Sung sướng nhờ thoát tiểu đêm, tiểu nhiều đeo bám hơn 30 năm

Ai từng bị phì đại tiền liệt tuyến mới hiểu được sự mệt mỏi khi mà tiểu đêm tiểu ngày vừa ảnh hưởng đến giấc ngủ lại thêm khó khăn khi làm việc. Và chúng ta cùng xem ông Khuyến trong câu chuyện dưới đây đã làm gì để thoát khỏi căn bệnh này 

Từng bị “khiển trách” vì đi tiểu nhiều

Ông Nguyễn Viết Khuyến, 65 tuổi ở Thị trấn Đông Hưng, Thái Bình từng là một cán bộ bên cục đo đạc bản đồ. Sau đó ông chuyển sang công việc điều hành xe cấp cứu tại bệnh viện tỉnh.

Ông Nguyễn Viết Khuyến, 65 tuổi ở Thị trấn Đông Hưng, Thái Bình

Mấy chục năm cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết cho công việc. Ông Khuyến cũng như bao người cùng thế hệ luôn tự hào về những đóng góp của mình cho sự phát triển của địa phương, của đất nước. 

Nhưng ai cũng có những nỗi niềm sâu kín, khó chia sẻ với bạn bè xung quanh. Với ông Khuyến, điều ông giấu kín mấy chục năm nay đó là tình trạng đi tiểu nhiều, đặc biệt là vào ban đêm từ khi còn chưa tới 40 tuổi

Ông khẽ tâm sự: Đã có lần tôi bị cơ quan khiển trách vì rời vị trí làm việc liên tục, cứ vừa ngồi làm được mấy phút lại phải đứng dậy vào nhà vệ sinh, công việc thì liên quan đến cứu chữa bệnh nên tôi cũng thấy áy náy lắm

Tuy nhiên, do cậy sức mình còn trẻ, lại mải lo công việc nên ông đã không chuyên tâm khám và điều trị bệnh sớm, cho đến những năm gần đây. …

Ông Khuyến nhớ lại: Sau khi về hưu, có nhiều thời gian rảnh hơn và lúc này tôi mới nhận thấy sức khỏe của mình suy giảm rõ rệt. Điển hình nhất là tình trạng tiểu đêm 5-6 lần, không ngủ được nên người rất mệt mỏi. Rồi đi tiểu rắt, tiểu gấp, nhiều khi đi không kịp là tiểu ra quần, rất khó chịu”

Ông Khuyến không ngủ được nên người rất mệt mỏi

“Bản án” phì đại tiền liệt tuyến 61 gram

Sức khỏe ngày một suy giảm, vợ con lo lắng, sốt ruột, nên động viên ông đi khám. Lúc này ông mới ngỡ ngàng khi bác sĩ kết luận: Ông bị tình trạng đi tiểu khó khăn, tiểu đêm nhiều như vậy là do bệnh phì đại tiền liệt tuyến, hay còn gọi là u xơ tiền liệt tuyến. 

Và bản án của bác sĩ lúc đó giống như sét đánh bên tai: “Bác ơi, sao bác để bệnh nặng đến thế này mới đi khám, phì đại tiền liệt tuyến 61 gram là to gấp 3 lần so với bình thường rồi, khả năng là phải làm phẫu thuật cắt bỏ mới nhanh được bác ạ”.

Nghe đến phẫu thuật là tay chân ông tự nhiên bủn rủn hết cả ra. Đang không biết phải làm sao thì được bác sĩ trấn an: Nếu bác chưa sẵn sàng phẫu thuật thì cháu sẽ kê thuốc cho bác uống và theo dõi thêm 1-2 tháng nữa. Nếu tình hình không cải thiện thì bác tới làm thủ tục chúng cháu phẫu thuật cho bác.

Sợ phải mổ, ông Khuyến về nhà chăm chỉ uống thuốc của bác sĩ kê, không quên ngày nào, mỗi ngày 2 lần sáng và tối. Nhưng thật tiếc: bệnh tình của ông không có dấu hiệu cải thiện. Có bệnh nhưng lại không biết làm sao để cải thiện, lúc này ông Khuyến mới cảm thấy “lực bất tòng tâm”.

Tìm thấy ánh sáng nhờ biết đến Náng hoa trắng

Trong 1 lần nghe đài tiếng nói Việt Nam để cập nhật tin tức. Ông biết đến sản phẩm Vương Bảo với thành phần chính từ Náng hoa trắng giúp giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến rất tốt. Đã có hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước thoát được “bản án phẫu thuật” nhờ kiên trì dùng Vương Bảo.

(Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt và cây Náng hoa trắng có trong Vương Bảo)

Điều ấn tượng nhất đối với ông là câu chuyện ra đời của Vương Bảo. Hóa ra, chính Tiến sỹ Nguyễn Bá Hoạt ở Viện dược liệu Trung Ương – người nghiên cứu thành công tác dụng chữa phì đại tiền liệt tuyến của cây Náng Hoa Trắng cũng từng khổ sở vì căn bệnh này. 

Khi thấy Náng hoa trắng quá tốt, giúp giảm tiền liệt tuyến tốt hơn cả thuốc tây thì ông đã đề xuất chuyển giao đề tài để sản xuất ra sản phẩm Vương Bảo. 

(Ông Khuyến đã rất tin tưởng và tìm mua Vương Bảo để dùng)

Sau khi dùng Vương Bảo ông thấy bệnh cải thiện rất nhanh: Chỉ sau 2-3 tuần sử dụng, chứng tiểu đêm của ông cải thiện rõ rệt, đang từ 5-6 lần/ đêm, giờ chỉ còn 1-2 lần. Tình trạng khó tiểu, bí tiểu cũng không còn nữa.  Sau 3 tháng dùng Vương Bảo, tôi đi khám thì bác sĩ nói là kích thước của tiền liệt tuyến chỉ còn 31 gram thôi, đến bác sĩ còn bất ngờ với kết quả cải thiện bệnh của tôi

>> Tìm mua Vương Bảo ông Khuyến dùng, bạn xem TẠI ĐÂY

Thông tin thêm về Vương Bảo

Ngoài Náng hoa trắng được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu cấp Bộ của Tiến sỹ Nguyễn Bá Hoạt thì công ty Thái Minh đã bổ sung thêm các thành phần thảo dược khác như: Hải trung kim, Rau tàu bay, Đơn kim, Ngũ sắc….để mang đến tác dụng toàn diện hơn cho người bệnh

  • Giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến
  • Giảm các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra như: tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu không hết…..
  • An toàn khi sử dụng lâu dài, có thể dùng kèm với thuốc tây, các thuốc điều trị các bệnh lý nền khác: tim mạch, tiểu đường, huyết áp…..

Đặc biệt 2021, Vương Bảo bổ sung thêm thành phần Ngải Nhật chứa hàm lượng cao hoạt chất artemisinin có tác dụng chống tăng sinh ảnh hưởng đến một số tế bào ung thư ở người. Điển hình trong đó là tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

(Kích thước tiền liệt tuyến từ 61gram chỉ còn 31gram)

Bệnh tật qua đi, nụ cười luôn thường trực trên môi ông Khuyến, nhờ biết đến Vương Bảo mà việc điều trị bệnh của ông nhẹ nhàng hơn. Qua đây, ông muốn nhắn nhủ đến những ai đang chẳng may mắc phải căn bệnh này thì nên dùng sớm Vương Bảo. Ông tin chắc rằng đó là sự lựa chọn tuyệt vời cho Phì đại tiền liệt tuyến. 

>> Để tìm Vương Bảo ông Khuyến dùng hiệu quả, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

>> Tìm nhà thuốc uy tín có bán Vương Bảo, bạn xem TẠI ĐÂY

 

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...