Lý do Vương Bảo mang đến hiệu quả tốt nhờ chứa “hàm lượng” khoa học cao

Bất kỳ một sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào, nếu được nghiên cứu kỹ lưỡng về các chỉ số khoa học thì sẽ có được những chọn lựa về thảo dược mang đến hiệu quả cao. Và Vương Bảo chính là sản phẩm đến từ kết quả của công trình nghiên cứu khoa học sau 8 năm liền.

Vương Bảo – 10 năm chăm sóc sức khỏe tuyến tiền liệt
Vương Bảo – 10 năm chăm sóc sức khỏe tuyến tiền liệt

Từ nghiên cứu về Cây Náng hoa trắng đến sự ra đời của Vương Bảo

Đề tài “Nghiên cứu tác dụng của cây Náng hoa trắng trên bệnh u xơ tuyến tiền liệt” của Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt – Viện dược liệu Trung Ương trong 8 năm từ năm 2001 đến 2008 đã kết luận Náng hoa trắng có hàm lượng 0.97% lycorine, có tác dụng làm giảm phì đại lành tính trên tuyến tiền liệt lên tới 35,4% và có tác dụng chống viêm mạn rất tốt, có khả năng làm giảm trọng lượng u hạt tới 25,4%.

Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt – chủ nhiệm đề tài nghiên cứu Cây náng hoa trắng.

Theo nghiên cứu của y học hiện đại, trong dịch chiết cây Trinh nữ hoàng cung cũng có chứa hoạt chất Lycorine với khả năng kháng u giống cây Náng hoa trắng. Tuy nhiên, Náng hoa trắng được ứng dụng nhiều hơn trong các sản phẩm chữa u xơ tuyến tiền liệt, u xơ, u nang tử cung hơn là Trinh nữ hoàng cung, vì:

  • Thông qua nghiên cứu so sánh, người ta nhận thấy hàm lượng lycorin có trong Náng hoa trắng cao hơn gấp 2-3 lần so với Trinh nữ hoàng cung.
  • Năng suất thu nguyên liệu của Náng hoa trắng cũng cao hơn nhiều so với Trinh nữ hoàng cung. Bởi Náng hoa trắng có biến động hàm lượng Lycorin theo vùng sinh thái thấp, thuận lợi hơn Trinh nữ hoàng cung trong việc phát triển vùng trồng dược liệu.

So với tân dược, hiệu quả mang lại của Náng hoa trắng còn vượt trội hơn các các thuốc đang đùng để điều trị phì đại tuyến tiền liệt:

So sánh tỷ lệ giảm phì đại tuyến tiền liệt của Náng hoa trắng với tân dược

Ứng dụng từ nghiên cứu về Náng hoa trắng, Công ty Dược phẩm Thái Minh đã hợp tác chuyển giao và đưa vào sản xuất viên uống Vương Bảo – bạn đồng hành cùng nhiều quý ông lớn tuổi hiện nay. Sản phẩm đã được ra đời vào năm 2014  và nhanh chóng được bán rộng rãi ở khắp các nhà thuốc trên toàn quốc.

Lá cây hoa ban – dược liệu mới cho bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Hoa ban được trồng ở khá nhiều nơi,  không chỉ mang “vẻ đẹpTây Bắc” đến với nhiều vùng miền. Mới đây, các nhà khoa học đã phát hiện được trong lá của cây hoa ban có chứa hàm lượng rất cao hoạt chất β-sitosterol. Theo bài báo về nghiên cứu khoa học: “Randomised, placebo-controlled, double-blind clinical trial of β-sitosterol in patients with benign prostatic hyperplasia” năm 1995: Thực hiện nghiên cứu mù đôi trên 200 bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có triệu chứng rối loạn tiểu tiện cho sử dụng 20mg β-sitosterol 3 lần mỗi ngày cho kết quả:

  • Giảm IPSS (7,4 [3,8] điểm ở nhóm điều trị bằng β-sitosterol so với 2,1 [3,8] điểm ở nhóm giả dược).
  • Tăng lưu lượng đỉnh (15,2 [5,7] ml/s từ 9,9 [2,5] ml/s) – tiểu mạnh hơn.
  • Giảm thể tích nước tiểu tồn dư trung bình (30,4 [39,9] ml từ 65 [20,8] ml).
  • Như vậy cải thiện đáng kể các triệu chứng và các thông số dòng nước tiểu cho thấy hiệu quả của β-sitosterol trong điều trị u xơ tiền liệt tuyến.
Lá cây hoa ban – một thành phần đã có trong Vương Bảo

Ứng dụng nghiên cứu khoa học về Lá Cây hoa ban đã nhanh chóng được cập nhật vào trong sản phẩm Vương Bảo từ cuối năm 2020. Nhờ đó mang đến hiệu quả cải thiện bệnh tốt hơn.

Ngải nhật – dược liệu quý ngăn ngừa ưng thư tuyến tiền liệt

Theo một khảo sát năm 2010 ở Phía Bắc Pakistan cho thấy, Artemisinin chiếm hàm lượng rất cao 0,05% – 0,15% ở trên cây Ngải Nhật (Hay còn hỏi lại cây Thanh hao hoa bàng hay Cây Mẫu hao)

Theo bài báo về nghiên cứu khoa học “Artemisinin Blocks Prostate Cancer Growth and Cell Cycle Progression by Disrupting Sp1 Interactions with the Cyclin-dependent Kinase-4 (CDK4) Promoter and Inhibiting CDK4 Gene Expression” năm 2009: Artemisinin là một hợp chất chống sốt rét mạnh gần đây đã được chứng minh là có tác dụng chống tăng sinh ảnh hưởng đến một số loại tế bào ung thư ở người, đặc biệt đáp ứng với ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới

Ung thư tuyến tiền liệt được coi là bệnh lý gây tử vong cao, đứng sau ung thư phổi. Chính vì vậy, việc thăm khám sớm cũng như điều trị dự phòng cho căn bệnh này là rất cần thiết.

Nắm bắt kịp thời và ứng dụng những phát hiện khoa học, Vương Bảo nhanh chóng cập nhật thêm thành phần Ngải Nhật để nâng cao hiệu quả trên bệnh nhân u xơ/ phì đại tuyến tiền liệt.

Ngải Nhật nhanh chóng được cập nhật vào bảng thành phần của Vương Bảo

Ngoài các thành phần trên, các thành phần còn lại của Vương Bảo như: Đơn kim, ngũ sắc, sài hồ nam, ……đều được nghiên cứu rất kỹ lưỡng về khả năng chống viên, tiêu sưng, giải độc và lợi tiểu. Chính vì vậy, chúng được lựa chọn để ghép với nhau tạo nên một sản phẩm toàn diện dùng cho nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt. Tài liệu về các dược liệu này đều có sẵn trong các sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam (Viện Dược liệu)” của Hay “Những cây thuốc và vị thuốc việt nam” của GS.TS Đỗ Tất Lợi

Nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả của Vương Bảo

Tháng 3/2018 đến tháng 3/2019, Tiến sĩ Trần Minh Hiếu cùng các cộng sự tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương đã thực hiện nghiên cứu Đánh giá hiệu quả của Vương Bảo trên bệnh nhân mắc phì đại tiền liệt tuyến.

Tiến sĩ Trần Minh Hiếu trong buổi báo cáo hiệu quả của Vương Bảo

Nhóm nghiên cứu đã tiến hành thử nghiệm trên 60 bệnh nhân ngẫu nhiên bị phì đại tiền liệt tuyến. Các bệnh nhân được chia thành 2 nhóm: Nhóm nghiên cứu có dùng Vương Bảo kết hợp với Xatral và Nhóm đối chứng chỉ dùng Xatral đơn thuần. Sau 60 ngày sử dụng, kết quả như sau:

  • Nhóm dùng Vương Bảo cho tỷ lệ cải thiện bệnh Tốt và khá đạt 83,33%,kém chỉ có 16,67%.
  • Nhóm chứng không dùng Vương Bảo thì cho tỉ lệ cải thiện kém hơn 63,33%
Kết quả nghiên cứu lâm sàng của Vương Bảo tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Những kết quả nghiên cứu khả quan của Tiến sĩ Trần Minh Hiếu cùng các cộng sự tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, đã thêm phần khẳng định tác dụng giảm kích thước phì đại tuyến tiền liệt của Vương Bảo. Từ đó, giảm các rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần… theo đúng công bố của sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép.

Và với kết quả nghiên cứu lâm sàng trên cộng với việc điều chỉnh bổ sung thêm 2 dược liệu quý là Cao Lá cây hoa ban và Cao Ngải Nhật từ cuối năm 2020. Phiên bản Vương Bảo New ra đời với hiệu quả toàn diện hơn cho bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt:

  • Hỗ trợ giảm kích thước và hạn chế sự phát triển của tuyến tiền liệt
  • Hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tia tiểu yếu….
  • Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư hóa tuyến tiền liệt
  • Đồng thời, đảm bảo an toàn và tránh xung đội với các thuốc điều trị bệnh nền khác của người bệnh

Vương Bảo – Uy tín làm nên thương hiệu

Mới đây nhất, ngày 22.4.2023, Vương Bảo vinh dự được Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – Asean trao chứng nhận ĐẠT CHẤT LƯỢNG ASEAN 2023. Buổi lễ long trọng được diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Chứng nhận số: 80/ ASEAN / DNCA – 2023

Trước đó, Vương Bảo rất tự hào nhận được rất nhiểu giải thưởng trong nước: Như Giải thưởng Top 10 thương hiệu dẫn đầu 2023 do Liên hiệp khoa học phát triển Doanh nghiệp cấp; Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng 2021 Do Hiệp hội Thực phẩm chức năng cấp; và Khảo sát của Thời báo kinh tế Việt Nam cho thấy 93.5% khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng Vương Bảo.

Việc sản phẩm Vương Bảo đã chứa đựng “hàm lượng” khoa học cao như vậy chính là lý do khiến sản phẩm được người bệnh rất tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong 10 năm qua.

Vương Bảo hiện có bán rộng khắp ở các nhà thuốc trên toàn quốc, vui lòng Tìm mua Vương Bảo tại đây

Cập nhật lúc: 09/04/2024
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...