“Điểm mấu chốt” giúp Vương Bảo được tin dùng khi bị phì đại tiền liệt tuyến

Vương Bảo là sản phẩm được nhắc đến đầu tiên khi nói về thảo dược dành cho phì đại tiền liệt tuyến. Với 7 năm có mặt trên thị trường, đã có hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm này. Vậy đâu là điểm mấu chốt giúp Vương Bảo có được hiệu quả tuyệt vời như vậy? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Đầu tiên, Vương Bảo giải quyết gốc rễ của bệnh, từ đó giảm nhanh triệu chứng và ngăn ngừa tái phát

Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đường tiết niệu, phì đại tiền liệt tuyến (hay còn gọi là U xơ tiền liệt tuyến) là bệnh lý thường gặp ở nam giới trung và cao tuổi. Khi bước qua tuổi 40, tuyến tiền liệt bắt đầu lão hóa, các tế bào tăng sinh gây ra phì đại tiền liệt tuyến. Tuyến tiền liệt phình to sẽ làm hẹp và tắc lòng niệu đạo, gây ra những biểu hiện bất thường về tiểu tiện như: Tiểu đêm nhiều, tiểu không hết, tiểu khó, tiểu rắt…. Vì vậy, giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến được coi là “điểm mấu chốt” trong điều trị bệnh.

Sau khi tự mình trải nghiệm dùng Náng Hoa Trắng thấy hiệu quả rất tốt trong việc việc làm teo nhỏ kích thước tuyến tiền liệt và giảm nhanh các rối loạn tiểu tiện. Tiến sỹ Nguyễn Bá Hoạt – Chuyên nghiên cứu về các cây thuốc tại Viện dược liệu Trung Ương đã đăng ký làm nghiên cứu đề tài cấp Bộ: “Nghiên cứu cây Náng Hoa Trắng làm thuốc chữa u xơ tiền liệt tuyến

Sau 8 năm từ 2001 đến 2008, kết quả cho thấy: Náng hoa trắng có tác dụng làm giảm kích thước tuyến tiền liệt lên tới 35,4%. Cao hơn các thuốc tân dược cùng công dụng ở thời điểm hiện nay là 26% và 24%

Vương Bảo ra đời với thành phần chính là Náng Hoa Trắng, là sự kết tinh của ứng dụng nghiên cứu khoa học vào thực tiễn. Từ đó không chỉ giúp khắc phục triệu chứng bệnh mà còn khắc phục được căn nguyên của bệnh.

Thứ hai, nguồn gốc từ thảo dược nên không có tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những người có bệnh nền, người cao tuổi

Ngoài Náng Hoa Trắng, Vương Bảo còn có thêm 7 loại thảo dược khác như: Ngải Nhật, Hải trung kim, Rau tàu bay, Đơn kim, Sài hồ nam, Ngũ sắc, Lá cây hoa ban. Đều là những thảo dược đầu bảng của Y học cổ truyền, được ông cha ta sử dụng từ ngàn đời nay.

Trong đó, Ngải Nhật chứa artemisinin là một hợp chất có tác dụng chống tăng sinh thế bào ung thư ở người, đặc biệt là tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

Các thảo dược quý còn lại trong Vương Bảo đều đã được chứng minh an toàn hiệu quả trong việc giảm tiểu đêm, tiểu không hết, tiểu rắt, tiểu nhiều lần… Có thể sử dụng cùng thuốc tây điều trị các bệnh lý: tiểu đường, huyết áp, xương khớp, dưỡng não,…mà không ảnh hưởng đến sức khỏe

>> Để tìm nhà thuốc uy tín có bán Vương Bảo, bạn vui lòng xem BẤM VÀO ĐÂY

>> Để tìm mua thảo dược dành cho tiểu Phì đại tiền liệt tuyến, vui lòng xem TẠI ĐÂY

Hiệu quả của Vương Bảo đã được khẳng định bằng nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền trung ương: Nhóm dùng Vương Bảo cho tỉ lệ đáp ứng trên bệnh nhân tốt và khá đạt 83,33%

Ngoài ra, theo nghiên cứu từ chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2018 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, đã thực hiện khảo sát ngẫu nhiên trên các khách hàng dùng Vương Bảo cho kết quả như sau:

  • 93,5% khách hàng hài lòng về sản phẩm
  • 77,3% khách hàng thấy giảm triệu chứng rõ rệt, đặc biệt là tiểu đêm
  • 59,5% khách hàng giảm kích thước sau 3 tháng

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, Vương Bảo đã có thêm dạng lọ 80 viên, giúp tiết kiệm đến 80.000đ.

Thông tin đến bạn: Vương Bảo cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không giảm u phì đại tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Hãy gọi về tổng đài (miễn cước gọi) 1800.1258 để được các chuyên gia tư vấn.

>> Để tìm nhà thuốc uy tín có bán Vương Bảo, bạn vui lòng xem BẤM VÀO ĐÂY

 
Cập nhật lúc: 02/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...