“Khốn đốn” vì TIỂU ĐÊM, TIỂU NHIỀU LẦN, bệnh binh già cuối cùng cũng tìm thấy lối thoát

Cuộc sống đảo lộn vì tiểu đêm khiến sức khoẻ của người già vốn mỏng manh lại thêm suy giảm. May mắn thay, chuỗi ngày cùng cực vì bệnh tật của ông Thường đã kết thúc nhờ “gặp thầy, gặp thuốc”

Tiểu đêm, tiểu nhiều không tự chủ đến nỗi phải dùng…“bỉm”

Trong gian nhà cấp bốn đơn sơ, ông Nguyễn Xuân Thường (67 tuổi) ở Đội 4, Thôn Cấn Hạ, Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội bồi hồi kể lại những ngày tháng “làm bạn” với nhà vệ sinh đầy ám ảnh.

Bắt đầu từ năm 2016, ông Thường xuất hiện những dấu hiệu tiểu nhiều đặc biệt là về đêm. Ban đầu là 1-2 lần, sau tăng lên 4-5 lần mỗi đêm khiến giấc ngủ của ông bị ảnh hưởng. “Nhiều lúc khổ lắm cô ơi, ai đời mùa đông lạnh mà cứ lên giường đắp chăn một lúc thì nó lại buồn đi tiểu”.

Ông Thường (Số ĐT: 08 6620 4830) kể lại nỗi ám ảnh của tiểu đêm, tiểu són

Tiểu đêm đã đành, ban ngày tần suất đi tiểu cũng nhiều lên, chưa kể tình trạng tiểu không tự chủ khiến ông Thường buộc phải dùng bỉm. Đi đâu có việc là ông phải đóng bỉm vì sợ són ra bất chợt. “Người ngoài nhìn vào vẫn thấy khoẻ mạnh, có ai biết là đóng bỉm đâu, cái này thầm kín chả dám nói với ai vì ngại lắm”.

Án “mổ” ập đến, suy nghĩ nhiều mà sút cân, chán ăn, sức khoẻ giảm sút

Trong một đợt đi an dưỡng theo chế độ bệnh binh của Nhà nước tại Ứng Hoà, ông được thăm khám và siêu âm. Sau thăm khám, bác sĩ thông báo ông bị phì đại tiền liệt tuyến với kích thước 57gram. Khối u phì đại quá to, chèn ép vào đường niệu đạo khiến ông bị tiểu đêm, tiểu són không tự chủ. Lúc này ông mới vỡ lẽ hoá ra bấy lâu khổ sở là do phì đại tiền liệt tuyến.

Phì đại tiền liệt tuyến – Nguyên nhân gây tiểu đêm, tiểu són, tiểu buốt

Vì kích thước đã lên tới 57gram, bác sĩ đã kê đơn để ông Thường về uống thuốc và tiếp tục theo dõi, nếu không đáp ứng, khối u tiếp tục tăng sinh sẽ phải can thiệp phẫu thuật.

Vào sinh ra tử bao năm trên chiến trường ông chẳng sợ, ấy thế mà nghe đến mổ, đến phẫu thuật ở cái tuổi này ông Thường như chết lặng. Chẳng đâu xa, ông thông gia của ông cũng vừa mổ phì đại tiền liệt tuyến nhưng lại tái phát kèm biến chứng. Sợ quá, ông chỉ biết trông chờ vào thuốc để hằng mong bệnh thuyên giảm.

Ngoài thuốc bác sĩ kê, xung quanh ai nói thuốc nào tốt ông Thường cũng không tiếc tiền mua uống. Uống thuốc nam cứ tưởng sẽ đỡ, ai ngờ còn tiểu nhiều hơn. Quanh năm chỉ nuôi con gà con lợn với mấy sào ruộng, lo tiền thuốc thang bao nhiêu mà mãi không khỏi, ông Thường đâm ra lo lắng, suy nghĩ tiêu cực mà cứ thế sút cân, sức khoẻ suy sụp.

Tìm thấy tia hy vọng, sức khoẻ như “hồi sinh”

Tình cờ nghe đài tiếng nói Việt Nam VOV1 nói về Vương Bảo là sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng cho người bị phì đại tiền liệt tuyến, ông Thường quyết định gọi điện tới tổng đài 18001258. Sau khi được tư vấn, ông Thường cũng cảm thấy đáng tin nhưng vẫn đắn đo nên chưa dám mua về dùng.

Một hôm ngồi nói chuyện với ông bạn hội cựu chiến binh, ông ấy cũng mắc phì đại tuyến tiền liệt mà uống Vương Bảo 1 tuần đã không thấy tiểu đêm nữa, kích thước khối u sau khi uống 2 tháng cũng giảm đi đáng kể. Ông Thường thấy vậy liền có thêm niềm tin, gọi lại cho tổng đài và đặt mua Vương Bảo về dùng thử.

Không ngờ chỉ sau một tháng uống Vương Bảo, ông Thường giảm hẳn tiểu đêm, không còn tiểu són. Ông mừng vô cùng, đi khám lại thì kích thước tuyến tiền liệt từ 57gram xuống còn hơn 30gram. Ông tiếp tục kiên trì dùng Vương Bảo trong 2 tháng nữa, khi tái khám, kích thước tiền liệt tuyến chỉ còn 16gram. Đống bỉm mới mua, bỏ đi ông cũng không thấy tiếc.

Vương Bảo đã giúp Ông Thường thoát tiểu đêm do u xơ tiền liệt tuyến

“Thực sự đến giờ phút này, tôi cảm thấy khoẻ khoắn, khoan khoái vô cùng, cân nặng lên 65kg, làm ăn thoải mái, ăn ngon ngủ yên, phấn khởi lắm” – Ông Thường vui vẻ kể lại. Nếu ai đang bị tiểu đêm hay u xơ tiền liệt tuyến, có thể liên hệ với ông Thường theo số điện thoại: 08 6620 4830 để nghe ông kể lại quá trình sử dụng Vương Bảo của mình

Vương Bảo – Giúp giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến – Giảm tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần…

Vương Bảo đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương, chứng minh tác dụng:

  • Giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu khó, tiểu không hết, tiểu nhiều lần… sau 1-2 tuần sử dụng
  • Giảm kích thước tuyến tiền liệt hiệu quả sau 2 tháng sử dụng

Vương Bảo dùng tốt trong các trường hợp:

  • Nam giới đã được chẩn đoán phì đại tiền liệt tuyến hoặc sử dụng để hỗ trợ sau phẫu thuật.
  • Nam giới trung tuổi và cao niên có các triệu chứng của rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia nước tiểu yếu.
Hiệu quả của Vương Bảo ĐÃ ĐƯỢC chứng minh bằng NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Kết quả: 83,33% Khách hàng dùng cho hiệu quả giảm bệnh tốt, cao hơn tân dược. Liên hệ 18001258 để được hướng dẫn sử dụng

>> Mua Ngay Vương Bảo ông Thường đã dùng  TẠI ĐÂY

>> Để tìm mua Vương Bảo chính hãng tại nhà thuốc, bạn xem  TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...