Khắc phục chứng tiểu đêm nhiều đến 4-5 lần nhờ “Hành trình hy vọng”

Theo chân đoàn làm chương trình “Hành trình hy vọng – VTV1” đến phường Châu Sơn, thành phố Phủ Lý, Hà Nam, tôi có cơ hội được gặp chú Vũ Văn Lâm. Chú bị tiểu đêm nhiều lần do bệnh phì đại tiền liệt tuyến, kích thước khối u đã 44gram

Mỗi đêm mót tiểu 4-5 lượt, cảm giác tiểu không hết…

Chú Lâm trước đây là công nhân cơ khí. Do bị tai nạn lao động nên chú phải nghỉ hưu sớm. Hiện tại, chú ở nhà làm vườn và chăn nuôi. Mong rằng cuộc sống cứ bình yên tiếp diễn như vậy. Nhưng đến giữa năm 2019, chú cảm thấy sức khỏe của mình bắt đầu có vấn đề.

Công việc hàng ngày của chú Lâm là gắn bó với ruộng đồng, vườn tược

Chú kể: “Ban đầu, chú đi tiểu không thấy bình thường như mọi lần, cứ có cảm giác đi không hết, ban đêm có khi phải nhỏm dậy đi vệ sinh 4-5 lần, khiến cho giấc ngủ đứt quãng, không được liền mạch. Đi tiểu vào chưa kịp ngủ thì lại buồn đi tiếp”.

Suốt thời gian đó, không đêm nào chú Lâm được ngủ ngon, sáng ra thấy người luôn uể oải, mệt mỏi, không có tinh thần. Chưa kể, chú còn phải ngủ riêng phòng vì sợ đêm dậy nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của cô. Một phần cũng vì “bản lĩnh” không còn được như trước, chuyện trên bảo dưới không nghe khiến chú mặc cảm về bản thân hơn.

Tiểu đêm liên tục khiến sức khỏe của chú Lâm giảm sút

Những hiểu lầm ban đầu…

Hồi mới gặp tình trạng này, chú Lâm cứ nghĩ rằng do mình bị chứng mất ngủ. Chú ra nhà thuốc mua thuốc an thần về dùng với mong muốn dùng thuốc an thần sẽ giúp mình dễ ngủ hơn. Như vậy, sẽ không mót đi tiểu đêm nhiều lần nữa. Nhưng sau khi sử dụng thuốc an thần một thời gian, tiểu đêm không giảm mà còn nặng hơn trước.

Thấy tình trạng sức khỏe giảm sút đi rõ rệt, cả nhà lo sợ nên động viên chú đi bệnh viện khám. Chú Lâm nhớ lại cảm giác bất ngờ khi cầm kết quả thăm khám trên tay: “Chú bị u xơ tiền liệt tuyến, kích thước là 44gram. Bác sĩ bảo đây là nguyên nhân gốc rễ dẫn tới tình trạng tiểu đêm nhiều lần, tiểu không hết của chú”

Theo đơn thuốc của bác sĩ, chú Lâm chăm chỉ uống ngày 2 lần. Cứ nghĩ đến việc có thể sẽ phải phẫu thuật để xử lí khối u là chú lại “ăn không ngon, ngủ không yên”.

Dù đã kiên trì dùng thuốc và đi kiểm tra thường xuyên. Chú Lâm thấy đi tiểu có dễ hơn, nhưng kích thước khối u không hề giảm mà còn có dấu hiệu tăng lại. Nên chú rất hoang mang lo lắng.

Niềm hy vọng lớn lao cho sức khỏe tuổi già…

Không đành lòng thấy sức khỏe của mình ngày một giảm sút. Chú Lâm chia sẻ bệnh tật với Bác bí thư trong một lần đi sinh hoạt câu lạc bộ của thôn. Thật may mắn, bác ấy cũng gặp bệnh như chú Lâm và giờ ăn khỏe, ngủ ngon một mạch từ đêm đến sáng. Bác bảo bị phì đại tiền liệt tuyến hay tiểu đêm, tiểu khó cứ dùng Vương Bảo là khỏe lại ngay

Chú Lâm thấy rằng Vương Bảo rất tốt cho ai bị tiểu đêm, u xơ tiền liệt tuyến
Nghe lời bác bí thư thôn, chú Lâm ra hiệu thuốc lớn gần nhà mua luôn 6 hộp Vương Bảo. Chú nghe nói cái này có 6 hộp tích điểm là được tặng một hộp khuyến mại.  Nói về hiệu quả sử dụng: “Chỉ sau 2 hộp là chú thấy đi tiểu dịu hơn, tiểu đêm giảm còn 2-3 lần. Hết 6 hộp thì chú đi khám thấy kích thước tuyến tiền liệt giảm xuống rõ rệt chỉ còn 32gr. Mừng quá, chú tiếp tục dùng thêm 2 tháng nữa thì không còn tiểu đêm, tiểu khó. Tuyến tiền liệt cũng về gần với mức bình thường là 22gram. Giờ chú thấy khỏe lại đến 99% rồi” – Chú Lâm phấn khởi kể lại

Dùng Vương Bảo an toàn lắm, người khỏe hẳn ra. Tuổi già có bệnh mà có được những sản phẩm tốt như này thì không còn gì sướng hơn” – Chú Lâm khẳng định thêm.

Sức khỏe ổn định, chú Lâm có nhiều thời gian chăm sóc vườn hoa trước nhà

Nhờ Vương Bảo mà sức khỏe của chú tốt hơn. Chuyện vợ chồng giờ đây cũng không còn vướng mắc gì cả. Thật may là cô nhà cũng luôn hết lòng động viên chú trong vấn đề chăm sóc sức khỏe

Qua kinh nghiệm điều trị của mình, Chú Lâm cũng gửi lời nhắn nhủ tới những người anh, người bạn trên khắp cả nước: Nếu bị phì đại tiền liệt tuyến hoặc tiểu đêm nhiều thì nên dùng Vương Bảo để giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến và hạn chế sự phát triển trở lại của tuyến. Từ đó để phòng tránh bệnh tái phát trở lại cũng như tránh các rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu khó….

Hiệu quả của Vương Bảo ĐÃ ĐƯỢC chứng minh bằng NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Kết quả: 83,33% Khách hàng dùng cho hiệu quả giảm bệnh tốt, cao hơn tân dược. Liên hệ 18001258 để được hướng dẫn sử dụng

>>Tìm nhà thuốc gần nhà có bán Vương Bảo TẠI ĐÂY

 
Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
  • Pham dinh trong đã bình luận

    15/05/2020 15:46

    Toi sinh nam 1969.hay uong ruou buoi toi . Sang hom sau di tieu .doan cuoi co mau nhu nuoc vo gao.buon di nhung phai mat vai phut moi ...[Xem thêm]
    • Nguyễn Hiền đã bình luận

      16/05/2020 11:12

      Chào anh Pham dinh trong, Các triệu chứng rồi loạn hoặc có bất thường về tiểu tiện có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong trường hợp này anh ...[Xem thêm]
  • Loading...