Tiểu đêm nhiều do tiền liệt tuyến phì đại 67gram: Làm cách này hiệu quả ngay chỉ sau ít ngày

Ai cũng cần phải chăm lo cho sức khỏe của bản thân mình. Tuổi càng cao càng phải chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Đặc biệt, với nam giới cao tuổi, nếu gặp phải triệu chứng tiểu đêm nhiều thì không nên bỏ qua bài viết này

Tiểu đêm nhiều, tuyến tiệt liệt đã to – Chớ chủ quan!

Ông Nguyễn Văn Thể, 68 tuổi ở thôn Đại Trạch , Đình Tổ, Thuận Thành , Bắc Ninh là một trong những trường hợp điển hình gặp phải chứng tiểu đêm nhiều. Ông kể: “Khoảng cuối năm 2018, tôi thấy mình bị tiểu đêm nhiều. Tuổi già đã khó ngủ rồi lại thêm mỗi đêm phải dậy 5-6 lần đi vệ sinh. Vì thế mà chỉ sau vài tháng sức khỏe của tôi suy giảm hẳn. Không thể tự làm mấy công việc sốc vác hàng ngày nữa. Người thì cứ rạc ra, chẳng thiết tha gì cả, ăn cũng không được ngon miệng”

Thấy sức khỏe của ông suy giảm, gia đình động viên ông đi thăm khám để biết bệnh tình và sớm điều trị. Lúc đó, ông mới biết mình bị phì đại tiền liệt tuyến, kích thước khối u đã lên tới 67gram.

Ông Thể lo lắng vì tuyến tiền liệt của mình quá to, cần phải mổ sớm

Nét mặt bần thần, ông Thể nhớ lại khi mới đi khám: “Lúc đó tôi lo lắm, khám xong về lại lo hơn vì bác sỹ bảo kích thước khối u xơ to quá. Cần chỉ định phẫu thuật để xử lí cắt hoặc bóc tách khối u. Mà tuổi này rồi, tôi không muốn động dao kéo vào người làm gì cả. Nhưng bác sỹ bảo khối u to quá uống gì nữa. Ông phải chuẩn bị tinh thần để mổ sớm”

Tôi bấm bụng: “Tuổi cao mà phải mổ thì cũng rủi ro cho sức khỏe lắm. Giá mà có phép mầu đến với ông”.

Không mổ mà tuyến tiền liệt vẫn nhỏ đi nhờ cách này

Sau khi biết bệnh tình của mình, ông Thể buồn rầu nhưng lại không thể giãi bày hết với vợ con. Ông tìm đến radio để bầu bạn, nghe tâm sự. Tình cờ, ông biết đến Vương Bảo giúp giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến. Công ty còn cam kết dùng liên tục 3 tháng Vương Bảo mà không giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến, thì công ty sẽ hoàn trả lại 100% tiền.

Thấy Vương Bảo còn quảng cáo cả trên VTV1 nữa nên ông rất tin tưởng. Ông Thể gọi điện luôn đến tổng đài miễn phí của chương trình là 1800 1258 để được hướng dẫn đăng kí tham gia hoàn tiền. Ngay sau đó, ông cũng ra hiệu thuốc để mua Vương Bảo về dùng.

Ông Thể thấy dùng Vương Bảo rất tốt, hiệu quả nhanh
Lần đầu, ông mua thử 3 hộp 20 viên để dùng thử trước. Chỉ sau tầm 1 tuần, khi mới uống hết hơn 1 hộp ông đã thấy tiểu đêm giảm đi rõ rệt, từ 5-6 lần xuống chỉ còn 3-4 lần. Sét thấy Vương Bảo hiệu quả và hợp với mình. Ông Thể mua thêm và tiếp tục dùng thì sau khoảng 3 tháng, ông đi siêu âm và thấy kích thước tuyến tiền liệt chỉ còn 22gram. Lúc này ông không còn bị tiểu khó hay tiểu đêm nhiều nữa. Sức khỏe vì thể mà cải thiện hơn rất nhiều.

Với kích thước tuyến tiền liệt giảm ngoạn mục từ 67 gram xuống 22gram sau 3 tháng. Ông Thể không được Vương Bảo hoàn lại tiền. Nhưng với ông, niềm vui lấy lại được sức khỏe mới là quan trọng. Ông tin rằng, ai đang bị bệnh u xơ tiền liệt tuyến, kích thước to thì dùng Vương Bảo rất phù hợp

Hiệu quả của Vương Bảo ĐÃ ĐƯỢC chứng minh bằng NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Kết quả: 83,33% Khách hàng dùng cho hiệu quả giảm bệnh tốt, cao hơn tân dược. Liên hệ 18001258 để được hướng dẫn sử dụng

>> Tìm mua Vương Bảo ông Thể đã dùng  TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...