Thức trắng đêm vì đi tiểu nhiều, nay ngủ một mạch đến sáng nhờ mẹo hay này

Ông cha ta có câu “Ăn được, ngủ được là tiên” quả không sai. Thèm một giấc ngủ ngon tưởng chừng đơn giản, nhưng nó lại không hề dễ dàng đối với những người lớn tuổi. Đặc biệt ở nam giới cao tuổi, cái tuổi mà có đến 63% người mắc chứng Phì đại tiền liệt tuyến gây tiểu đêm nhiều lần.

Ám ảnh chứng tiểu đêm, tiểu gắt đến không ngủ nổi…

Trở về Bạc Liêu, vượt qua những cung đường thôn quê rợp bóng cây xanh, hai bên san sát những đầm tôm rộng lớn. Chúng tôi đến huyện Đông Hải, tìm tới ngôi nhà giản dị, chân chất của bác Bùi Hồng Nhơn.

Gặp bác Nhơn, từ nét mặt cho đến cách nói chuyện đều toát lên một vẻ hiền lành, giản dị. Vốn là người lính cụ Hồ, dành hơn 1 thập kỷ cống hiến sức trẻ và xương máu cho tổ quốc. Trải qua biết bao thăng trầm, bão đạn, những vết thương trên cơ thể cũng không đáng gì so với nỗi đau mà gia đình bác phải gánh chịu, sinh 4 người con, thì có đến 2 người bị nhiễm chất độc màu da cam.

Nỗi vất vả in hằn trên khuôn mặt của bác Nhơn

Sau khi xuất ngũ, tạm gác những nỗi đau, bác Nhơn cùng vợ chăm lo cho các con và làm kinh tế cho gia đình, thu nhập chính từ việc nuôi tôm. Công việc vất vả, ngày ngày quần quật bán mặt cho đất, bán lưng cho trời cùng những di chứng của chiến tranh khiến sức khỏe của bác ngày càng yếu đi.

Không chỉ vậy, tới năm 2018 bác lại phải gồng gánh thêm căn bệnh Phì đại tiền liệt tuyến, đi khám kích thước đã lên đến 59 gram. Kể từ khi bị bệnh, bác Nhơn phải chịu hàng loạt những nỗi phiền toái. Trong người lúc nào cũng bứt rứt, khó chịu.

Nét mặt trầm tư, mệt mỏi vì mất ngủ, bác Nhơn kể với chúng tôi: “Từ năm 2018 là ban đêm bác ngủ không có được nhiều, đi tiểu vừa vô 5-10 phút sau nó lại mắc tiểu nữa, đêm đi cỡ 5-6 lần không ngủ được, mà tiểu nó gắt, nó khó chịu lắm. Mỗi lần đi là nó buốt, rồi sót, tiểu nó hổng có ra, mà ra thì chỉ có chút xíu à. Nó tức cái bụng dưới á, nó tức dữ lắm, có những hôm bác thức trắng đêm vì không thể vào lại giấc
Kể từ khi bị bệnh, bác Nhơn không có được một giấc ngủ ngon

Bất ngờ phát hiện Tuyến tiền liệt phì đại 59 gram

Thấy sức khỏe suy giảm, gia đình động viên bác đi đến viện để thăm khám. Thật bất ngờ khi xem kết quả siêu âm, bác sĩ thông báo bác bị phì đại tiền liệt tuyến. Đây là bệnh u xơ lành tính, nhưng nó gây hệ lụy là ảnh hưởng đến vấn đề tiểu tiện, đặc biệt là tiểu đêm, tiểu khó khiến cho người già lúc nào cũng khó chịu bứt rứt trong người

Bệnh tật khiến cuộc sống của bác Nhơn bị đảo lộn, đang là trụ cột chính của gia đình, chăm lo toàn bộ vựa tôm, vựa tép mà giờ phải bỏ hết để vợ con làm khiến lòng bác không yên.

Từ khi biết bệnh, tôi thuốc thang đầy đủ theo hướng dẫn không cải thiện. Ngoài thuốc của viện tôi còn uống thêm thuốc nam, ai chỉ gì uống nấy, lúc đó chán quá trời không biết làm sao. Tôi lo bệnh không đỡ mà phải mổ thì sợ quá trời, giờ già rồi, bảy chục tuổi mà đi mổ, nhỡ rủi ro cái là khổ con cháu nữa
Bác Nhơn luôn đau đáu suy nghĩ, mong muốn có phép màu giúp bác thoát bệnh

Tuyến tiền liệt giảm từ 59 gram về 19gram nhờ phép màu kỳ diệu

Ông trời không phụ lòng mong mỏi của bác, trong lúc xem tivi thấy có chương trình tư vấn sức khỏe trên kênh Vĩnh Long 1. Qua chương trình bác được biết đến Vương Bảo có các thành phần quen thuộc như: Náng Hoa Trắng, rau tàu bay, hải trung kim, ngải nhật….có tác dụng giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến. Từ đó sẽ giúp giảm nhanh các chứng rối loạn tiểu tiện cho bác như: tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tiểu gắt…

Biết đến Vương Bảo như bắt được vàng, bác liền gọi ngay lên tổng đài 1800.1258 (gọi miễn phí) được các dược sĩ tư vấn rất tỉ mỉ từ việc dùng Vương Bảo như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất, đến việc mua Vương Bảo ở đâu, tham gia chương trình tích điểm như thế nào để nhận được hộp khuyến mại….Sau khi nhận được tư vấn, bác rất tin tưởng và qua nhà thuốc tìm mua Vương Bảo

Không ngờ chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng, bệnh tình của bác có những chuyển biến tích cực, tình trạng tiểu đêm giảm đi hẳn, chỉ còn 1 lần/ đêm. Có thêm động lực, bác quyết tâm mua Vương Bảo dùng cho đủ liệu trình 6 tháng

Thật may, niềm tin của bác Nhơn đã đặt đúng chỗ: “Từ khi mà tôi dùng Vương Bảo là nó giảm kích thước của tiền liệt tuyến, kích thước ban đầu là 59 gram giờ chỉ còn 19gram, bác sĩ nói là nó trở lại bình thường rồi. Bây giờ cũng hổng còn tiểu đêm, ngủ một mạch từ 10 giờ tối đến sáng, tiểu không còn gắt, buốt như hồi đó nữa. Đi tiểu nó thông thoáng lắm, không có còn tức bụng”. 
Vương Bảo mà bác Nhơn dùng có tác dụng giảm kích thước tiền liệt tuyến

Từ ngày tuyến tiền liệt trở về 19gram, ăn được, ngủ được, tinh thần thoải mái, bác Nhơn cảm thấy yêu đời hơn. Tình trạng tiểu đêm, tiểu són, tiểu gắt không còn. Chuyện vợ chồng cũng được cải thiện.

Giờ đây, ngoài thời gian chăm nom đồng tôm, tăng gia sản xuất, bác dành thêm thời gian phụ giúp vợ việc nhà và tăng thêm những niềm vui tuổi già.

Có lẽ những phút giây bình dị, đời thực như thế chính là món quà vô cùng ý nghĩa, quý giá mà bác Nhơn nhận được sau những nỗ lực và sự cố gắng phi thường để chiến đấu với nghịch cảnh và bệnh tật. Hy vọng bác Nhơn sẽ luôn giữ vững tinh thần ấy để tiếp tục vững bước trên con đường dài phía trước.

Bác Nhơn vui vẻ trò chuyện với bạn bè
Hiệu quả của Vương Bảo ĐÃ ĐƯỢC chứng minh bằng NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Kết quả: 83,33% Khách hàng dùng cho hiệu quả giảm bệnh tốt, cao hơn tân dược. Liên hệ 18001258 để được hướng dẫn sử dụng

>> Để tìm mua Vương Bảo bác Nhơn dùng hiệu quả, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

>> Tìm nhà thuốc uy tín có bán Vương Bảo, bạn hãy xem  TẠI ĐÂY

5 lý do nên chọn Vương Bảo khi bị phì đại tiền liệt tuyến:

1.Ứng dụng thành công nghiên cứu khoa học vào thực tiễn

Vương Bảo có thành phần chính là Náng Hoa Trắng đã được nghiên cứu rất công phu và bài bản bởi Tiến sỹ Nguyễn Bá Hoạt ở Viện dược liệu Trung Ương.

Kết quả của nghiên cứu cho thấy Náng Hoa Trắng có chứa tới 64 loại alkaloid, đặc biệt là lycorin, có tác dụng làm giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến đến 35,4%. Đây là thành công đã mở ra cơ hội mới trong điều trị giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến của Việt Nam. Điều mà trước đó, đa phần bệnh nhân muốn giảm được kích thước tuyến tiền liệt chỉ có lựa chọn phẫu thuật

2.An toàn và hiệu quả

Người bị phì đại tiền liệt tuyến là những người lớn tuổi, trên 50 tuổi. Càng tuổi cao thì tỉ lệ mắc càng nhiều hơn, vì thế họ có khả năng bị thêm nhiều bệnh lý khác nhau kèm theo như: xương khớp, tiểu đường, tim mạch, huyết áp… Chính vì vậy, việc sử dụng nhiều loại thuốc tây y một lúc là rất ảnh hưởng đến sức khỏe, mà có nguy cơ làm cho mỗi bệnh đều có thể nặng thêm.

Với các thành phần 100% từ thảo dược, người bệnh có thể yên tâm dùng Vương Bảo cùng các thuốc điều trị bệnh lý khác. Mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh lý ở nam giới lớn tuổi

Các thành phần thảo dược thiên nhiên có trong Vương Bảo

3. Có thêm thành phần “Ngải Nhật” có tác dụng chống tăng sinh tế bào ung thư tuyến tiền liệt

Ung thư tuyến tiền liệt là bệnh lý ung thư gây tử vong số 2 chỉ sau ung thư phổi ở nam giới. Ứng dụng nghiên cứu của các nhà khoa học tại Pakistan, năm 2020 Vương Bảo bổ sung thêm thành phần Ngải Nhật có chứa hàm lượng cao hoạt chất artemisinin có tác dụng chống tăng sinh ảnh hưởng đến một số tế bào ung thư ở người. Điển hình trong đó là tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

4. Hiệu quả đã được chứng minh bằng Nghiên cứu lâm sàng

Tháng 3/2018 đến tháng 3/2019, Tiến sĩ Trần Minh Hiếu cùng các cộng sự tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương đã thực hiện nghiên cứu Đánh giá hiệu quả của Vương Bảo trên bệnh nhân mắc phì đại tiền liệt tuyến. Kết quả cho thấy có đến 83,33% người dùng đáp ứng hiệu quả khá và tốt, chỉ có 16,67% hiệu quả kém hơn

Kết quả nghiên cứu lâm sàng Vương Bảo (Nhóm NC = có dùng VB; Nhóm chứng = ko dùng VB)

5. 93,5% Khách hàng hài lòng khi dùng Vương Bảo

Theo nghiên cứu từ chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2018 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, đã thực hiện khảo sát ngẫu nhiên trên 200 khách hàng dùng Vương Bảo trên cả nước, cho kết quả như sau:

  • 93.5% khách hàng hài lòng về sản phẩm
  • 77.3% khách hàng thấy giảm triệu chứng rõ rệt, đặc biệt là tiểu đêm
  • 59.5% khách hàng giảm kích thước sau 3 tháng (tỷ lệ này sẽ cao hơn khi dùng trên 3 tháng)
 
Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...