TẶNG THANH TÂM TRÀ VƯƠNG BẢO CHO CÁC BÁC ĐANG BỊ PHÌ ĐẠI TIỀN LIỆT TUYẾN!

Vương Bảo là sản phẩm dùng tốt cho đối tượng nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến với Công dụng: Giúp hỗ trợ làm giảm kích thước và hạn chế sự phát triển của u phì đại tiền liệt tuyến. Sản phẩm đã và đang đồng hành với hàng triệu nam giới trung và cao niên bị tiểu khó, tiểu đêm nhiều, tiểu không hết,…do phì đại tiền liệt tuyến tại Việt Nam và nhiều Việt kiều ở nước ngoài. Với vị thế là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khoẻ uy tín, có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, trong tháng 4 vừa rồi, Vương Bảo đã đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe và vượt qua hàng ngàn hồ sơ sản phẩm của các Công ty khác, xuất sắc nhận về 2 giải thưởng danh giá:

  • Thương hiệu đạt chất lượng ASEAN 2023 do TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP CHÂU Á tổ chức Kuala Lumpur Maslaysia tháng 4/2023
  • Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023 do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt nam tổ chức tại TP.HCM
Vương Bảo đạt Thương hiệu đạt chất lượng ASEAN 2023

Đó cũng là minh chứng cho thấy sự uy tín, chất lượng của nhãn hàng Vương Bảo trên thị trường dược phẩm Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế trong khu vực khối ASEAN.

CÔNG DỤNG CỦA VƯƠNG BẢO 

– Giúp hỗ trợ làm giảm kích thước và hạn chế sự phát triển của u phì đại tiền liệt tuyến.
– Giúp cải thiện các rối loạn tiểu tiểu của nam giới có u xơ tiền liệt tuyến.

Đại diện Vương bảo lên nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023

Để chia sẻ niềm vui to lớn khi giành được 2 giải thưởng danh giá này và tỏ lòng biết ơn tới các Quý khách hàng đã luôn tin tưởng trong suốt hơn 8 năm qua, Vương Bảo xin gửi tới quý khách một chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 15/05 đến hết ngày 30/06/2023: TẶNG 1 HỘP THANH TÂM TRÀ VƯƠNG BẢO (GIÚP NGỦ NGON) KHI ĐẶT MUA 1 LỌ VƯƠNG BẢO 80 VIÊN.”

ĐIỀN THÔNG TIN đăng kí chương trình quà tặng TẠI ĐÂY

Cụ thể như sau:

  1. Mỗi một Bác khi mua 1 hôp Vương Bảo 80 viên lần đầu, Bác sẽ được nhận thêm 1 hộp Thanh Tâm trà Vương Bảo trị giá 125.000đ
  2. Phần quà của Bác sẽ được công ty Thái Minh gửi về tận nhà mà các Bác sẽ KHÔNG MẤT THÊM CHI PHÍ PHÁT SINH nào khác.

Để nhận Thanh Tâm Trà Vương Bảo ngủ ngon, các bác đăng kí TẠI ĐÂY

TẠI SAO THANH TÂM TRÀ VƯƠNG BẢO ĐƯỢC NGHIÊN CỨU SẢN XUẤT CHO CÁC BÁC ĐANG BỊ PHÌ ĐẠI TIỀN LIỆT TUYẾN?

Phì đại tuyến tiền liệt thường gặp ở người lớn tuổi. Ở độ tuổi này các Bác thường mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, suy giảm miễn dịch. Lại thường xuyên mất ngủ, đặc biệt là khi phải dậy đi tiểu đêm nhiều.

Với việc đồng hành cùng vời hàng ngàn các bác đang gặp phải tình trạng u xơ tiền liệt tuyến suốt 8 năm qua, Vương Bảo hiểu rõ căn bệnh này đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ, giấc ngủ của các bác mỗi tối.

Thanh Tâm Trà Vương Bảo được Công ty Dược phẩm Thái Minh dày công nghiên cứu, chọn lựa dược liệu sản xuất để mang đến cho các Bác một giấc ngủ ngon hơn, sức khoẻ tốt và ổn định hơn. Với thành phần: Liên diệp, liên tâm, toan táo nhân, Vông nem, táo đỏ; Thanh Tâm Trà Vương Bảo giúp dưỡng tâm an thần, thanh nhiệt trừ phiền. Giúp tạo giấc ngủ tự nhiên, cải thiện triệu chứng ngủ không ngon giấc của các bác đang mắc phải tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều nhân,… u xơ tiền liệt tuyến gây ra.

Cách sử dụng rất đơn giản: Các bác có thể ngày dùng 1-2 gói, Pha 1 gói trà với 200 ml nước sôi 95 – 100oC, ủ sau 10 – 15 phút và sử dụng. Có thể ủ với nước sôi 95 – 100oC trong bình giữ nhiệt và sử dụng. Sử dụng trà khi còn ấm và nên uống trà trước khi ngủ khoảng 1 tiếng.

Cách thức tham gia chương trình (Số lượng chỉ 50 suất, các bác nhanh tay đăng kí sớm):

➤ Bước 1: Các Bác hãy mua Vương Bảo qua tổng đài 1800 1258 (tổng đài miễn cước) của công ty Thái Minh hoặc ĐIỀN THÔNG TIN đặt mua Vương Bảo trực tiếp từ công ty Thái Minh TẠI ĐÂY

➤ Bước 2: Các bác chờ từ 7-10 ngày để nhận và sử dụng Thanh Tâm Trà Vương Bảo

Lưu ý: Khi nhận quà, các Bác không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác, kể cả phí giao hàng

Để hiểu rõ hơn về chương trình, Bác vui lòng gọi về tổng đài 1800 1258 (miễn phí cước gọi). Nếu là cuộc gọi nhỡ, Vương Bảo sẽ gọi lại cho Bác.

 

ĐẶC BIỆT CHÚ Ý: Chương trình khuyến mại lớn  của Vương Bảo –  Tặng thêm Thanh Tâm Trà Vương Bảo chỉ có từ 15/05/2023 đến 30/06/2023. Số lượng giới hạn CHỈ 30 SUẤT, ưu tiên các bác đăng kí sớm!

Để tìm mua Vương Bảo chính hãng, vui lòng xem TẠI ĐÂY

Đặt mua Vương Bảo trực tiếp từ công ty Thái Minh TẠI ĐÂY

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Ngõ 2 P. Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

 
Cập nhật lúc: 07/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...