vương Bảo vinh dự nhận Cúp “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe và hàng ngàn hồ sơ xét duyệt, Vương Bảo vinh dự được Hiệp hội Thực phẩm chức năng trao tặng cúp vàng và huy chương cho giải thưởng: “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ”

Sáng ngày 30/01/2021, tại Cung Trí thức thành phố Hà Nội, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã long trọng tổ chức lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Đây là năm thứ 9 Hiệp hội được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng, dựa theo thông tư số 6/2009 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Đại diện nhãn hàng Vương Bảo nhận cúp vàng và giải thưởng

Là một trong những sản phẩm uy tín trên thị trường, 6 năm đồng hành cùng sức khoẻ người Việt, Vương Bảo đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Để xuất sắc vượt qua hàng ngàn hồ sơ xét duyệt, sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Vương Bảo phải đáp ứng đủ 4 tiêu chí khắt khe sau:

  • Đã được chứng minh an toàn khi sử dụng lâu dài
  • Được cấp chứng nhận sở hữu trí tuệ bởi cơ quan có thẩm quyền
  • Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP
  • Quan trọng nhất là những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Vương Bảo đã giúp hàng nghìn người thoát được “ bản án phẫu thuật” trong điều trị u xơ tiền liệt tuyến. Từ đó nâng cao chất lượng sống cho người cao tuổi

Cúp được trao trực tiếp bởi ThS. Trần Việt Nga – Phó Cục trưởng Cục ATTP cùng PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch VAFF

Vương Bảo là sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương, chứng minh tác dụng:

  • Giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu khó, tiểu không hết, tiểu nhiều lần… sau 1-2 tuần sử dụng
  • Giảm kích thước u xơ tuyến tiền liệt đáng kể sau 2- 3 tháng sử dụng

Vương Bảo dùng tốt trong các trường hợp:

  • Nam giới đã được chẩn đoán phì đại tiền liệt tuyến hoặc sử dụng để hỗ trợ sau phẫu thuật.
  • Nam giới trung tuổi và cao niên có các triệu chứng của rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia nước tiểu yếu.

Để khẳng định chất lượng, Công ty Dược Phẩm Thái Minh CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu không giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến sau 3 tháng sử dụng Vương Bảo. Bạn đọc hãy gọi trước đến tổng đài miễn cước 1800 1258 để được hướng dẫn và đăng kí trước khi sử dụng

Để tìm nhà thuốc bán Vương Bảo nhanh nhất XEM TẠI ĐÂY

Để đặt mua online sản phẩm Vương Bảo giao hàng tận nhà BẤM VÀO ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...