Bệnh tật không chừa một ai! Câu chuyện thoát án mổ phì đại tiền liệt tuyến từ người bán vé số nghèo!

Chúng tôi tìm đến 133/9 Đường Văn Thân, P8, Q6, HCM gặp gỡ một nhân vật đặc biệt. Cuộc đời ông Nguyễn Văn Long cùng năm tháng “sống chung” với chứng tiểu nhiều, tiểu đêm do phì đại tiền liệt tuyến chắc hẳn sẽ giúp những ai đang gặp phải câu chuyện tương tự có thêm niềm tin và nghị lực vượt qua.

Chứng tiểu nhiều và nỗi ám ảnh khi vừa bán vé số, vừa lo tìm chỗ đi vệ sinh

30 năm trước không may gặp phải tai nạn, nên ông Nguyễn Văn Long không còn khả năng đi lại, phải dùng tới xe lăn. Gặp ông trong căn nhà nhỏ vỏn vẹn 10m2, ông kể lại những tháng ngày vất vả, bị nhiều căn bệnh, trong đó có bệnh tiểu nhiều, tiểu đêm “hành hạ”.

Từ năm 2015, ông bắt đầu cảm thấy sự khó chịu rõ rệt. Số lần đi tiểu mỗi ngày của ông rất nhiều. Ban ngày, nhất là tầm 6h-9h sáng ông đi tiểu 5-6 lần, đêm đến cũng 4-5 lần đi tiểu. Di chuyển trên xe lăn thì khó khăn phải nhờ vợ hỗ trợ, chứng tiểu nhiều này của ông không khác gì “cực hình”.

Ông Nguyễn Văn Long với công việc bán vé số dạo mỗi ngày

Vốn có bệnh tắc đường thở, điều tiên quyết để bệnh cải thiện là ông phải uống nhiều nước. Trái ngang thay giờ thêm bệnh tiểu nhiều, ông như bị vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Ông chia sẻ: “Nhiều lúc đi bán vé số chỉ lo tìm chỗ đi vệ sinh, bán thì chả được mấy, tui nghĩ bụng đời tui cứ khổ mãi thế này hay sao?”

Vừa khó vừa khổ, lại đối diện với án mổ, tưởng chừng như bế tắc

Nhiều lần ông không kịp nên đã đi cả ra quần. Gia đình vợ con dù hiểu nhưng cũng không tránh được đôi lúc thấy phiền hà, khó chịu. Điều này khiến cho cuộc sống gia đình vốn khó khăn lại càng thêm bí bách bội phần.

Chứng tiểu nhiều, tiểu gấp và không kiểm soát của ông Long càng ngày càng nặng thêm. Ông quyết định đi khám bệnh. Sau khi siêu âm, bác sỹ kết luận ông bị phì đại tiền liệt tuyến kích thước 51gram. Kích thước quá to nên bác sỹ yêu cầu chuyển ông lên bệnh viện lớn để mổ, chi phí phẫu thuật sau khi trừ hết bảo hiểm vẫn còn khoảng 6 triệu. Chi phí quá khả năng mà bạn ông nói mổ cũng không hết được khiến ông bàng hoàng. “Lúc ấy tôi nghĩ rằng, đời tôi đến đây coi như xong, rầu lắm cô ơi”Ông Long buồn rầu nhớ lại.

Kinh tế gia đình khó khăn, phẫu thuật với chi phí lớn đến vậy, ông Long gần như “hết cách”.

Tìm được sản phẩm tốt mà không phải phẫu thuật, bớt đi một cái khổ, đời bỗng nhẹ nhàng hơn

Từ viện về, ông Long thất thểu. Gặp người bạn thân, ông bộc bạch. Không ngờ nghe tới chuyện của ông Long, ông bạn giới thiệu cho ông Long uống Vương Bảo thử xem, vì giá chỉ có 140.000đ một hộp uống thử 2-3 hộp xem có tiểu nhiều nữa không vì trước đây ông bạn cũng uống sau 2 hộp là thấy đỡ hẳn.

“Tui nghe mà cũng hoang mang, nhỡ uống mà hổng khỏi tui lại xót tiền lắm. Nhưng thấy ổng kiu uống 2 hộp là đỡ đi tiểu nên tui làm liều, thà mất vài trăm ngàn còn hơn là phải mổ”

Nghe lời ông bạn, ông Long ra nhà thuốc mua thử 1 hộp Vương Bảo về uống. Ông uống liều tăng cường 3 viên/lần và 2 lần/ngày theo như nhà thuốc hướng dẫn.

Bất ngờ, mới chỉ uống 1 hộp mà ông thấy tiểu giảm đi, đi tiểu nhẹ nhàng hơn. Ông mừng lắm liền mua thêm 1 hộp nữa để uống. Uống đến đâu người nhẹ nhõm đến đấy. Ông quyết định dù có kẹt tiền cũng sẽ chắt chiu kiên trì uống Vương Bảo. Sau 3 tháng kiên trì dùng đúng theo liệu trình được hướng dẫn, sức khoẻ của ông Long tốt lên rất nhiều, tiểu gần như được kiểm soát.

>> Mua Ngay Vương Bảo ông Long đã dùng  TẠI ĐÂY

Đi tái khám, ông và bác sỹ đều bất ngờ khi khối phì đại tiền liệt tuyến đã về mức ổn định bình thường, bác sỹ cũng báo ông không cần phải mổ nữa. Ông và gia đình vui như mở cờ, suốt đời ông đã phải vất vả khổ cực, chịu bao khó khăn, bệnh được kiểm soát với ông như bớt được một gánh nặng.

Sức khoẻ ổn định hơn, ông Long như trút bớt một gánh nặng

Vì còn thêm bệnh tắc đường thở kèm theo tuổi cao, bác sỹ khuyên ông Long nên uống duy trì Vương Bảo để tránh tái bệnh.

4 năm liền ông Long dùng Vương Bảo, khối phì đại không tái phát nữa. “Trời thương cho tui sức khoẻ, tui lai rai bán vé số dành dụm ít nhiều cũng đủ tiền mua Vương Bảo uống. Uống để khoẻ rồi tiếp tục làm, giờ khoẻ lắm nên ngày tui chỉ uống 2 viên thôi, may quá tìm được thuốc tốt.”

>> Mua Ngay Vương Bảo ông Long đã dùng  TẠI ĐÂY

Vương Bảo – Giúp giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến – Giảm tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần…

Vương Bảo đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương, chứng minh tác dụng:

  • Giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu khó, tiểu không hết, tiểu nhiều lần… sau 1-2 tuần sử dụng
  • Giảm kích thước tuyến tiền liệt hiệu quả sau 2 tháng sử dụng

Vương Bảo dùng tốt trong các trường hợp:

  • Nam giới đã được chẩn đoán phì đại tiền liệt tuyến hoặc sử dụng để hỗ trợ sau phẫu thuật.
  • Nam giới trung tuổi và cao niên có các triệu chứng của rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia nước tiểu yếu.
Hiệu quả của Vương Bảo ĐÃ ĐƯỢC chứng minh bằng NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. Kết quả: 83,33% Khách hàng dùng cho hiệu quả giảm bệnh tốt, cao hơn tân dược. Liên hệ 18001258 để được hướng dẫn sử dụng

>> Mua Ngay Vương Bảo ông Long đã dùng  TẠI ĐÂY

>> Để tìm mua Vương Bảo chính hãng tại nhà thuốc, bạn xem  TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
⭐ Với 10 năm uy tín trên thị trường, Vương Bảo không chỉ được nhiều bệnh nhân tin dùng mà còn được diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Asean trao tặng giải thưởng Chất lượng Asean năm 2023. Đây là niền tự hào cho thảo dược Việt Nam và là bước tiến để vươn ra quốc tế.
⭐ Vương Bảo cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1258 (miễn cước gọi) để được hướng dẫn chi tiết và nhận quyền lợi này.
03-hotline-svg.png
Loading...