Giải mã vì sao Náng hoa trắng là "khắc tinh" của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Từ lâu, trong y học cổ truyền, náng hoa trắng được mệnh danh là “khắc tinh” của bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Ngày nay, công dụng của náng hoa trắng đã được khoa học hiện đại chứng minh và ngày càng phát huy hiệu quả trong việc điều trị và hỗ trợ điều trị căn bệnh phiền toái này.

Giải mã bí mật Náng hoa trắng với bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Là loại cây dễ trồng và quen thuộc trong vườn nhà nhưng ít ai biết náng hoa trắng được mệnh danh là khắc tinh của căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt.

Náng hoa trắng hay còn có tên gọi khác là Náng, Đại tướng quân hoa trắng (Crinum asiaticum L.) là loài cây mọc phổ biến từ Bắc vào Nam. Đây là một loại cây dễ trồng, hoa màu trắng, rất thơm và có thể sử dụng tất cả các bộ phận của cây để làm thuốc.

Đáng lưu ý trong những năm gần đây, có hàng loạt những nghiên cứu trong và ngoài nước về tác dụng chữa phì đại tiền liệt tuyến từ cây Náng hoa trắng và cho kết quả rất khả quan.

Trên thế giới, những nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản và Hàn Quốc đã tìm ra 3 hoạt chất kháng u trong Náng hoa trắng là criasiaticidin, pratorimin và lycorin.

Tại Việt Nam, đề tài “Nghiên cứu cây Náng hoa trắng làm thuốc chữa u xơ tuyến tiền liệt”  của Viện Dược Liệu được thực hiện từ năm 2001 đến 2008 cũng đã chỉ ra Náng hoa trắng có hàm lượng Lycorin cao. Đây chính là hoạt chất chính giúp ức chế tế bào u hiệu quả. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra kết luận: Náng hoa trắng có tác dụng làm giảm phì đại lành tính trên tuyến tiền liệt lên tới 35,4%. Đây là một kết quả rất đáng mừng trong việc điều trị bệnh u xơ tiền liệt tuyến ở nam giới trung và cao niên.

Ứng dụng Náng hoa trắng trong việc điều trị phì đại tiền liệt tuyến

Náng hoa trắng cùng các thảo dược Hải trung kim, Sài hồ nam và Rau tàu bay hiệp đồng tác dụng mang đến hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến.

Hiện nay, Náng hoa trắng đã được ứng dụng trong Vương bảo. Đây là sản phẩm được phát triển từ đề tài “Nghiên cứu cây Náng hoa trắng làm thuốc chữa u xơ tuyến tiền liệt”  nên có độ tin cậy cao. Vương Bảo giúp giảm kích thước và hạn chế sự phát triển của phì đại tiền liệt tuyến. Không chỉ vậy, Vương Bảo còn có thêm thành phần Hải trung kim, Sài hồ nam và Rau tàu bay giúp thông tiểu, giảm nhanh các rối loạn tiểu tiện ở bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến như tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần… Và điều tuyệt vời là bệnh nhân có thể cảm thấy rõ rệt tác dụng của sản phẩm ngay trong tuần đầu tiên sử dụng!

Vì vậy, để khẳng định hiệu quả của sản phẩm cũng như tránh lãng phí cho khách hàng, Vương Bảo cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Chi tiết đăng ký liên hệ 1800.1258.

Vương Bảo dùng cho nam giới đã được chẩn đoán u xơ tiền tiền liệt tuyến, hoặc sử dụng để hỗ trợ sau phẫu thuật.

>> Danh sách nhà thuốc bán Vương Bảo, bạn xem  TẠI ĐÂY

>> Tìm điểm bán Vương Bảo nhanh nhất   TẠI ĐÂY

Nguồn: Soha.vn

Xem link bài báo trên Soha.vn: https://bitly.vn/59a4

 
Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được Diễn đạt các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...