Vương Bảo khởi xướng chương trình tầm soát sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi

Trải qua hơn 2 năm bị ảnh hưởng của dịch covid, ai cũng hiểu ra rằng sức khỏe là điều quan trọng nhất. Đặc biệt, đối với nhóm người cao tuổi có nhiều bệnh nền thì việc chăm sóc sức khỏe chủ động được đặt lên hàng đầu.

Thấu hiểu vấn đề này, Vương Bảo cùng một số nhãn hàng khác của công ty dược phẩm Thái Minh triển khai chương trình: “Tầm soát sức khỏe người cao tuổi”. Đây là chương trình miễn phí hoàn toàn, dành cho người từ trên 50 tuổi, đang được triển khai đồng bộ ở các tỉnh: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Nam Định,… Và sắp tới sẽ nhân rộng ra cả nước.


Một khách hàng tham dự chương trình tại Vĩnh Phúc ngày 10/08/2022

Vì sứ mệnh chăm lo và ổn định sức khỏe cho người cao tuổi

Công ty Thái Minh luôn mang đến những giải pháp tiên phong chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Tiêu biểu là các nhãn hàng như: Vương Bảo, Khương Thảo Đan, Bình vị Thái Minh, Vương Niệu Đan,…

Với sứ mệnh chăm lo nhiều hơn cho sức khỏe người cao tuổi ở Việt Nam. Dược phẩm Thái Minh nhận được sự ủng hộ, đồng lòng của rất nhiều phòng khám đa khoa, bệnh viện, nhà thuốc và tổ chức đoàn thể: hội người cao tuổi, hội cựu chiến binh,….ở khắp các tỉnh thành.


Đại diện phòng khám Tùng Ân – Tam Dương – Vĩnh phúc ngày 10/08/2022

Đón nhận sự quan tâm từ hội người cao tuổi

Chương trình triển khai ở địa điểm nào cũng đón nhận 1 lượng đông đảo người cao tuổi đến để được tầm soát sức khỏe cho mình. Ông bà nào cũng háo hức chờ đến lượt được thăm khám và gặp bác sĩ, dược sĩ để được hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho mình.


Các cụ có mặt đông đủ đầu giờ chiều – Phòng khám Thiên Hồng, Đại Từ – Thái Nguyên

Một số hình ảnh Người cao tuổi được thăm khám và tư vấn sức khỏe tận tình, tại chỗ. Ngoài ra, mỗi người khi đi khám sức khỏe còn được công ty dược phẩm Thái Minh tặng miễn phí một hộp sản phẩm để dùng cho bệnh lý mà mình đang gặp phải.


Khách hàng được siêu âm kiểm tra tiền liệt tuyến, bàng quang….


Người cao tuổi được tư vấn và nhận sản phẩm dùng miễn phí

Để theo dõi chương trình bác có thể xem chi tiết trong Video dưới đây:

Nếu các bác cảm thấy chương trình có ý nghĩa và mong muốn Vương Bảo triển khai chương trình về địa phương mình. Vui lòng liên hệ qua tổng đài của chúng tôi là 1800 1258. Vương Bảo sẽ cố gắng để có thể thực hiện chương trình sớm nhất trên cả nước

Hoặc đơn giản là muốn đặt mua ngay sản phẩm Vương Bảo cho bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt của mình, hãy gọi ngày 1800 1258. Mỗi ngày chúng tôi vẫn dành nhiều phần quà hấp dẫn cho người bệnh lần đầu tiên biết đến Vương Bảo.

THÔNG TIN VỀ VƯƠNG BẢO

Đã được nghiên cứu bài bản từ từng thành phần đến sản phẩm hoàn thiện

Đây là sản phẩm với 100% thảo dược, và đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương từ tháng 3 năm 2018 tới tháng 9 năm 2019 bởi Tiến sĩ Trần Minh Hiếu cùng các cộng sự, với đề tài: “Đánh giá hiệu quả của Vương Bảo trên bệnh nhân mắc phì đại tiền liệt tuyến”

Kết quả chung sau 60 ngày điều trị cho thấy: Nhóm dùng Vương Bảo kết hợp với Xatral có tỷ lệ đạt kết quả tốt nhiều hơn nhóm chỉ dùng Xatral đơn thuần. Cụ thể, nhóm Vương Bảo + Xatral có tỷ lệ Tốt đạt 53,33%, Khá đạt 30%. Nhóm dùng Xatral có tỷ lệ Tốt đạt 20%, Khá đạt 43,33% với p<0,05.

Kết quả nghiên cứu của TS. Hiếu cùng các cộng sự đã khẳng định thêm về những tác dụng của Vương Bảo trong việc giúp hỗ trợ làm giảm kích thước tuyến tiền liệt cùng các rối loạn tiểu tiện theo đúng công bố đã được Bộ Y tế cấp phép về sản phẩm. Từ đó, tạo thêm lòng tin cũng như niềm hy vọng cho các bệnh nhân đang gặp phải căn bệnh này.

☛ Xem thêm kết quả nghiên cứu: Bệnh viện Y học cổ truyền TW công bố Nghiên cứu lâm sàng đánh giá hiệu quả của Vương Bảo đối với người bị phì đại tiền liệt tuyến


Dùng Vương Bảo bao lâu thì có hiệu quả?

Như đã nói ở trên, Vương Bảo sẽ phát huy tác dụng trung bình sau khoảng 1,5 tới 2 tháng sử dụng, kích thước tuyến tiền liệt sẽ giảm xuống đáng kể, đồng thời tình trạng u xơ được ngăn ngừa.

Các triệu chứng rối loạn tiểu tiện được cải thiện rõ rệt sau khoảng 2 tới 3 tuần sử dụng.

☛ Để tìm nhà thuốc bán Vương Bảo nhanh nhất XEM TẠI ĐÂY

☛ Để đặt mua Vương Bảo, bạn xem BẤM VÀO ĐÂY

 
Cập nhật lúc: 06/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được Diễn đạt các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...