Ấm tình Vương Bảo tri ân Người lính, người có công với Cách Mạng nhân dịp 30-4 Giải phóng Miền Nam

Sáng ngày 29 và 30/04/2023, Nhãn hàng Vương Bảo – Dành cho nam giới bị phì đại tiền liệt tuyến của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh các địa phương bao gồm: Bắc Giang, Thanh Hoá, Hoài Đức, Sơn Tây (Hà Nội) gửi lời tri ân tổ chức tặng quà đến 1 số bác, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023). 

Đại diện nhãn hàng Vương Bảo đã ân cần thăm hỏi, tặng phần quà  trị giá 3,500,000 đồng bao gồm tiền mặt và quà hiện vật cho các bác. Đây là sự tri ân sâu sắc trước sự hy sinh, đóng góp của các cựu chiến binh thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn, khẳng định thế hệ trẻ hiện nay luôn ghi nhớ và biết ơn công lao to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp thống nhất và xây dựng đất nước.

CCB Nguyễn Xuân Đào – Thôn Đụn Ba, An Dương,Tân Yên, Bắc Giang

Với phần quà nhỏ này, Vương Bảo hy vọng giúp đỡ được phần nào khó khăn về kinh tế cho các cựu chiến binh. Để mỗi Cựu chiến binh sẽ luôn là tấm gương chiếu sáng cho các thế hệ sau về tinh thần yêu nước, cống hiến hết mình cho sự phát triển của đất nước và địa phương mình

Hòa bình, hạnh phúc và sự phát triển mà chúng ta đang có hôm nay là thành quả của sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ ngày hôm qua. Để báo đáp công ơn ấy và kế thừa truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, hơn ai hết chúng ta cần phải ghi sâu lời dạy năm xưa của Bác “Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân, gia đình liệt sỹ là những người có công với tổ quốc, với nhân dân, bổn phận của chúng ta là phải biết ơn, phải thương yêu và giúp đỡ họ”

CCB Nguyễn Văn Quỳnh – Phường Trần Phú, Thành Phố Bắc Giang

Nói về mục đích tri ân cho chương trình lần này, Bà Nguyễn Thị Thảo – Quản lý nhãn hàng Vương Bảo cho biết: “Chương trình là lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ đã đóng góp, hy sinh cho công cuộc bảo vệ và dựng xây tổ quốc. Bằng những việc làm cụ thể, chúng tôi muốn cùng chung tay với cộng đồng góp phần chăm lo cho các gia đình chính sách”.

CCB Hoàng Văn Minh – Thôn Cù Sơn, xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội

Vương Bảo là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên và là một trong những sản phẩm hiếm hoi có tác dụng Giảm kích thước u xơ tuyến tiền liệt, đem lại niềm hy vọng cho nhiều bệnh nhân bị bệnh nhưng không muốn phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến. Với sứ mệnh trao sức khỏe, nhận yêu thông, Vương Bảo luôn mong muốn sẽ khuyến khích và khuấy động thêm các phong trào thể dục thể thao dành cho các hội người cao tuổi, để hoạt động nâng cao sức khỏe được lan tỏa trên khắc ngõ ngách và mọi miền của đất nước.

Nếu các bác đang gặp phải các vấn đề về tiểu tiện, tiểu khó, tiểu đêm nhiều, hãy gọi về cho Vương Bảo theo số tổng đài 1800 1258 (miễn phí cước gọi) để được Vương Bảo hỗ trợ giải đáp.

☛ Để đặt mua Vương Bảo, bạn xem BẤM VÀO ĐÂY

☛ Để tìm nhà thuốc bán Vương Bảo nhanh nhất XEM TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...