Bạn có biết: Người nghiên cứu ra Vương Bảo cũng từng bị U xơ tiền liệt tuyến?

Vương Bảo là sản phẩm được nhắc đến đầu tiên khi nói về thảo dược dành cho bệnh U xơ (phì đại) tiền liệt tuyến. Với gần 7 năm có mặt trên thị trường, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm này. Nhưng không phải ai cũng biết, người bỏ bao tâm huyết để nghiên cứu thành công Vương Bảo, cũng đã từng khổ sở vì U xơ tiền liệt tuyến!

Câu chuyện có thật cách đây 20 năm

Đúng là bệnh tật không chừa một ai, cứ ngỡ rằng bản thân có chuyên môn thì sẽ không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe. Nhưng khi tuổi già ập đến, Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt – Chuyên viên nghiên cứu về các cây thuốc tại Viện Dược Liệu Trung ương, cũng như bao nam giới lớn tuổi khác, ông bị căn bệnh u xơ (phì đại) tiền liệt tuyến ghé thăm.

Ông có tìm hiểu và sử dụng nhiều loại thuốc nhưng không đỡ. Môi trường làm việc xung quanh toàn các thảo dược quý, ông thầm nghĩ: “chẳng lẽ mình lại không tìm được cây thuốc nào phù hợp cho bản thân?“.  Từ suy nghĩ đó, ông quyết tâm tự tìm được bài thuốc cho mình bằng thảo dược. Ông đã bỏ ra rất nhiều công sức. Và cuối cùng đã tìm ra công dụng chữa phì đại tiền liệt tuyến của cây Náng hoa trắng

Hình ảnh Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt và cây Náng Hoa Trắng

Bản thân có bệnh, phải chịu đựng sự phiền toái do tình trạng tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tiểu không hết… gây ra nên ông rất cảm thông với những ai đang mắc phải căn bệnh này. Sau khi tự mình trải nghiệm dùng Náng hoa trắng thấy hiệu quả rất tốt trong việc làm teo nhỏ kích thước tuyến tiền liệtgiảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện. Ông đã đăng ký làm nghiên cứu đề tài cấp bộ: “Nghiên cứu cây náng hoa trắng làm thuốc chữa u xơ tiền liệt tuyến” với mong muốn giúp được nhiều bệnh nhân thoát bệnh.

Sau 8 năm từ 2001 đến 2008, kết quả cho thấy: Náng hoa trắng có tác dụng làm giảm kích thước tuyến tiền liệt lên tới 35,4%. Cao hơn các thuốc tân dược cùng công dụng ở thời điểm hiện nay là 26% và 24%

Vương Bảo ra đời từ kế thừa thành quả nghiên cứu khoa học

Năm 2013, Công ty Dược Phẩm Thái Minh đã hợp tác cùng Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt tiếp tục đánh giá sự kết hợp Náng hoa trắng với các thảo dược khác: hải trung kim, rau tàu bay, sài hồ nam để có được công thức toàn diện cho người bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Và kết quả cho được rất khả quan

Năm 2014, Vương Bảo ra đời. Được bán rộng rãi ở các nhà thuốc và ngay lập tức nhận được hưởng ứng của người bệnh trên khắp cả nước

Năm 2021, Vương Bảo tiếp tục cải tiến công thức, bổ sung thêm một số thành phần mới. Đặc biệt là cao Ngải Nhật, có tác dụng chống tăng sinh tế bào ung thư tiền liệt tuyến. Bệnh lý gây tử vong cao số 2 ở nam giới sau ung thư phổi.

Ưu điểm nổi bật của Vương Bảo

  • Giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến sau 2-3 tháng sử dụng (vượt trội hơn cả thuốc tân dược)
  • Cải thiện nhanh chóng các triệu chứng rối loạn tiểu tiện sau 2-3 tuần sử dụng
  • Dùng an toàn cho người già, người có các bệnh lý nền đang cần điều trị bằng nhiều thuốc khác như: xương khớp, tim mạch, tiểu đường, huyết áp….
  • Hiệu quả đã được khẳng định bằng nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền trung ương: Nhóm dùng Vương Bảo cho tỉ lệ đáp ứng trên bệnh nhân tốt và khá đạt 83,33%, chỉ có 16,67% hiệu quả kém hơn

Kết quả nghiên cứu đánh giá hiệu quả Vương Bảo (Nhóm NC: Có dùng Vương Bảo, và Nhóm chứng: Không dùng Vương Bảo)

Giá bán và chương trình khuyến mại từ Vương Bảo

  • Dạng vỉ 20 viên có giá 150.000đ/ hộp
  • Dạng lọ 80 viên có giá 520.000đ/ lọ

Vương Bảo đang có chương trình khuyến mại “Nhận ngay 1 hộp Vương Bảo khi tích đủ 6 điểm” để hỗ trợ giá cho khách hàng. Cứ 1 hộp 20 viên là được 1 điểm, 1 lọ 80 viên là 4 điểm. Tích đủ 6 điểm là được tặng thêm 1 hộp 20 viên.

Với chương trình khuyến mại trên, khi khách hàng dùng dạng lọ 80 viên thì giá chia sau cùng của Vương Bảo sẽ chỉ tương đương 111.000đ/ hộp 20 viên (1 lọ 80 viên bằng 4 hộp 20 viên). Tiết kiệm nhất là khi mua 3 lọ 80 viên, tương đương 12 hộp 20 viên sẽ được tặng thêm 2 hộp 20 viên nữa. Lúc này giá được chia như sau: (3 x 520.000đ): 14 = 111.428đ/ hộp 20 viên)

Để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng, Vương Bảo cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến sau 3 tháng sử dụng. Để được hoàn tiền, vui lòng đăng kí tham gia chương trình qua tổng đài 1800 1258 trước khi sử dụng sản phẩm

>> Để tìm mua Vương Bảo do Tiến sĩ Hoạt nghiên cứu, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

>> Để tìm nhà thuốc uy tín có bán Vương Bảo, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được Diễn đạt các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...