Phì đại tiền liệt tuyến mãi không bớt thì dùng Vương Bảo hay phẫu thuật?

Chào bác sĩ. Tôi năm nay 65 tuổi, có tiền sử tiểu đường và huyết áp cao. Khoảng 3 năm gần đây tôi thấy sức khoẻ đi xuống, đặc biệt gặp phải tình trạng tiểu đêm rất nhiều. Lúc đầu là 2-3 lần, sau tăng lên 4-5 lần. Gần đây tôi còn thấy khó đi tiểu, tiểu mãi không ra hết. Điều này khiến tôi không thể ngủ ngon, sức khỏe giảm sút, người gầy đi.

Đầu năm tôi đi siêu âm ở bệnh viện huyện Hải Hậu, Nam Định thì bác sĩ nói bị phì đại tiền liệt tuyến là 65gram. Tôi có uống thuốc theo kê đơn mà không đỡ, vẫn tiểu đêm nhiều lắm. Tôi nghe có người thì bảo không đỡ thì đi phẫu thuật, có người lại khuyên tôi dùng Vương Bảo.

Giờ tôi không biết nên làm thế nào, xin chuyên gia tư vấn giúp tôi?

< Nguyễn Văn Ba, 65 tuổi – Hải Hậu, Nam Định>

 

 

Chuyên gia trả lời:

Với thông tin mà bác cung cấp, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bác như sau:

Trước hết, xin thông tin tới bác: Bệnh phì đại tiền liệt tuyến là bệnh chỉ có nam giới từ 40 tuổi trở đi. Nó gây ra rất nhiều trở ngại đối với cuộc sống như bác cũng đã gặp phải: Như tiểu đêm nhiều lần, tiểu không hết bãi, đứng lâu mới có thể tiểu được…..

Sở dĩ có tình trạng này thì chúng ta phải hiểu được nguyên nhân sâu xa gây bệnh là gì? Đó là do tuyến tiền liệt phát triển to lên nó chèn ép đường niệu đạo (hay còn gọi là đường đi tiểu). Đồng thời, tuyến tiền liệt còn đội vào bàng quang gây kích thích bàng quang liên tục có cảm giác muốn đi tiểu…..

Do đó, “chìa khoá” để giải quyết bệnh chính là giảm phì đại tiền liệt tuyến về bình thường

Phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến khi nào?

Chúng ta chỉ nên phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến trong các trường hợp sau:

  • Người bệnh gặp phải biến chứng: sỏi bàng quang, sỏi tiết niệu, sỏi thận
  • Lượng nước tiểu tồn dư quá lớn, trên 100ml
  • Đã điều trị nội khoa bằng mọi cách mà không mang lại hết quả
  • Bí đái đột ngột, không thể đi tiểu được

Một số biến chứng cần lưu ý sau khi phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến:

  • Chảy máu
  • Viêm nhiễm đường tiết niệu
  • Xuất tinh ngược dòng, rối loạn cương dương
  • Suy giảm sinh lý
  • Tỷ lệ tái phát cao

Hướng xử lý bệnh cho bác Ba tiếp theo là gì?

Như trường hợp của bác, thì trước hết bác đang điều trị bệnh nền là tiểu đường và huyết áp thì việc phẫu thuật cũng cần hết sức cân nhắc. Đối với việc dùng thuốc được kê nhưng chưa hiệu quả như mong muốn thì chúng tôi có lời khuyên bác nên sử dụng thêm sản phẩm Vương Bảo từ 3-6 tháng để đánh giá hiệu quả.

Vương Bảo hiện có hộp 20 viên và lọ 80 viên

Vương Bảo có chứa náng hoa trắng, được kế thừa từ đề tài nghiên cứu của tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt- Viện dược liệu Trung ương: “Nghiên cứu cây náng hoa trắng làm thuốc chữa u xơ tiền liệt tuyến”. Kết quả cho thấy:

  • Náng hoa trắng có tác dụng làm giảm phì đại lành tính trên tuyến tiền liệt lên tới 35,4%.
  • Hoạt chất lycoprin có tác dụng tiêu khối u của Náng Hoa Trắng cao gấp 2-3 lần Trinh Nữ Hoàng Cung.

 

Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt – Chủ đề tài nghiên cứu về Náng hoa trắng

Nghiên cứu của Tiến sĩ Hoạt đã được các cộng sự phát triển, kết hợp Náng hoa trắng với các thảo dược như Hải trung kim, rau tàu bay, sài hồ nam, ngải nhật, lá cây hoa ban…. để sản xuất thành thảo dược Vương Bảo. Thành phần này giúp mang đến hiệu quả toàn diện hơn cho bệnh nhân bị phì đại tiền liệt tuyến, cụ thể:

  • Giảm các rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tiểu không hết. Cải thiện sức khỏe và tăng chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Hiệu quả cải thiện thấy rõ sau 2-3 tuần sử dụng
  • Giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến sau khoảng 2-3 tháng sử dụng

 

Hiệu quả của Vương Bảo ĐÃ ĐƯỢC chứng minh bằng NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Kết quả: 83,33% Khách hàng dùng cho hiệu quả giảm bệnh tốt, cao hơn tân dược. Liên hệ 18001258 để được hướng dẫn sử dụng

>> Bởi vậy bác Ba có thể hoàn toàn yên tâm về việc dùng Vương Bảo. Để tìm mua Vương Bảo có chứa Náng hoa trắng, bác hãy xem   TẠI ĐÂY

Chúc bác sớm phục hồi sức khỏe! Bác có thể liên hệ với dược sĩ qua tổng đài 1800 1258 để được hướng dẫn chi tiết hơn về cách dùng Vương Bảo hiệu quả, bác nhé

 
Cập nhật lúc: 02/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...