Vương Bảo cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không giảm phì đại tiền liệt tuyến

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và tin dùng Vương Bảo trong suốt thời gian qua. Vương Bảo là thành quả của nỗ lực ứng dụng nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, đã giúp rất nhiều người bệnh chiến thắng với căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Để khẳng định chất lượng sản phẩm và đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng, Vương Bảo cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng không thấy giảm phì đại tiền liệt tuyến sau 3 tháng sử dụng.  Để được hoàn tiền khi không thấy hiệu quả, quý khách cần đăng ký tham gia chương trình trước khi sử dụng Vương Bảo qua tổng đài 1800 1258 (miễn phí gọi). Các dược sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể các bước tham gia chương trình như sau:

1. Cách đăng ký tham gia chương trình

Bước 1: Quý khách gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.1258 để được hướng dẫn cụ thể và đăng ký tham gia chương trình

Bước 2: Đi khám tại các cơ sở y tế (Bệnh viện công, bệnh viện tư, phòng khám có liên kết với BHYT), gửi kết quả khám cho Vương Bảo theo hướng 

dẫn ở bước 1. Yêu cầu kết quả phiếu siêu âm không lệch quá 10 ngày so với ngày dùng Vương Bảo. Phiếu siêu âm trước và sau khi dùng tại cùng một cơ sở khám chữa bệnh.

Bước 3: Sử dụng Vương Bảo theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng. Cụ thể dụng Vương Bảo với liều 6 viên/ ngày, dùng liên tục trong 3 tháng. Tương đương với 27 hộp Vương Bảo 20 viên, hoặc 6 lọ 80 viên và 3 hộp 20 viên.

Chú ý: 

  • Tham gia tích điểm đầy đủ đối với số lượng hộp Vương Bảo đã dùng trong thời gian cam kết
  • Không sử dụng các sản phẩm gây rối loạn nội tiết tố khác trong quá trình dùng Vương Bảo
  • Cách để được nhận tiền hoàn khi không giảm phì đại tiền liệt tuyến

Sau 03 tháng dùng liên tục kể từ ngày bắt đầu uống Vương Bảo. Quý khách vui lòng đi thăm khám lại tại cơ sở y tế (Bệnh viện, phòng khám đa khoa có liên kết với bảo hiểm) để được xác định kết quả tuyến tiền liệt. Nếu kích thước tuyến tiền liệt không thuyên giảm so với kết quả ban đầu trước khi dùng Vương Bảo. Phiếu siêu âm trước và sau khi dùng tại cùng một cơ sở khám chữa bệnh từ cấp bệnh viện trở lên

Bước 1:  Gọi tới tổng đài 1800 1258 (miễn cước) để được hướng dẫn gửi kết quả. Có thể gửi bản cứng hoặc chụp ảnh gửi về công ty theo hướng dẫn của các bạn chăm sóc khách hàng

Phiếu siêu âm hợp lệ, có đầy đủ ảnh và chữ ký của bác sĩ thực hiện

Chú ý:

  • Kết quả có xác nhận đầy đủ của bác sỹ tại nơi thăm khám
  • Siêu âm không chậm quá 10 ngày so với ngày dừng uống Vương Bảo

Bước 2: Gửi kết quả về Dược phẩm Thái Minh. Quý khách hàng có thể gửi kết quả bản cứng theo đường bưu điện hoặc gửi ảnh chụp theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.

Bước 3: Sau khi nhận được kết quả, nếu tuyến tiền liệt không thuyên giảm. Quý khách hàng có áp dụng đúng các điều kiện khi đăng ký như ở trên thì tiền sẽ được hoàn lại tận tay khách hàng sau 5-7 ngày làm việc

Khách hàng được nhận tiền tận tay từ nhân viên công ty Thái Minh

Quý khách chú ý:

  • Nhắn tin tích điểm theo hướng dẫn trên vỏ hộp ngay sau khi mua sản phẩm Công ty sẽ ly ngày đầu tiên nhn tin tích đim ca Quý khách hàng làm căn c ngày bt đầu s dng Vương Bo. Chỉ sử dụng mt s đin thoi đã đăng kí để tích điểm.
  • Số tiền hoàn trả lại sẽ được căn cứ vào số điểm mà Quý khách tích trên hệ thống, giá trị hoàn lại với Vương Bảo là 150.000đ/ hộp 20 viên và 500.000đ/ lọ 80 viên.
  • Thời gian bắt đầu xét hoàn tiền từ ngày 08/04/2019. Thời hạn kết thúc việc nhận đơn hoàn tiền và xử lý các khiếu nại liên quan đến chương trình: 23 giờ 59 phút ngày 31/03/2022. Sau thời hạn này, mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết
  • Nếu quá thời hạn 15 ngày kể từ khi Công ty phản hồi về kết quả hoàn tiền cho khách hàng mà công ty không liên lạc được với người yêu cầu hoàn tiền thì xem như người tham gia chương trình đã từ chối nhận hoàn tiền và do đó không được quyền khiếu nại hay đòi bồi thường từ công ty.
  • Trong quá trình sử dụng Vương Bảo, không s dng cùng các sn phm gây ri lon ni tiết t

Để đăng ký tham gia chương trình cam kết hoàn tiền từ Vương Bảo, quý khách vui lòng gọi về tổng đài miễn cước 1800 1258 .

Danh sách những người nhận được tiền hoàn từ Vương Bảo TẠI ĐÂY

>> Để tìm nhà thuốc uy tín có bán Vương Bảo, bạn hãy XEM TẠI ĐÂY

 
 
Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...