U xơ tiền liệt tuyến: Bệnh lý thường gặp ở đa số đàn ông

Đàn ông khi có tuổi, một trong những lo ngại hàng đầu là vấn đề mãn dục nam. Nhưng bên cạnh việc đối mặt với điều đó, nhiều nam giới quên mất u xơ tiền liệt tuyến, căn bệnh mà đa số đàn ông mắc phải với những triệu chứng vô cùng phiền toái.

Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy, có trên 50% nam giới ở độ tuổi từ 60 – 70 tuổi bị u xơ tiền liệt tuyến, tỷ lệ này lên đến 88% ở những người 80 tuổi. Tỷ lệ mắc bệnh và mức độ trầm trọng của bệnh gia tăng theo độ tuổi.

Còn theo số liệu năm 2016, Việt Nam có tới 45% đến 70% số nam giới trong độ tuổi từ 45 – 75 mắc u xơ tiền liệt tuyến.

U xơ tiền liệt tuyến: Từ những triệu chứng “khó nói” đến biến chứng “khó lường” 

Các triệu chứng của u xơ tiền liệt tuyến khiến người bệnh rơi vào những tình huống khó xử tế nhị.

U xơ tiền liệt tuyến là bệnh lý thường gặp ở nam giới trung và cao niên. Khi đó, do các tổ chức đệm và sợi tăng sinh liên kết khiến kích thước tuyến tiền liệt tăng lên, chèn vào niệu đạo và bàng quang, gây ra các rối loạn tiểu tiện như:

  • Tiểu khó: Người bệnh phải rặn lâu mới đi được, cảm giác khó khăn
  • Tiểu rắt: Tiểu nhiều lần, vừa đi xong lại cảm giác buồn tiểu
  • Tiểu không hết bãi: Tiểu xong, nước tiểu còn sót lại vương ra quần, giày dép
  • Tiểu són: Buồn tiểu chưa ra đến nhà vệ sinh đã són ra quần
  • Tiểu đêm nhiều lần: mỗi đêm đi tiểu từ 3 lần trở lên, gây ra mất ngủ, mệt mỏi

Những triệu chứng trên, tuy không làm ảnh hưởng ngay đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, gây tâm lý ức chế và lo lắng cho người bệnh. Không chỉ vậy, nếu bệnh không được điều trị kịp thời, bệnh còn gây ra những biến chứng nguy hiểm như bí tiểu, nhiễm trùng đường niệu, sỏi bàng quang, tổn thương bàng quang, thậm chí là suy thận… gây nguy hiểm khôn lường cho người bệnh.

Người bị u xơ tiền liệt tuyến cần làm gì khi có những dấu hiệu của bệnh 

Xét nghiệm định lượng PSA giúp phân biệt u xơ và ung thư tuyến tiền liệt.

Cùng với việc theo dõi những triệu chứng nói trên, bệnh nhân u xơ tiền liệt tuyến cần đến các bệnh viện chuyên khoa để thực hiện thăm khám tuyến tiền liệt qua phương pháp cận lâm sàng sau:

+ Siêu âm bụng tổng quát: Đo kích thước và khối lượng tuyến tiền liệt, xem mức độ ứ nước trong thận.

+ Xét nghiệm định lượng PSA: Mục đích của xét nghiệm này nhằm phân biệt u xơ và ung thư tuyến tiền liệt.

Khi được kết luận mắc u xơ tiền liệt tuyến, bên cạnh các phương pháp điều trị nội khoa được bác sỹ chỉ định, bệnh nhân nên sử dụng thêm các sản phẩm giúp giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến – đây cũng được coi là điểm mấu chốt trong điều trị bệnh.

Vương Bảo với các thành phần từ thảo dược tự nhiên giúp giảm kích thước và hạn chế sự phát triển của u xơ tiền liệt tuyến; Giúp cải thiện các rối loạn tiểu tiện ở người bệnh như tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tiểu khó…

Đặc biệt, để khẳng định hiệu quả của sản phẩm cũng như tránh lãng phí cho khách hàng, Vương Bảo cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Chi tiết đăng ký liên hệ 1800.1258

Vương Bảo hiện có bán tại các Hiệu thuốc lớn trên Toàn quốc. Để tìm mua vui lòng xem danh sách Nhà thuốc TẠI ĐÂY

Xem nội dung trên báo Dân Trí tại đây: https://dantri.com.vn/suc-khoe/u-xo-tien-liet-tuyen-benh-ly-thuong-gap-o-da-so-dan-ong-20190618162054592.htm

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được Diễn đạt các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...