Tại sao Vương Bảo cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả

Tự tin là sản phẩm thảo dược tiên phong trong điều trị giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến. Với 7 năm có mặt trên thị trường, Vương Bảo tự hào đã giúp đỡ rất nhiều khách hàng giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến, giảm nguy cơ phẫu thuật

  • Đa số các bác giảm rõ rệt các triệu chứng tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu khó chỉ sau 2-3  tuần uống Vương Bảo.
  • Kích thước u xơ tiền liệt tuyến giảm sau 2-3 tháng sử dụng

 

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cùng như khẳng định chất lượng sản phẩm. Vương Bảo cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÔNG GIẢM KÍCH THƯỚC PHÌ ĐẠI TUYẾN TIỀN LIỆT SAU 3 THÁNG sử dụng liên tục.

Để được hoàn tiền, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 18001258 để đăng kí tham gia trước khi sử dụng sản phẩm

>> Tìm nhà thuốc bán Vương Bảo gần nhất, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tại nhà) TẠI ĐÂY

Vậy nhờ đâu mà Vương Bảo có thể tự tin cam kết hoàn lại toàn bộ chi phí sử dụng sản phẩm nếu khách hàng sử dụng không có hiệu quả?

1. Ứng dụng thành công nghiên cứu khoa học vào thực tiễn

Sau khi tự mình trải nghiệm dùng Náng hoa trắng thấy hiệu quả rất tốt trong việc làm teo nhỏ kích thước tuyến tiền liệt và giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện.

Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt – Viện dược liệu trung ương đã đăng ký làm nghiên cứu đề tài cấp bộ: “Nghiên cứu cây náng hoa trắng làm thuốc chữa u xơ tiền liệt tuyến”.

Sau 8 năm từ 2001 đến 2008, cho kết quả rất ấn tượng: Náng hoa trắng có tác dụng làm giảm kích thước tuyến tiền liệt lên tới 35,4%. Cao hơn các thuốc tân dược cùng công dụng ở thời điểm hiện nay là 26% và 24%

2. Hiệu quả đã được chứng minh bằng nghiên cứu lâm sàng

Để chứng minh hiệu quả với người bệnh cũng như giới chuyên gia, bác sĩ trong quá trình tìm kiếm giải pháp điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến cho bệnh nhân của mình.

Tháng 9 năm 2018 đến tháng 3 năm 2019, Vương Bảo đã triển khai làm đề tài nghiên cứu lâm sàng đánh giá hiệu quả của Vương Bảo trên 60 bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến. Cho kết quả rất khả quan: Có đến 83.33% người dùng Vương Bảo cho hiệu quả tốt và khá. Cao hơn hẳn nhóm không dùng Vương Bảo chỉ có 63,33%.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng Vương Bảo (Nhóm NC = có dùng VB; Nhóm chứng = ko dùng VB

Từ những nghiên cứu rất công phu và bài bản của Vương bảo. Công ty Thái Minh đã có thể yên tâm khẳng định chất lượng sản phẩm của mình với người bệnh thông qua chương trình cam kết hoàn tiền 100% nếu không giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến

Công bằng mà nói, không có sản phẩm nào có thể tuyệt đối 100%. Bởi vậy, đây cũng là cách mà công Thái Minh dám làm để bảo vệ quyền lợi cho người bệnh. Điều mà ít công ty cho đến nay có thể thực hiện được chương trình này

Khách hàng nói gì về Vương Bảo

Bác Mai Thăng Long – 73 tuổi (Ba Đình – Hà Nội) Tôi bị cái bệnh tiền liệt tuyến này hơn 10 năm rồi, kích thước khối u lên đến 55gram. Đêm nào cũng sì sụp dậy đi tiểu 4-5 lần, đi tiểu thì phải rặn, rồi tiểu không tự chủ được, khổ lắm. Cũng thuốc thang đủ kiểu mà không đỡ, sức khỏe giảm sút nhiều.

May sao, từ khi dùng Vương Bảo tiểu đêm giảm hẳn, tôi ngủ ngon lành một mạch từ tối đến sáng, tiểu thông thoáng, dễ chịu. Đi khám tuyến tiền liệt cũng chỉ còn 37 gram. Bệnh đỡ, tôi cảm thấy yêu đời hơn. Với tôi, Vương Bảo là sự lựa chọn tuyệt vời cho phì đại tiền liệt tuyến.

Bác Nguyễn Xuân Thường – 67 tuổi (Thường Tín – Hà Nội)  Bắt đầu từ năm 2016 là tôi đi tiểu nhiều, đặc biệt về đêm. Mùa đông lạnh mà cứ lên giường đắp chăn một lúc lại buồn tiểu. Mỗi đêm đến 5-6 lần. Khổ nhất là tiểu không tự chủ, đi đâu cũng phải đóng bỉm theo người, bất tiện lắm. Bác sĩ bảo phì đại tiền liệt tuyến 57gram là phải mổ, mà tôi sợ động đến dao kéo lắm

Chỉ sau gần 1 tháng dùng Vương Bảo, tôi giảm hẳn tiểu đêm, tiểu són, đống bỉm mới mua cũng không dùng đến nữa. Vui nhất là kích thước khối u chỉ còn 16gram. Hết tiểu đêm, ăn ngon, ngủ ngon tôi phấn khởi lắm.

Bác Lê Văn Hính (Thiệu Hóa – Thanh Hóa) Tôi bị phì đại tiền liệt tuyến nhiều năm rồi, dùng đủ phương pháp đông tây mà bệnh không cải thiện. Sau khi dùng Vương Bảo 3 tháng, triệu chứng đi tiểu giảm đáng kể, tiểu thông thoáng hơn nhiều. Tuy nhiên, khi tôi đi siêu âm thì kích thước khối u vẫn giữ nguyên. Sau khi biết tình hình của tôi, công ty Thái Minh giữ đúng lời hứa, hoàn lại cho tôi đủ số tiền tương đương 7 lọ Vương Bảo là 3.500.000đ. Tôi cảm thấy rất hài lòng vì công ty giữ chữ tín như vậy.
Bác Nguyễn Quang Huy (Sông Công – Thái Nguyên) Kích thước phì đại tiền liệt tuyến của tôi to lắm, trọng lượng là 61 gram, bác sĩ chỉ định mổ nhưng tôi sợ, già cả rồi. Được giới thiệu dùng Vương Bảo sau 3 tháng thì khối u giảm chỉ còn 21gram. Đêm chỉ còn đi tiểu 1 lần, người khỏe hẳn lên

 

>> Tìm nhà thuốc bán Vương Bảo gần nhất, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tại nhà) TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...