Phì đại tuyến tiền liệt lai dai mãi không đỡ: Hãy dùng ngay Vương Bảo?

Chào bác sĩ, tôi năm nay 68 tuổi. Tôi bị phì đại tiền liệt tuyến từ năm 2012. Đã chạy chữa nhiều nơi mà không khỏi, cứ đỡ được một thời gian ngắn bệnh lại tái phát. Đêm nào cũng phải dậy đi tiểu 5-6 lần khiến sức khỏe của tôi suy giảm rõ rệt. Ban đêm là vậy, còn ban ngày tôi bị chứng tiểu không hết hành hạ, đi tiểu xong tôi luôn có cảm giác không hết và muốn đi tiếp nhưng dù cố rặn thế nào tôi cũng không đi được.

Tình trạng này khiến trong người tôi lúc nào cũng bứt rứt, khó chịu nhất là vùng bụng dưới. Tôi có đi khám lại thì kích thước phì đại tiền liệt tuyến đã lên tới 56gr. Bác sĩ nói nếu khối u tiếp tục to lên thì sẽ phải phẫu thuật cắt bỏ tuyến tiền liệt.

Tôi vô cùng lo lắng cho tình trạng của mình, không biết tại sao bệnh lại cứ tái đi tái lại như vậy. Tôi có một người bạn cũng bị phì đại tuyến tiền liệt dùng Vương Bảo, kích thước tuyến tiền liệt đã trở lại bình thường. Vậy trường hợp của tôi bị lâu như vậy rồi thì có dùng được Vương Bảo không? Xin bác sĩ giải đáp giúp.

 

< Lê Quang Minh, 63 tuổi – Đan Phượng, Hà Nội>

Chuyên gia trả lời:

Chào bác Lê Quang Minh, cảm ơn bác đã gửi câu hỏi đến Vương Bảo

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bác như sau:

Tiền liệt tuyến là một bộ phận chỉ có ở nam giới, nằm ngay ở cổ bàng quang (nơi chứa nước tiểu) và đầu niệu đạo (đường dẫn nước tiểu ra ngoài). Khi đến tuổi trưởng thành, kích thước tuyến tiền liệt nặng khoảng 20gr.

Sau tuổi 40, do tình trạng lão hóa làm duy giảm nội tiết tố, tuyến tiền liệt bắt đầu có nguy cơ phình to lên, chèn ép gây kích thích vào bàng quang và niệu đạo, khiến bàng quang hoạt động quá mức, chính việc này gây ra triệu chứng tiểu nhiều ở cả ngày và đêm.

Ngoài ra, tiền liệt tuyến phình to cũng chèn ép vào đường niệu đạo khiến lượng nước tiểu không được giải phóng hết nên đa phần người bị bệnh này đều có cảm giác đi xong cảm thấy không thoải mái, một lát sau lại muốn đi tiếp là vậy.

Về vấn đề tại sao Bác đã chạy chữa nhiều nơi mà bệnh vẫn tái đi tái lại thì chúng tôi cho rằng nguyên nhân do bác chưa đánh trúng đích vào căn nguyên, gốc rễ của bệnh. Nếu muốn giảm được triệu chứng tiểu đêm, tiểu không hết và ổn định bệnh lâu dài thì “điểm mấu chốt” là cần giảm được kích thước phì đại tiền liệt tuyến

Tiền liệt tuyến bình thường và khi bị phì đại 

Vì vậy, để điều trị bệnh hiệu quả chúng ta cần “Hiểu đúng, đánh trúng“, vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, lại giảm thiểu các rủi ro khi lựa chọn sai phương pháp điều trị dẫn đến phải phẫu thuật cắt tuyến tiền liệt khi khối u quá to.

Phì đại tiền liệt tuyến lai dai mãi không đỡ: Dùng Vương Bảo được không?

Với tình trạng hiện tại của Bác thì Vương Bảo là một lựa chọn thông minh. Sản phẩm có mặt trên thị trường hơn 7 năm, đã giúp hàng trăm nghìn bệnh nhân thoát khỏi các triệu chứng khó chịu như tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tiểu không hết….. Người thân của bác cũng đã dùng Vương Bảo và cho kết quả tốt nên bác có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Hầu hết các bệnh nhân mắc phì đại tiền liệt tuyến đều chưa hiểu đúng về bệnh nên dẫn đến các sai lầm trong điều trị, họ chỉ tập trung giảm triệu chứng mà không quan tâm đến việc giảm kích thước khối u nên bệnh thường lai dai mãi không đỡ.

Vương Bảo với thành phần chính là Náng Hoa Trắng, với hàng loạt những nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản và Hàn Quốc, cũng như các nhà khoa học trong nước đã cho thấy kết quả rất khả quan về tác dụng giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến, giúp giải quyết tận gốc căn bệnh phiền toái này.

Đặc biệt phải kể đến đề tài cấp Bộ: “Nghiên cứu tác dụng của cây náng hoa trắng trên bệnh phì đại tiền liệt tuyến” của Tiến sỹ Nguyễn Bá Hoạt – Nguyên viện phó, viện dược liệu Trung Ương, tiến hành từ năm 2001 đến 2008 đã kết luận:

  • Náng hoa trắng có tác dụng làm giảm phì đại lành tính trên tuyến tiền liệt lên tới 35,4%.

1453799556_nang-trang

Náng hoa trắng – có trong Vương Bảo giúp giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến

Với kết quả này, bác có thể hoàn toàn yên tâm rằng Náng hoa trắng trong Vương Bảo cho kết quả giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến rõ rệt.

Ngoài Náng Hoa Trắng, Vương Bảo còn có thêm các thành phần thảo dược quý như: Hải trung kim, Sài hồ nam, Tàu bay, Đơn kim, Ngũ sắc, Lá cây hoa ban… giúp giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như: Tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tiểu són, tiểu không hết…..

Đặc biệt, năm 2021 Vương Bảo bổ sung thêm thành phần Ngải Nhật có tác dụng chống tăng sinh tế bào ung thư tiền liệt tuyến. Bệnh lý gây tử vong cao số 2 ở nam giới sau ung thư phổi.

Vương Bảo với 100% thảo dược rất an toàn với người cao tuổi có các bệnh lý nền như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường….. Sản phẩm không gây tác dụng phụ, người bệnh có thể sử dụng lâu dài được.

>> Để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Vương Bảo, bác hãy xem TẠI ĐÂY

Vương Bảo – giúp giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến

Với chiết xuất từ Náng hoa trắng và nhiều thảo dược quý khác, Vương Bảo đã được chứng minh có tác dụng như sau:

  • Giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu khó, tiểu không hết, tiểu nhiều lần… sau 1-2 tuần sử dụng
  • Giảm kích thước tuyến tiền liệt hiệu quả sau 2-3 tháng sử dụng

Vương Bảo dùng tốt trong các trường hợp:

  • Nam giới đã được chẩn đoán phì đại tiền liệt tuyến hoặc sử dụng để hỗ trợ sau phẫu thuật.
  • Nam giới trung tuổi và cao niên có các triệu chứng của rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia nước tiểu yếu.
Hiệu quả của Vương Bảo ĐÃ ĐƯỢC chứng minh bằng NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Kết quả: 83,33% Khách hàng dùng cho hiệu quả giảm bệnh tốt, cao hơn tân dược. Liên hệ 18001258 để được hướng dẫn sử dụng

>> Để tìm mua Vương Bảo chính hãng, bác hãy xem TẠI ĐÂY

>> Tìm nhà thuốc uy tín có bán Vương Bảo, bác hãy xem TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được Diễn đạt các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...