Thông báo thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm TPBVSK Vương Bảo dạng lọ 80 viên và dạng hộp 20 viên

Kính gửi: Quý khách hàng

Vương Bảo là sản phẩm đứng đầu về bệnh phì đại tuyến tiền liệt nhờ liên tục cải tiến thành phần, sử dụng nhiều các thảo dược có nghiên cứu khoa học. Tạo nên viên uống Vương Bảo được rất nhiều nam giới đồng hành và sử dụng.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh và nhãn hàng Vương Bảo xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm trong suốt thời gian qua.

Công ty xin trân trọng thông báo về việc thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm Vương Bảo kể từ tháng 06/ 2023, cụ thể như sau:

  • Vương Bảo lọ 80 viên đổi mẫu bao bì từ lô sản xuất: 030323
  • Vương Bảo 20 viên đổi mẫu bao bì từ lô sản xuất: 020323

Sản phẩm vương bảo Thái Minh

Cụ thể, logo của Thái Minh cũ được thay bằng logo có trái tim, và mẫu mới đã bỏ đi sticker giá không đổi. Trên thị trường sắp tới sẽ có thể có 2 mẫu mã bao bì của Vương Bảo, về chất lượng cũng như giá thành không có sự thay đổi nào nên Quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Trong thời gian này, Công ty sẽ lưu hành hai mẫu bao bì cũ và mới sản phẩm Vương Bảo, sau khi xuất hết mẫu cũ, công ty sẽ chuyển sang xuất mẫu mới. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Vương Bảo và tư vấn bệnh tiểu đêm, phì đại tuyến tiền liệt vui lòng liên hệ theo số tổng đài miễn cước 1800.1258 để được gặp dược sỹ tư vấn.

Rất mong nhận được sự ủng hộ hơn nữa từ Quý Khách hàng.

Xin cảm ơn và trân trọng thông báo!

Cập nhật lúc: 31/10/2023
⭐ TIN HOT: 2 năm liền 2023 và 2024, lần lượt tại Malaysia và Singapore, Vương Bảo vinh dự được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng CHẤT LƯỢNG ASEAN. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để dần đưa sản phẩm ra với khách hàng quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không hỗ trợ giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để được hoàn tiền, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để đăng ký tham và nhận tư vấn hỗ trợ từ Vương Bảo.
03-hotline-svg.png
Loading...