Vương Bảo có mấy loại, giá bán và cách sử dụng để có hiệu quả tốt

Vương Bảo có 2 dạng vỉ và lọ với giá bán từng loại như sau:

  • Dạng vỉ 20 viên có giá 150.000đ/ hộp
  • Dạng lọ 80 viên có giá 520.000đ/ hộp.

Vương Bảo đang chương trình khuyến mại “Nhận ngay 1 hộp Vương Bảo khi tích đủ 6 điểm” để hỗ trợ giá cho khách hàng. Cứ 1 hộp 20 viên là được 1 điểm, 1 lọ 80 viên là 4 điểm. Cứ đủ 6 điểm là được tặng thêm 1 hộp 20 viên.

Với chương trình khuyến mại trên, khi khách hàng dùng dạng lọ 80 viên thì giá chia sau cùng của Vương Bảo sẽ chỉ tương đương 111.000đ/ hộp 20 viên (1 lọ 80 viên bằng 4 hộp 20 viên). Tiết kiệm nhất là khi mua 3 lọ 80 viên, tương đương 12 hộp 20 viên sẽ được tặng thêm 2 hộp 20 viên nữa. Lúc này giá được chia như sau: (3 x 520.000đ): 14 = 111.428đ/ hộp 20 viên)

 

>>Tìm nhà thuốc uy tín bán Vương Bảo, bạn hãy xem  TẠI ĐÂY

Hướng dẫn cách sử dụng Vương Bảo

  • Nên uống Vương Bảo trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ (vào sáng và tối) để cơ thể hấp thụ được tốt nhất
  • Với người bệnh lần đầu tiên sử dụng Vương Bảo, nên dùng liều tấn công 3 viên/ lần x 2 lần/ ngày trong khoảng ít nhất 1,5 đến 3 tháng để thấy giảm rõ được các triệu chứng rối loạn tiểu tiện. Đồng thời đi siêu âm kiểm tra để thấy được u xơ tiền liệt tuyến giảm xuống.
  • Sau khi dùng Vương Bảo, phì đại tiền liệt tuyến và các triệu chứng đã giảm đi nhiều thì người bệnh có thể chuyển xuống liều bình thường 2 viên/ lần x 2 lần/ ngày cho đến khi các triệu chứng và u xơ tuyến tiền liệt về bình thường.
  • Với người sau khi mổ phì đại tiền liệt tuyến: Sau khi mổ  1 tuần thì dùng 1 -2 viên / lần x 2 lần/ ngày để ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại, cũng như kiểm soát các rối loạn tiểu tiện dễ dàng hơn
  • Khuyến cáo từ nhà sản xuất: Sau khi tiền liệt tuyến ổn định trở lại, người bệnh nên dùng Vương Bảo duy trì kéo dài hoặc định kì 6 tháng dùng nhắc lại để giúp khối u tránh tái phát trở lại
Vương Bảo giúp giải quyết bệnh một cách toàn diện hơn

>>Tìm nhà thuốc có bán Vương Bảo chính hãng, bạn hãy xem  TẠI ĐÂY

Hiệu quả sau khi sử dụng Vương Bảo như thế nào?

Vương Bảo đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương, cho thấy:

  • Sau 2-3 tuần cải thiện nhanh chóng tình trạng tiểu khó, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần
  • Sau khoảng 2-3 tháng, giúp giảm u phì đại tiền liệt tuyến. Đồng thời, hạn chế khối u xơ phát triển trở lại
  • Hiệu quả rõ rệt sau 3-6 tháng sử dụng kiên trì

Vương Bảo đang có Chương trình ưu đãi cực hấp dẫn – Chỉ trong tháng này!

Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được rất nhiều tâm sự của các chú, các bác gọi về tổng đài 1800.1258 chia sẻ rằng: Do tình hình dịch bệnh kéo dài nhiều năm, kinh tế hiện nay khó khăn, chi tiêu cái gì cũng đắt đỏ. Nên mặc dù có bệnh mà cũng không đủ tiền mua Vương Bảo để dùng”. Hay cũng có nhiều bác còn e ngại: “Tôi đã dùng đủ thứ rồi mà không hiệu quả thì liệu Vương Bảo có đảm bảo hiệu quả cải thiện bệnh cho tôi không?” 

Vì những băn khoăn về việc làm sao để giúp đỡ cho các bác được tốt nhất. Vương Bảo dành tặng ưu đãi: TẶNG MIỄN PHÍ 1 HỘP 20 VIÊN BÁC NÀO BỊ PHÌ ĐẠI TUYẾN TIỀN LIỆT MÀ CHƯA DÙNG VƯƠNG BẢO. Chỉ cần các bác liên hệ về tổng đài của Vương Bảo là 1800 1258 để được tư vấn và đặt mua 1 lọ Vương Bảo 80 viên.

Lưu ý: Chương trình ưu đãi chỉ dành cho các bác chưa từng sử dụng Vương Bảo và có liên hệ qua tổng đài 1800 1258 (Miễn phí cước gọi). Chương trình chỉ có 50 suất mỗi tháng nhằm hỗ trợ phần nào khó khăn cho các bác chưa có điều kiện kinh tế để sử dụng Vương Bảo

>> BẤM VÀO ĐÂY để đặt mua VƯƠNG BẢO và nhận ưu đãi MUA 1 LỌ TẶNG 1 HỘP (trị giá 150.000đ)Các bác hãy nhanh tay kẻo hết phần nhé

Vương Bảo có gì tốt với bệnh u xơ tiền liệt tuyến?

Với các thành phần chủ yếu là thảo dược, Vương Bảo mang đến hiệu quả ổn định, bền vững và tránh được các tác dụng phụ không mong muốn. Đặc biệt, thành phần Náng Hoa Trắng có trong Vương Bảo đã được chuyển giao từ đề tài nghiên cấp bộ của Viện Dược liệu trung ương. Đề tài cho thấy Náng Hoa Trắng có tác dụng giảm u phì đại tuyến tiền liệt lên tới 35,4%. Ngoài ra, Náng Hoa Trắng còn cho tác dụng hạn chế sự tiến triển của khối u xơ lành tính thành u ác tính.

**Thông tin thêm tới bạn đọc: Vương Bảo đã được nghiên cứu, chứng minh lâm sàng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, cho tác dụng rất tốt và an toàn: Vừa giảm triệu chứng của bệnh và giảm kích cỡ của khối u phì đại tiền liệt tuyến.

>>Tìm nhà thuốc uy tín có bán Vương Bảo, bạn hãy xem  TẠI ĐÂY

 
Cập nhật lúc: 02/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...